Đầm đuôi cá được Đỗ Mỹ Linh mặc đẹp là thế, về tay Hương Giang lại ra nông nỗi thế này!

Diện lại chiếc đầm đuôi cá ánh bạc kim của Đỗ Mỹ Linh, Hương Giang tỏ ra "lép vế" trước đương kim Hoa hậu Việt Nam 2016 khi để lộ thân hình gầy còm, suông đuột khó hiểu.


Vốn có số đo ba vòng bốc lửa nhưng không hiểu sao trong thiết kế này Hương Giang gần như “suông đuột” toàn tập và trông cô khá gầy. Đó chính là nguyên nhân khiến Hương Giang kém thu hút.


Thậm chí bộ cánh này còn gây ra nhiều khó khăn cho Hương Giang khi cô xuất hiện tại không gian chợ Bến Thành. Và bị cho không phù hợp với không gian nơi đây.


Với ý đồ chặt chém lại “thánh catwalk” Sinon Loresca nhưng xem ra Hương Giang đã lầm, người đẹp bị “hớ” vì “vạ tay” chọn phải thiết kế không phù hợp.


Phong cách trang điểm lần này của Hương Giang cũng “có vấn đề”.


Quả thật khi nhìn sang hình ảnh của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thì khoảng cách “một trời một vực”. Người đẹp họ Đỗ trông như một “nữ thần” khi diện thiết kế ánh bạc kim có đường xẻ ngực tinh tế. Nếu Hương Giang “lép kẹp” bao nhiêu thì Mỹ Linh “bốc lửa” bấy nhiêu.

 
Thân hình chữ S của Đỗ Mỹ Linh hiện rõ mồn một trong thiết kế đuôi cá lộng lẫy. Đặc biệt chiếc vương miện đã thực sự phát huy tối đa lợi thế, khi trở thành chất “dung môi” xúc tác tạo nên một màn cộng hưởng tuyệt đối.


Hoa hậu Việt Nam khoe khéo tấm lưng trần gợi cảm.


Đúng là cùng một chiếc váy nhưng mang hai số phận là hoàn toàn có thật.

Theo Saostar


Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh Hương Giang idol

Tin tức mới nhất