Đám cưới độc đáo của cặp đôi Người đẹp và Quái thú đời thực

Cô dâu sống tại Plymouth, hạt Devon, Anh Quốc và chú rể người Úc cùng 70 khách mời đã hóa thân thành các nhân vật hoạt hình trong đám cưới đặc biệt của đời mình.

Để ngày lễ trọng đại nhất cuộc đời thêm phần ấn tượng, cặp đôi Toni và Eric Orford đã biến lễ kết hôn của mình thành một thế giới cổ tích có thật trong đời thực khi hóa thân thành công chúa Belle và chàng quái thú. Bên cạnh đó, các vị khách mời tới chung vui cùng với cặp vợ chồng mới cưới cũng hoá thân thành các nhân vật hoạt hình Disney.

Đám cưới độc đáo của cặp đôi Người đẹp và Quái thú đời thực 1
Toni và Eric hóa thân thành Người đẹp và Quái thú.

Cô dâu Toni, 32 tuổi cho biết, ban đầu các khách mời còn cảm thấy ái ngại về trang phục yêu cầu của buổi lễ nhưng về sau, họ đều không ngớt lời khen ngợi cho đám cưới độc đáo này.

Vốn là một fan cuồng của hoạt hình Disney từ khi còn nhỏ nên Toni luôn mơ mộng về một đám cưới đặc biệt, đậm chất cổ tích. Vì vậy, khi quyết định tiến tới hôn nhân, cô đã nảy ra ý tưởng hóa thân thành nhân vật trong bộ phim hoạt hình "Người đẹp và Quái thú".

Do chú rể Eric luôn tự nhận mình xấu xí nên anh không ngần ngại biến mình thành chàng Quái thú si tình. Được biết, cặp đôi gặp nhau vào tháng 3/2010 trong một lần Toni tới Úc du lịch. Mặc dù không cùng quốc tịch nhưng cô dâu sống tại Plymouth, hạt Devon, Anh Quốc và chú rể người Úc vẫn tìm thấy điểm chung trong cuộc sống và quyết định gắn bó với nhau cả đời.

Đám cưới độc đáo của cặp đôi Người đẹp và Quái thú đời thực 2
Cô dâu, chú rể cùng dàn khách mời.

Đám cưới độc đáo của cặp đôi Người đẹp và Quái thú đời thực 3
Cô dâu, chú rể chụp ảnh cùng bố mẹ.

Đám cưới độc đáo của cặp đôi Người đẹp và Quái thú đời thực 4
Eric luôn tự nhận mình là quái thú.


Đám cưới độc đáo của cặp đôi Người đẹp và Quái thú đời thực 5
Khách mời cũng hóa thân thành các nhân vật hoạt hình Disney.

Theo Trí Thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao