Đám cưới Lan Khuê và điểm đặc biệt chưa từng xuất hiện trong bất kỳ đám cưới nào dù là sao hạng A

Bạn thân của Lan Khuê tiết lộ, nữ người mẫu muốn biến lễ cưới của mình thành show diễn thời trang thực thụ nên số lượng váy sẽ khá nhiều.

Chỉ còn vài giờ nữa, tiệc cưới của Hoa khôi Áo dài Việt Nam Lan Khuê cùng hôn phu Tuấn John chính thức diễn ra. Sau thời gian yêu nhau, cặp đôi quyết định về chung một nhà trong sự hò reo, ủng hộ của người hâm mộ. 

Đám cưới Lan Khuê và điểm đặc biệt chưa từng xuất hiện trong bất kỳ đám cưới nào dù là sao hạng A-1
Tối nay, hôn lễ của Lan Khuê và ông xã Tuấn John sẽ diễn ra tại trung tâm tiệc cưới nổi tiếng tại TP.HCM.

Trước giờ G, mọi thông tin về đám cưới của Lan Khuê - Tuấn John được trông ngóng không thua kém gì cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương. Theo một số nguồn tin cho biết, vì là ngày trọng đại nhất cuộc đời nên Lan Khuê vô cùng chỉn chu trong việc lựa chọn trang phục cưới. 

NTK Hà Thanh Huy - bạn thân của HLV The Face cho biết anh đã phải trao đổi ý tưởng với cô dâu và stylist trong vòng một tháng để chọn được 2 mẫu váy ưng ý.

Lan Khuê cũng không ngại chi tiền sắm 3 đôi giầy hàng hiệu để phù hợp với 3 bộ váy được diện trong bữa tiệc. Tất cả đều có gam màu trắng, đính kết tỉ mỉ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Jimmy Choo và Dior. Được biết, tổng giá trị 3 đôi giầy mà nữ người mẫu sử dụng trong đám cưới có giá trị lên đến 80 triệu đồng.

Sau những thông tin về váy và giày cưới, mới đây chia sẻ với báo chí NTK Hà Thanh Huy bất ngờ chia sẻ điều "hiếm có khó tìm" trong tiệc cưới Lan Khuê.

Đám cưới Lan Khuê và điểm đặc biệt chưa từng xuất hiện trong bất kỳ đám cưới nào dù là sao hạng A-2

Đám cưới Lan Khuê và điểm đặc biệt chưa từng xuất hiện trong bất kỳ đám cưới nào dù là sao hạng A-3
Lan Khuê chi số tiền "khủng" cho ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Là người đảm nhận phần váy cưới cho chân dài họ Trần, nhà thiết kế cho biết Lan Khuê từng chia sẻ mong muốn biến lễ cưới của mình trở thành một show diễn thời trang thực thụ, vì vậy số lượng váy sẽ khá nhiều.

"Lan Khuê từng chia sẻ cô ấy muốn biến lễ cưới của mình trở thành một show diễn thời trang thực thụ. Thế nên số lượng váy sẽ khá nhiều, nhưng cho phép tôi được giữ bí mật đến phút chót để tạo sự bất ngờ cho mọi người.

Đặc biệt, Khuê là người sở hữu số đo rất chuẩn nên về kiểu dáng váy, tôi cố gắng khai thác tối đa đường cong và vóc dáng gợi cảm của cô ấy. Các mẫu váy đều được đo ni đóng giày cho Khuê với những chi tiết cắt xẻ vừa đủ thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Tôi tin rằng Lan Khuê sẽ là cô dâu đẹp nhất hôm nay", NTK Hà Thanh Huy chia sẻ. 

Đám cưới Lan Khuê và điểm đặc biệt chưa từng xuất hiện trong bất kỳ đám cưới nào dù là sao hạng A-4
NTK Hà Thanh Huy cho biết Lan Khuê mong muốn biến tiệc cưới thành show diễn thời trang thực thụ.

Anh tâm sự để hoàn thiện mẫu váy cưới cho Lan Khuê phải mất hơn 2 tháng bao gồm cả thời gian ra nước ngoài chọn vải và quá trình xử lý chất liệu... Việc dày công chuẩn bị để tạo ra trang phục đẹp nhất khiến Lan Khuê không khỏi thích thú.

"Để hoàn thiện những mẫu váy cưới cho Khuê, tôi đã tốn thời gian hơn 2 tháng gồm cả quá trình ra nước ngoài chọn vải, chọn đá tinh xảo cho đến xử lý chất liệu, dựng khung và hoàn thiện sản phẩm. Công đoạn tốn nhiều công sức nhất là sắp xếp những viên đá để hài hoà và đẹp nhất cho bộ váy. Cảm giác thở phào khi mọi thứ hoàn thành, và Khuê rất ưng ý với những thiết kế đó", anh bộc bạch. 

Đám cưới Lan Khuê và điểm đặc biệt chưa từng xuất hiện trong bất kỳ đám cưới nào dù là sao hạng A-5
Liệu Lan Khuê có biến tiệc cưới của mình thành show diễn thời trang?

Đồng thời, trước câu hỏi về giá trị của chiếc váy cưới được mỹ nhân sinh năm 1992 sử dụng ở tiệc cưới, NTK Hà Thanh Huy không tiết lộ số tiền mà chỉ khẳng định đây là một thiết kế cao cấp và tốn rất nhiều công sức. 

"Cho phép tôi không tiết lộ cụ thể về giá trị của chiếc váy này, nhưng chắc chắn đây là một thiết kế cao cấp và tốn rất nhiều công sức", anh khẳng định.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-cuoi-lan-khue-va-tuan-john-thanh-show-dien-thoi-trang-n-166041.html

john tuấn nguyễn Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao