Đàm Thu Trang ẩn ý sau status 'bò nhai lại' của Hạ Vi: 'Giận dữ mà im lặng mới là lối sống hay'

Sau khi Hạ Vi ẩn ý về tình mới của Cường Đô La trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang lên tiếng: "Giận dữ mà im lặng mới là lối sống hay".

Những ngày qua, thông tin Cường Đô La và Đàm Thu Trang hẹn hò gây xôn xao mạng xã hội. Dù không lên tiếng xác nhận mối quan hệ nhưng những hình ảnh cùng nhau về nhà riêng trong đêm, cùng cập nhật trạng thái “đã đính hôn” trên trang cá nhân đã ngầm khẳng định tình cảm của đại gia phố núi và người đẹp xứ Lạng.

Đàm Thu Trang ẩn ý sau status bò nhai lại của Hạ Vi: Giận dữ mà im lặng mới là lối sống hay-1
Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Tuy không ghi rõ thông tin người đính hôn nhưng nhiều khán giả tin rằng, người phụ nữ tiếp theo bước chân vào cuộc đời “đại gia phố Núi” không ai khác ngoài Đàm Thu Trang. 

Hành động công khai "đã đính hôn" của Cường Đô La cũng khẳng định sự nghiêm túc trong chuyện tình cảm của anh với người đẹp Tày. Trước đó, dù có khoảng thời gian yêu nhau 2 năm nhưng chưa bao giờ doanh nhân sinh năm 1982 có hành động tương tự với hot girl Hạ Vi.

Đàm Thu Trang ẩn ý sau status bò nhai lại của Hạ Vi: Giận dữ mà im lặng mới là lối sống hay-2

Đàm Thu Trang ẩn ý sau status bò nhai lại của Hạ Vi: Giận dữ mà im lặng mới là lối sống hay-3

Trước việc bị so sánh tình 2 năm không bằng "tình chớp nhoáng" 2 tháng với Đàm Thu Trang, Hạ Vi đã đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

"Mỹ nữ vạn người mê" thẳng thắn: “Có một số người xấu tính thích chọc phá, thích so sánh trước sau, cũ rồi mới. Thật sự cảm thấy ngao ngán, ớn tận cổ. Mỗi con người, vào từng thời điểm sẽ có hướng đi khác nhau. Ở hiện tại mình tập trung sống đời mình, đã tìm thấy niềm vui trong công việc, gặp gỡ bạn bè mới, đón chào cơ hội và không suy sụp vì những gì đã qua".

Đàm Thu Trang ẩn ý sau status bò nhai lại của Hạ Vi: Giận dữ mà im lặng mới là lối sống hay-4

Đồng thời Hạ Vi không quên mỉa mai: “Chúng ta là người, không phải những con bò nên rõ ràng dứt khoát, đừng nhai đi rồi lại nhai lại. Ai đó hoặc sự kiện nào có thể quan trọng với bạn nhưng không hề quan trọng với tôi. Ai đang bước tiếp cứ bước đừng ngoái đầu lại dễ bị bệnh về cổ, ai đang có hạnh phúc thì enjoy… done. Cảm thấy còn trẻ quá, còn làm được khối việc”. 
 

Đàm Thu Trang ẩn ý sau status bò nhai lại của Hạ Vi: Giận dữ mà im lặng mới là lối sống hay-5

Sau khi nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể lên tiếng, Đàm Thu Trang cũng lập tức lên tiếng đầy ẩn ý tình cũ. Cô đanh thép đáp trả: “Khi giận dữ mà im lặng… Đó mới chính là lối sống hay. Bạn em bảo thế”.

Dù không chỉ đích danh nhưng nhiều khán giả cho rằng, dòng trạng thái chân dài họ Đàm đăng tải muốn đang nhắm tới Hạ Vi. Giữa thời điểm "nước sôi lửa bỏng", Đàm Thu Trang khuyên nàng Tấm nên im lặng chứ không nên "giận quá mất khôn". Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng người mẫu xứ Lạng chỉ nói vu vơ chứ không có ý đồ gì với tình cũ Cường Đô La như đồn đoán.
 


Đ.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-thu-trang-an-y-sau-status-bo-nhai-lai-cua-ha-vi-gian-du-ma-im-lang-moi-la-loi-song-hay-n-134379.html

Đàm Thu Trang Hạ Vi Cường Đô La

Tin tức mới nhất