Đầm dạ hội xẻ sâu tận rốn: 'Con dao hai lưỡi' dễ làm phản mỹ nhân Vbiz

Để tăng thêm "sức nóng" giữa chốn đông người, các người đẹp không ngại chọn các thiết kế có đường xẻ sâu hun hút, thậm chí xẻ sâu tới tận rốn.

Kiểu xẻ phóng khoáng này vô cùng sexy nhưng cũng ẩn chứa không ít rủi ro khiến các mỹ nhân không khỏi lo lắng hớ hênh trước ống kính.

Đầm dạ hội xẻ sâu tận rốn: Con dao hai lưỡi dễ làm phản mỹ nhân Vbiz-1
Huyền My là một trong những mỹ nhân hay khoe khéo vòng một trong những bộ cánh khoét sâu hun hút. Điều mà á hậu ghi điểm đó là chưa bao giờ cô lọt top sao xấu vì ăn mặc hớ hênh, váy áo xẻ quá đà.

Đầm dạ hội xẻ sâu tận rốn: Con dao hai lưỡi dễ làm phản mỹ nhân Vbiz-2
Trong những thiết kế có độ xẻ vừa phải không những tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào mà còn bảo đảm được độ an toàn, tránh được những sự cố váy áo không đáng có, giúp cô tự tin di chuyển ở những sự kiện hoạt động nhiều.

Đầm dạ hội xẻ sâu tận rốn: Con dao hai lưỡi dễ làm phản mỹ nhân Vbiz-3
Lan Khuê luôn ghi điểm tuyệt đối nhờ khéo léo chọn cho mình những thiết kế cắt xẻ tinh tế nhưng vẫn quyến rũ không kém. Khi diện một thiết kế có độ cắt xẻ sâu, HLV The Face hạn chế phụ kiện rườm rà nhằm tránh gây rối mắt, tạo vẻ sang trọng.

Đầm dạ hội xẻ sâu tận rốn: Con dao hai lưỡi dễ làm phản mỹ nhân Vbiz-4
Nhờ vóc dáng hoàn hảo Á hậu Việt Nam 2012 thường xuyên xuất hiện quyến rũ trong những váy áo xẻ ngực. Thế nhưng những thiết kế đa phần đều có một lớp voan mỏng để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Nhờ vậy cô luôn ghi điểm trước ống kính.

Đầm dạ hội xẻ sâu tận rốn: Con dao hai lưỡi dễ làm phản mỹ nhân Vbiz-5
Dễ dàng nhận thấy hầu hết với những kiểu xẻ ngực sâu, các người đẹp thường chọn cho mình chất liệu vải trơn, hạn chế những họa tiết, hoa văn. Á hậu Đại dương Diệu Thùy khoe vẻ đẹp quyến rũ trong mẫu váy tương tự.

Đầm dạ hội xẻ sâu tận rốn: Con dao hai lưỡi dễ làm phản mỹ nhân Vbiz-6
Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trong bộ cánh xuyên thấu có điểm nhấn khoét sâu ở phần ngực. Cô hoàn toàn ghi điểm với set đồ tổng thể hài hòa này.

Đầm dạ hội xẻ sâu tận rốn: Con dao hai lưỡi dễ làm phản mỹ nhân Vbiz-7
Phạm Hương là một trong những người đẹp có gout thời trang đẳng cấp trong Vbiz. Những mẫu áo khoét ngực luôn được người đẹp gốc Hải Phòng thường xuyên ăn vận. Dù có vòng một khiêm tốn thế nhưng không phủ nhận rằng nàng hậu vẫn quyến rũ tuyệt đối.

Đầm dạ hội xẻ sâu tận rốn: Con dao hai lưỡi dễ làm phản mỹ nhân Vbiz-8
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng là một tín đồ trung thành với dòng váy cắt xẻ “bạo tay”.

Bên cạnh những mỹ nhân ghi điểm, không ít số còn lại gây mất điểm khá lớn khi chọn váy áo khoét ngực sâu.

Đầm dạ hội xẻ sâu tận rốn: Con dao hai lưỡi dễ làm phản mỹ nhân Vbiz-9
Hoa hậu Kỳ Duyên là người đẹp đầu tiên nằm trong danh sách này, cô có gout thời trang khá thất thường, khó đoán. Thiết kế xẻ ngực sâu tận rốn đã vô tình dìm hàng HLV The Look. Thềm ngực trơ xương, gồ ghề khiến cô mất điểm.

Đầm dạ hội xẻ sâu tận rốn: Con dao hai lưỡi dễ làm phản mỹ nhân Vbiz-10
Hà Anh chọn chiếc đầm đỏ nổi bật trong sự kiện gần đây, sẽ không có gì để nói nếu như phần cắt xẻ sâu hun hút lại được thêm những chi tiết kim loại trông khá thô và nhìn kém sang.

Đầm dạ hội xẻ sâu tận rốn: Con dao hai lưỡi dễ làm phản mỹ nhân Vbiz-11
Mai Phương Thúy dường như khoe da thịt quá đà trong thiết kế hở bạo. Vùng ngực quá cỡ trong khi đó thiết kế dường như không có độ an toàn khiến người đối diện phải lo sợ vì sự cố sẽ đến bất cứ lúc nào. Hoa hậu Việt Nam 2006 là một trong những người đẹp có phong cách ăn mặc hở bạo khiến không ít người phải “nhức mắt”.

Đầm dạ hội xẻ sâu tận rốn: Con dao hai lưỡi dễ làm phản mỹ nhân Vbiz-12
Angela Phương Trinh cũng không hề đẹp mắt khi chọn những váy áo để lộ vòng một kém duyên.
 

Theo Sao Star


Võ Hoàng Yến hoa hậu Kỳ Duyên Mai Phương Thúy thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao