Đám cưới diễn viên Ngọc Anh 'Phố trong làng'

Đám cưới diễn viên Phạm Ngọc Anh và doanh nhân Minh Chiến diễn ra tối 8/3 tại một khách sạn nổi tiếng tại Hà Nội.

Bắt đầu từ 5h chiều 8/3, các nghi lễ đám cưới diễn viên Ngọc Anh và doanh nhân Minh Chiến bắt đầu diễn ra. Cô dâu, chú rể có mặt từ sớm để hoàn thành những khâu cuối cùng trong ngày trọng đại. Ngọc Anh thử váy cưới cho buổi tiệc chính.

Đám cưới diễn viên Ngọc Anh Phố trong làng-1Đám cưới diễn viên Ngọc Anh Phố trong làng-2
Ngọc Anh xuất hiện trước giờ G.

Không gian tiệc cưới tràn ngập hoa tươi và lấy màu trắng làm chủ đạo. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh, ánh sáng được đầu tư tỉ mỉ, hiện đại.

Đám cưới diễn viên Ngọc Anh Phố trong làng-3Đám cưới diễn viên Ngọc Anh Phố trong làng-4Đám cưới diễn viên Ngọc Anh Phố trong làng-5Đám cưới diễn viên Ngọc Anh Phố trong làng-6
Một số hình ảnh không gian tiệc cưới diễn viên Ngọc Anh và doanh nhân Minh Chiến.

Trước đó, Ngọc Anh chia sẻ bộ váy cô mặc trong lễ cưới trị giá 200 triệu đồng, do nhà thiết kế Jennie Vũ thực hiện. Thiết kế lấy cảm hứng từ dải ngân hà và thực hiện trong hơn 3 tháng. Hàng ngàn viên pha lê swarovski được đính kết tỉ mỉ trên phần thân váy và xòe rộng với chất liệu voan cao cấp.

Đám cưới diễn viên Ngọc Anh Phố trong làng-7Đám cưới diễn viên Ngọc Anh Phố trong làng-8
Váy cưới trị giá 200 triệu đồng của Ngọc Anh.

Diễn viên Phạm Ngọc Anh và doanh nhân Minh Chiến hẹn hò một năm trước khi quyết định tổ chức đám cưới. Chồng của Ngọc Anh sinh năm 1990, hơn cô 6 tuổi.

Minh Chiến là doanh nhân trong lĩnh vực xe hơi. Theo chia sẻ của Ngọc Anh, chồng cô có tính cách hài hước. Thời gian vừa qua, Ngọc Anh giấu kín danh tính của chồng trên trang cá nhân.

Đám cưới diễn viên Ngọc Anh Phố trong làng-9Đám cưới diễn viên Ngọc Anh Phố trong làng-10

Về kế hoạch sau khi tổ chức đám cưới, Phạm Ngọc Anh tiết lộ cô muốn ưu tiên dành nhiều thời gian vun vén tổ ấm mới và trở lại với con đường nghệ thuật nếu có lời mời hấp dẫn, nhân vật đột phá.

Phạm Ngọc Anh sinh năm 1996 tại Hà Nội. Cô tốt nghiệp Đại học Công Đoàn, xuất thân là người mẫu ảnh và sau đó tham gia nghệ thuật với vai trò diễn viên.

Cô được biết đến qua nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh như Chạy trốn thanh xuân, 11 tháng 5 ngày, Lửa ấm, Phố trong làng, Gia đình mình vui bất thình lình…

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/dam-cuoi-dien-vien-ngoc-anh-post1618572.tpo

Phạm Ngọc Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao