Đám cưới đẹp như mơ, cặp đôi vẫn đập tan bánh cưới vì lý do không thể ngờ

Theo chia sẻ của Karen, hành động này bắt nguồn từ bản tính ưa dịch chuyển, thích sáng tạo của cả hai vợ chồng.

Ngày 13/5/2017 tại Palm Springs, California, cặp đôi đến từ Thượng Hải, Karen Chan và Clayton Lee đã kết hôn dưới sự chứng kiến và chúc phúc của gia đình và bạn bè đồng nghiệp. Sau các thủ tục cần thiết cho một lễ cưới như tuyên thệ, trao nhẫn, chiếc bánh cưới như thường lệ được đưa ra. Tuy nhiên, thay vì cầm dao cắt bánh như những cặp đôi khác, cô dâu chú rể đã quyết định cùng nhau...đập tan chiếc bánh cưới ra.

Khoảnh khắc cô dâu, chú rể cùng nhau đập tan bánh cưới. (Clip: Huffington Post)

Theo chia sẻ của Karen, hành động này bắt nguồn từ tính cách ưa dịch chuyển, thích sáng tạo của cả hai vợ chồng. Karen và Clay cho rằng nếu chỉ cắt bánh cưới như thông thường sẽ rất nhàm chán. Bên cạnh đó, cả hai đều mong muốn ngày đặc biệt sẽ mang không khí của lễ hội đông vui. Những điều này khiến họ quyết định đập tan bánh cưới theo phong cách Pinata cho tất cả mọi người cũng tham gia vui vẻ.

Pinata, là tên gọi trò chơi có nguồn gốc từ Mexico và thường được tổ chức vào các dịp lễ, hội hè. Chúng là những hộp rỗng làm bằng giấy bồi, hoặc giấy bìa cứng để mọi người đập vỡ. Giấy bồi càng nhiều, càng chắc chắn bao nhiêu thì càng thách thức người chơi bấy nhiêu. Bên trong Pinata được thiết kế rỗng để bỏ bánh kẹo, các đồ chơi nho nhỏ, giấy màu. Sau này, Pinata trở nên phổ biến hơn ở các nước châu Mỹ, châu Âu và dần trở thành một phần không thể thiếu trong các bữa tiệc sinh nhật, hội hè, tiệc tùng. 

Pinata hình bánh cưới trong hôn lễ của cặp đôi Thượng Hải được đặt riêng, với bên trong được lấp đầy bằng kẹo, khoai tây chiên, bóng bay, kính mát , đồ điện tử và đồ trang sức. Cả hai mong muốn những thứ bung ra từ bánh cưới pinata sẽ thật đa dạng và là món quà cho tất cả mọi người trong lễ cưới, từ người lớn cho đến trẻ em.

"Tất cả mọi người đều thích nó. Từ người lớn đến trẻ em đều hào hứng nhặt những món quà và mọi thứ được dọn dẹp sạch sẽ chỉ trong phút chốc. Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc". Cô dâu chia sẻ.

Tuy không có bánh cưới truyền thống, nhưng hôn lễ của Clay và Karen vẫn tràn ngập trong bánh ngọt thơm ngon để khách khứa thỏa mãn nhu cầu ăn đồ ngọt.

Được biết, cô dâu chú rể gặp nhau lần đầu khi tham gia một khóa học tại Thương Hải năm 2004. Sau khi khóa học kết thúc, họ chỉ giữ liên lạc như những người bạn bình thường. Cho đến 7 năm sau, khi Clay nhận ra tình cảm thực sự mình dành cho Karen đã vượt qua mức bạn học thì họ chính thức hẹn hò và đám cưới.

Dưới đây là một số hình ảnh khác về đám cưới đẹp như mơ của cặp đôi:

Thanh Nhàn (dịch)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-cuoi-dep-nhu-mo-cap-doi-van-dap-tan-banh-cuoi-vi-ly-do-khong-the-ngo-n-126858.html

bánh cưới đám cưới độc lạ cặp đôi Đám cưới

Tin tức mới nhất