Đám cưới HOT nhất đầu năm 2018: Chú rể rước dâu bằng 14 con trâu

Chú rể thuê 7 chiếc xe kéo cùng 14 con trâu được trang trí lộng lẫy với đầy đủ bóng bay, hoa và chữ hỉ để đón nàng về dinh.

Năm 2017 khép lại với không ít tình huống bi hài trong ngày cưới như bạn trai (bạn gái cũ) hát tại đám cưới tình cũ, cô dâu (chú rể) quẩy bất chấp trong đám cưới đến màn rước râu có 1 - 0 - 2. Sau tất cả, mục đích của họ chỉ muốn lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng vào ngày trọng đại cuộc đời.

Mở đầu năm 2018, mới đây cộng đồng mạng xôn xao trước màn rước dâu chất lừ của đôi bạn trẻ đến từ Phan Thiết (Bình Thuận). Theo đó, chú rể đã thuê 7 chiếc xe kéo cùng 14 con trâu được trang trí lộng lẫy với đầy đủ bóng bay, hoa và chữ hỉ đón nàng về dinh.


Clip rước dâu bằng xe trâu của cặp đôi ở Bình Thuận.

Đám cưới HOT nhất đầu năm 2018: Chú rể rước dâu bằng 14 con trâu-1Đám cưới HOT nhất đầu năm 2018: Chú rể rước dâu bằng 14 con trâu-2
14 con trâu được trang trí lộng lẫy với hoa, bóng bay và dán chữ hỉ

Đám cưới HOT nhất đầu năm 2018: Chú rể rước dâu bằng 14 con trâu-3
Đám cưới thu hút sự chú ý của người đi đường.

Đoạn clip dài hơn 1 phút sau khi chia sẻ trên mạng đã nhanh chóng nhận sự quan tâm lớn. Đa phần mọi người tỏ ra thích thú, khen ngợi cho ý tưởng đón dâu chất lừ của chú rể. Dưới clip không ít người hào hứng mong chờ đến đám cưới của mình để được tỏa sáng hơn vậy.

Theo tìm hiểu, chú rể tên An và cô dâu là Mỹ Trang. Cả hai đều đến từ Phan Thiết, Bình Thuận.

"Thêm một gợi ý nữa cho các anh em chuẩn bị lấy vợ. Màn rước dâu hot nhất đầu năm 2018 là đây chứ đâu. Chúc hai bạn trẻ hạnh phúc viên mãn. Mong chờ đến đám cưới của mình sẽ làm được như vậy hoặc có thể hơn như vậy", một thành viên mạng chia sẻ.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Bình Thuận chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao