Đám tang buồn của Đạt Cỏ - chàng trai "bản sao Tuấn Hưng" trong ngày miền Bắc trở rét

"Lúc sáng nay tôi lên Facebook của nó (Đạt) vẫn thấy nó đăng hình xước xát, nhưng chỉ ít thôi, thế mà một lúc sau công an gọi điện về theo đăng kí xe thì mới biết em tôi đã mất rồi." Anh họ của Đạt chia sẻ.



Cho đến hiện tại, rất nhiều người vẫn còn bị bất ngờ trước sự ra đi đột ngột của Đạt Cỏ - anh chàng được ví như "bản sao Tuấn Hưng" với giọng hát đầy nội lực và cảm xúc. Theo như thông tin được lan truyền trên MXH thì Đạt Cỏ đã qua đời vào rạng sáng hôm qua (8/11) vì tai nạn giao thông nghiêm trọng. Lễ đưa tang cho chàng trai xấu số này đã diễn ra vào buổi chiều cùng ngày tại xóm Bướm - Xuân Sơn - Tây Sơn (Hà Nội).

Có mặt tại gia đình Đạt ở Sơn Tây trong buổi chiều Hà Nội trở gió mùa, chúng tôi mới hiểu được phần nào những đau đớn và xót xa mà gia đình cũng như người thân, bạn bè Đạt đang phải trải qua. Trước sự ra đi quá đột ngột này, có lẽ không ai đau buồn hơn gia đình của chàng trai trẻ. Đạt vốn là con một trong nhà nên đứng trước tin sét đánh, mẹ Đạt gần như ngã quỵ, chỉ còn bố cậu gắng gượng để lo hậu sự cho con.

Đám tang buồn của Đạt Cỏ - chàng trai bản sao Tuấn Hưng trong ngày miền Bắc trở rét - Ảnh 1.
Vòng hoa viếng của CLB bóng đá H.A.T.

Trò chuyện cùng chúng tôi, anh Thế Anh, anh họ con nhà bác ruột của Đạt không giấu nổi nỗi buồn trên gương mặt: "Lúc sáng nay tôi lên Facebook của nó (Đạt) vẫn thấy nó đăng hình xước sát, nhưng chỉ ít thôi, thế mà một lúc sau công an gọi điện về theo đăng kí xe thì mới biết em tôi đã mất rồi... Cả nhà không ai tin, vì rõ ràng nó vừa đăng hình xong mà!". Rồi anh ngậm ngùi: "Thôi thì cái số cả, tránh cũng chẳng được. Trước Đạt cũng mải chơi lắm, mãi gần đây mới tu chí học hành. Cả nhà có mình nó nên bố mẹ vẫn cấm nó không được đi đêm đi hôm, thế mà nó vẫn đi đấy chứ!".

Bạn thân từ bé của Đạt - Tân cũng có mặt trong tang lễ bạn từ sớm. Trong mắt Tân, Đạt là một người bạn lúc nào cũng hiền lành, hòa đồng, hát hay, nhiều tài năng,... Khi nghe tin Đạt qua đời, Tân như chết lặng: "Lúc nhìn thấy Đạt nằm ở trên giường đã không cầm được nước mắt rồi. Nhưng chắc bố mẹ Đạt mới là người shock nhất vì có mỗi Đạt là con trai thôi!".

Đám tang buồn của Đạt Cỏ - chàng trai bản sao Tuấn Hưng trong ngày miền Bắc trở rét - Ảnh 2.
Bố Đạt không cầm được nước mắt trước sự ra đi của cậu con trai

Trước sự quan tâm của rất nhiều người theo dõi và quý mến Đạt Cỏ, một số bạn bè, người quen của anh chàng cũng đã đăng tải những hình ảnh trong đám tang lên Facebook. Theo đó có thể thấy ai cũng rất đau buồn trước sự ra đi quá đột ngột của chàng trai trẻ tài năng.
 

Đám tang buồn của Đạt Cỏ - chàng trai bản sao Tuấn Hưng trong ngày miền Bắc trở rét - Ảnh 3.
Bạn bè và người thân không cầm được nước mắt khi tiễn đưa anh chàng xấu số về nơi an nghỉ cuối cùng
(Ảnh: Dương Xuân Quỳnh).

Đám tang buồn của Đạt Cỏ - chàng trai bản sao Tuấn Hưng trong ngày miền Bắc trở rét - Ảnh 4.
Bạn bè tới thắp hương cho Đạt Cỏ tại nhà riêng của cậu.

Treo Trí Thức Trẻ

 


quizz đám tang Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất