Đám cưới lạ 'nhất quả đất': Chú rể trĩu cổ vì kiềng vàng

Hình ảnh chú rể đeo kiềng vàng kín cổ trong ngày cưới đang trở thành tâm điểm chú ý từ cộng đồng mạng.



Trong ngày cưới, cô dâu thường là người nhận được nhiều nữ trang, vàng hơn chú rể. Nhưng mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh chú rể kín cổ vì vàng khi được người thân, bạn bè trao tặng đang khiến cộng đồng mạng chú ý. 

Theo đó, khi được MC đám cưới giới thiệu, từng người thân lần lượt lên trao vàng, kiềng cho chú rể. Bên cạnh chú rể là hình ảnh cô dâu với 2 - 3 món trang sức trên người và chỉ đứng cười trong niềm hạnh phúc.
 


Clip chú rể được người thân trao nhiều món đồ trang
sức có giá trị được đeo kín cổ.

 

Sau hơn một ngày đăng tải, clip trên thu hút hàng trăm nghìn lượt like, chia sẻ từ cư dân mạng. Nhiều ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ sự "dư giả" về vật chất của cặp đôi sau lễ cưới.
 

Theo tìm hiểu, đám cưới diễn ra ngày 21/3 vừa qua tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Cô dâu tên Nguyễn Hồng Ngọc, chú rể là Nguyễn Đắc Đức (Ngọc Đức). Hiện cả hai đều đang sống và làm việc tại Hà Nội.


Chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, chú rể cho biết cả 2 bắt đầu hẹn hò từ tháng 8/2015. Sau thời gian tìm hiểu, lễ cưới của họ diễn ra ngày 21/3. Lễ ăn hỏi diễn ra ngày 17/3.
 

Hình ảnh chú rể "trĩu cổ" vì vàng cùng cô dâu đi mời nước 2 bên họ hàng.


Hình ảnh Hồng Ngọc - Đắc Đức trong ngày chung đôi.


Cận cảnh những món đồ trang sức giá trị chú rể Đắc Đức nhận được.
 


Cô dâu - chú rể cùng dàn đỡ tráp trong lễ ăn hỏi ngày 17/3.
 

Sau lễ cưới, cô dâu Hồng Ngọc không quên gửi lời cảm ơn tới khách mời:" Em cảm ơn tất cả anh em, bạn bè hôm nay đã đến chung vui cùng em. Cảm ơn mọi người rất nhiều".


Một số hình ảnh khác về cặp đôi gây chú ý này:
 

 

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


đám cưới lạ quizz đám cưới độc đám cưới vàng đám cưới khủng chú rể

Tin tức mới nhất