Đàm Vĩnh Hưng bật mí: 'Hà Hồ quá gan khi chủ động chia tay Chu Đăng Khoa'

'Nếu Hà yêu vì tiền thì không bao giờ chia tay Khoa. Mọi người sai lầm rồi. Nếu là tôi thì chưa chắc tôi 'nhả' ra đâu vì người ta vừa yêu mình, lại vừa có tiền.

Trong buổi họp báo về sự kiện mới cách đây vài ngày, Mr Đàm tiếp tục được giới truyền thông vây quanh chất vấn. Nổi tiếng thẳng tính, có gì nói nấy và không ngại va chạm, giọng ca Say tình là một trong những nam ca sĩ được đánh giá là nhân vật sở hữu những bài phỏng vấn gây bão. 

Đàm Vĩnh Hưng bật mí: 'Hà Hồ quá gan khi chủ động chia tay Chu Đăng Khoa'-1
Mr Đàm trong buổi họp báo ra mắt liveshow Bolero cách đây ít ngày.
 

Nhiều người biết mối quan hệ thân thiết giữa Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà đã kéo dài nhiều năm nay. Vì lẽ này khi được hỏi về chuyện cá nhân tình cảm của "nữ hoàng giải trí", Mr Đàm không ngại chia sẻ. Theo lời họ Đàm, anh luôn đánh giá cao Hà Hồ không chỉ trong cuộc sống mà cả công việc. Anh nhận định, giọng ca Tìm lại giấc mơ là người sống bản năng, đã yêu là yêu hết mình và sẽ không bao giờ làm điều gì nếu cô không thích.

Đàm khẳng định, sức hút của Hà Hồ là nhờ tính cách độc lập một cách đặc biệt. Chưa người phụ nữ nào khiến Mr Đàm nể phục, nhưng Hà Hồ là ngoại lệ. "Tất cả đàn ông đến với nó (cách gọi thân thiết giữa Mr Đàm về Hà Hồ) đều mê cái đầu của nó hết. Tôi chưa bao giờ nghiêng mình trước 'bánh bèo' nào, nhưng với Hà tôi nể phục. 

Ca sĩ trẻ nữ có Hà, nam có Hoài Lâm. Cái đầu của Hà có thể chấp 10 'bánh bèo' khác, danh dự luôn! Người ta mê nó vậy đó. Nó tinh tế lắm. Không bao giờ nhảy lên: tôi phải lấy cái này, cái kia cho con tôi. Nó không cần. Chính vì thế người ta mới chết nó nhiều. Nó là người biết cách làm cho người ta không bao giờ rời mắt" - Đàm Vĩnh Hưng nói

Đàm Vĩnh Hưng bật mí: 'Hà Hồ quá gan khi chủ động chia tay Chu Đăng Khoa'-1Đàm Vĩnh Hưng bật mí: 'Hà Hồ quá gan khi chủ động chia tay Chu Đăng Khoa'-1Đàm Vĩnh Hưng bật mí: 'Hà Hồ quá gan khi chủ động chia tay Chu Đăng Khoa'-1
Mr Đàm và Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ rất thân thiết.

Cũng trong lần chia sẻ này, ngoài chia sẻ về mối quan hệ thân tình với chồng cũ của giọng ca Cả một trời thương nhớ - Cường "Đô La" - Mr Đàm còn nhắc tới Chu Đăng Khoa, người được cho là người tình mà Hồ Ngọc Hà yêu suốt hai năm qua. Kết quả đổ vỡ của cuộc tình này được Mr Đàm từng chia sẻ rộng rãi trên trang cá nhân, nhưng chỉ ít giờ sau khi đăng tải, Đàm đã gỡ bỏ vì Hà Hồ không muốn chuyện trở nên ầm ĩ.

Đàm Vĩnh Hưng bật mí: 'Hà Hồ quá gan khi chủ động chia tay Chu Đăng Khoa'-1
Chu Đăng Khoa từng sang Mỹ cùng Hà Hồ trong chuyến lưu diễn năm 2016.
 

Thân thiết với Mr Đàm, những người đàn ông quan trọng trong đời Hà Hồ cũng trở nên gắn bó với nam ca sĩ. Trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống, Mr Đàm nhận định: "Người hợp làm bạn lâu dài với Hà là Cường 'Đô La' vì cách chơi của hai người này hay lắm. Còn người mê Hà, khổ sở vì Hà là Khoa.

Tội nghiệp lắm, Khoa chạy khắp nơi theo Hà, thương yêu Hà thiệt. Tôi nói vậy để cho dư luận biết, nếu Hà là người yêu vì tiền thì không bao giờ chia tay Khoa. Mọi người sai lầm rồi. Nếu là tôi thì chưa chắc tôi 'nhả' ra đâu vì người ta vừa yêu mình, lại vừa có tiền. Vậy mà ".

Mới đây, trong một chia sẻ với truyền thông, Hồ Ngọc Hà không khỏi bất ngờ khi Mr Đàm nói về chuyện tình cảm cũ của cô. Hà Hồ chia sẻ, Mr. Đàm là người hiểu rõ ngọn ngành trái tim và chuyện tình cảm của cô, nhưng khi anh chia sẻ chuyện này, mọi chuyện vô tình trở nên phức tạp. Hà Hồ mong mọi chuyện dừng lại để không đi quá kiểm soát.
 


Hồ Ngọc Hà chia sẻ về phát ngôn của Mr Đàm. (Video: Ngoisao.net)
 

Từng được hỏi về mối quan hệ với đại gia kim cương, Hà Hồ tâm sự từ lúc yêu cô chưa bao giờ tuyên bố gì, bởi vậy có chia tay thì đó cũng là chuyện cá nhân. Cái gì đã qua, Hà Hồ cũng sớm cho qua bởi quan trọng với cô là hiện tại.

Là người sống hết mình với đối phương nên khi kết thúc một mối quan hệ, Hà Hồ khẳng định mình chưa bao giờ phải nuối tiếc. Khi ra đi, cô cũng không liên hệ với mối quan hệ cũ bởi muốn giữ nó trở thành một kỷ niệm đẹp. 

Gần nửa năm sau khi chia tay mối tình cũ, hiện tại Hà Hồ đang dính nghi án "phim giả tình thật với diễn viên Kim Lý. Hiện chưa ai lên tiếng về mối quan hệ này, nhưng nhiều dấu vết trên trang cá nhân đang "tố cáo" sự gắn kết của cặp đôi này là có thật.
 

Q.Q.
Theo Vietnamnet


đại gia Chu Đăng Khoa Hà Hồ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất