Đám cưới trong mơ của mọi cô gái có mộng công chúa

Một cô dâu fan "cứng" của Disney đã tổ chức đám cưới với bối cảnh cổ tích để cưới chàng hoàng tử trong đời thực của mình.

Từ những ngày còn rất nhỏ, Emily Breden (28 tuổi, đến từ New South Wales, Úc) đã mơ về một đám cưới cổ tích với chàng hoàng tử dành cho riêng mình để rồi hai người sống hạnh phúc mãi mãi về sau như trong những bộ phim hoạt hình của Disney. 

Đám cưới trong mơ của mọi cô gái có mộng công chúa-1
Emily cùng chồng Jack

Và Emily đã thực hiện được ước mơ hồi nhỏ khi mặc lên mình chiếc váy dạ hội xanh đặc trưng của Nàng Lọ Lem, cùng chiếc vương miện nhỏ xinh trên tóc để kết hôn với chàng hoàng tử Jack của mình. Chú rể Jack thì diện bộ lễ phục trắng gắn đầy huy chương cùng dải băng y hệt một hoàng tử đích thực.

Đám cưới trong mơ của mọi cô gái có mộng công chúa-2
'Và họ đã sống hạnh phúc mãi mãi về sau' - câu kết kinh điển của mọi câu chuyện cổ tích

Đám cưới trong mơ của mọi cô gái có mộng công chúa-3

Cặp đôi còn chọn bánh cưới theo có chủ đề chính là chuột Mickey, xung quanh tô điểm bằng những chiếc cupcake gắn hình các nàng công chúa Disney xinh đẹp.

 

Đám cưới trong mơ của mọi cô gái có mộng công chúa-4

Ngoài ra, những vị khách trong đám cưới đều mặc trang phục cosplay thành những nhân vật cổ tích của Disney như Nữ hoàng băng giá Elsa, công chúa Anna, công chúa Bạch Tuyết, Maleficent,... hay nhiều nhân vật trong phim hoạt hình hiện đại như Buzz Lightyear và Woody của 'Câu chuyện đồ chơi', cô thỏ cảnh sát Judy Hopps của 'Zootopia',...

Đám cưới trong mơ của mọi cô gái có mộng công chúa-5

Lễ cưới tràn ngập không khí cổ tích cùng âm hưởng của hàng loạt phim hoạt hình đã khiến Emily cảm thấy rất hạnh phúc và tin tưởng vào một tương lai hạnh phúc mãi mãi như những nàng công chúa trong truyện xưa.

Theo Baodatviet.vn


cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất