Đâm vào nam sinh, nữ tài xế nói 'mạng người không quan trọng'

Câu nói của nữ tài xế khi đâm vào một nam sinh khiến nhiều người bức xúc vì coi tính mạng con người không bằng cái xe.


Nữ tài xế gây sốc với tuyên bố "mạng người không quan trọng".

Ngày 4/5, Công an phường Đổng Quốc Bình (quận Ngô Quyền, Hải Phòng) cho biết công an phường đang phối hợp với công an quận giải quyết vụ va chạm giao thông xảy ra tại đường Nguyễn Bình thuộc phường. Vị đại diện Công an phường nhấn mạnh: "Đây là vụ việc va chạm giao thông nhỏ nhưng cách ứng xử của người liên quan là nữ tài xế khiến sự việc trở nên phức tạp, dư luận bức xúc".

Trước đó, ngày 3/5 trên mạng xã hội lan truyền 1 clip ghi lại cảnh xử lý một vụ va chạm giao thông giữa lực lượng công an với các bên liên quan.


Hiện trường vụ va chạm trên đường Nguyễn Bình, TP Hải Phòng

Vụ va chạm xảy ra tại đường Nguyễn Bình, phường Đổng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, Hải Phòng. Nam sinh cùng xe máy điện có BKS 15-MĐ6- 70349 đã ngã ra sát lề đường bên trái, ô tô 5 chỗ BKS 16N-5265 đỗ giữa lòng đường.

Hai bên chủ phương tiện xảy ra tranh cãi, nữ tài xế với người đi cùng liên tục to tiếng, xưng hô mày tao với nam sinh.

Công an phường Đổng Quốc Bình có mặt kịp thời, khuyên giải, yêu cầu người vi phạm đánh ô tô gọn vào lề đường để tránh ùn tắc cục bộ.

Đồng thời, lực lượng Công an đề nghị đưa cậu sinh viên bị ngã đi khám vì “mạng người là quan trọng nhất”. Lập tức đề nghị này bị cản trở. Nữ tài xế cho rằng “mạng người không quan trọng”. Đề nghị Công an kiểm tra giấy tờ của bạn sinh viên, phân xử xem ai đúng ai sai mới được đưa đi viện.

Thái độ thách thức, coi thường sức khỏe, tính mạng của người khác của nữ lái xe bị người chứng kiến vụ việc phản ứng dữ dội, bị cộng đồng mạng “ném đá”.

Khi công an quận xuống hiện trường, nữ tài xế lên xe định bỏ đi. Cơ quan chức năng yêu cầu người này đưa phương tiện về cơ quan công an để điều tra.

Nam sinh viên được đưa đến BV Đại học Y Dược Hải Phòng khám vết thương. Thông tin ban đầu cho thấy, nạn nhân bị tràn dịch khớp gối do bị ngã xuống đường.

Danh tính nạn nhân được xác định là Hoàng Quang Minh, SN 1991, sinh viên trường ĐH Hàng hải. Người phụ nữ lái ô tô tên là Trang, SN 1979, chưa rõ địa chỉ.

Hai phương tiện liên quan đến vụ va chạm bị tạm giữ chờ nữ tài xế đến giải quyết.
 

Theo An Toàn Giao Thông


vi phạm giao thông tai nạn giao thông Mạng xã hội

Tin tức mới nhất