Trong không gian riêng tư, Đàm Thu Trang gọi Cường Đô La: 'Chú bé bông'

"Chú bé bông", Đàm Thu Trang đặt hastag khẳng định chủ quyền cùng lời bật mí hóm hỉnh khi đăng tải bức hình Cường Đô La trong không gian riêng tư.

Từ khi công khai tình yêu, Đàm Thu Trang và Cường Đô La luôn kè kè bên nhau trên mọi nẻo đường của cuộc sống. Sánh đôi đi du lịch từ trong đến ngoài nước, cặp tình nhân ngôi sao cũng thường xuyên ghé thăm chốn lui về của nhau.

Công khai khóa môi người tình khi lên sóng trực tiếp lúc về quê ở Lạng Sơn, Trang - Cường cởi mở chia sẻ khoảnh khắc riêng tư khi ở tư gia. Một tuần sau bức ảnh ngày cuối tuần, Đàm Thu Trang mới đây tiếp tục chia sẻ giây phút đời thường của bạn trai họ Nguyễn trong không gian riêng tư.

Đăng tải bức hình Cường Đô La đang chăm chút bó hoa trên tay, Đàm Thu Trang đặt hastag khẳng định chủ quyền cùng lời bật mí hóm hỉnh, gọi người tình là: "Chú bé bông".


Đàm Thu Trang bật mí khoảnh khắc bình yên ngày cuối tuần của Cường Đô La vào 1/7 vừa qua


Mới đây, chân dài họ Đàm hóm hỉnh gọi người tình là "Chú bé bông" khi ở bên nhau trong không gian riêng tư.

Nhiều lời hay ý đẹp được gửi tới chúc mừng cho mối lương duyên của Hoa khôi xứ Lạng và người yêu bên dưới bức hình: "Như hoa cưới vậy, đơn giản mà hạnh phúc Trang nhỉ. Mong 2 người luôn hạnh phúc bên nhau".

Trước đó, hotgirl xứ Lạng và chồng cũ Hồ Ngọc Hà đã có kỳ nghỉ dưỡng hâm nóng tình yêu tại thiên đường Maldives. Được biết, Subeo - con trai riêng của Quốc Cường và "nữ hoàng giải trí"cũng đồng hành cùng cặp tình nhân ngôi sao trong chuyến xuất ngoại lần này.

Từ xứ người, Cường Đô La và Đàm Thu Trang liên tục cập nhật hình ảnh về chuyến đi. Ít giờ sau khi đăng tải bức hình cha con, chồng cũ Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc bên bạn gái họ Đàm. Cặp tình nhân ngôi sao cùng mặc đồ tông trắng, khóa môi nhau ngọt ngào trong khung cảnh lãng mạn.

Cùng thời điểm, mỹ nhân gốc Tày cũng cập nhật khoảnh khắc hạnh phúc bên người yêu họ Nguyễn. Nếu như bức ảnh của Cường Đô La cả 2 đã có màn khóa môi ngọt ngào thì trong khoảnh khắc được Đàm Thu Trang chia sẻ, cặp tình nhân ngôi sao lại nằm cạnh bên nhau tận hưởng giây phút bình yên giữa thiên nhiên.

Ít ngày sau, Đàm Thu Trang tiếp tục cập nhật thêm những hình ảnh mới trong kỳ nghỉ trước đám cưới. Thay vì lời lẽ ngọt ngào, chân dài xứ Lạng có cách chia sẻ độc đáo về bức hình tình cảm bên người tình họ Nguyễn.

Đăng tải khoảnh khắc tay trong tay và mắt nhìn nhau tình tứ kèm biểu tượng icon dễ thương, Đàm Thu Trang hỏi bạn trai "Muốn gì?".


Đàm Thu Trang hỏi bạn trai họ "Muốn gì" trong khung cảnh lãng mạn 

Cổ vũ Cường Đô La "làm tới luôn", nhiều người lại bày tỏ mong muốn cả hai sẽ thành chuyện trăm năm. "Muốn về chung một nhà thôi em. Chúng mình cưới nhau đi...", người hâm mộ hóm hỉnh.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-thu-trang-goi-cuong-do-la-la-chu-be-bong-khi-ben-nhau-n-158653.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất