Đàm Vĩnh Hưng bật mí tài lẻ 'đã chọn ai là hoa hậu thì chỉ có chuẩn không cần chỉnh'

Đàm Vĩnh Hưng tự hào khi mình có cặp "mắt xanh", chọn hoa hậu thường rất chính xác với kết quả chung cuộc của nhiều cuộc thi sắc đẹp.



Là người yêu cái đẹp nên ngoài chuyên môn ca hát, "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng còn có sở thích theo dõi các cuộc thi hoa hậu.

Không chỉ là một fan sắc đẹp thông thường, Mr Đàm còn tiết lộ thường tự đóng vai trò giám khảo khi theo dõi các cuộc thi nhan sắc. Và thật kỳ lạ, lần nào anh cũng dự đoán chính xác người đẹp giành ngôi vị cao nhất, không lệch chút nào so với kết quả chính thức từ ban tổ chức.

Tài lẻ của Mr Đàm được coi là "giác quan thứ 6" mà không phải ai cũng có.

 


Clip: Mr Đàm bật mí tải lẻ thiên phú chọn hoa hậu chuẩn không cần chỉnh.
 

Theo chia sẻ của nam ca sĩ Tình say, ngay từ khi chưa bén duyên làm khám khảo các cuộc thi sắc đẹp, anh đã tự làm giám khảo ở nhà, theo dõi kỹ những bông hoa xinh đẹp biểu diễn trên truyền hình và cẩn thận lựa ra những cái tên sáng giá nhất cho vương miện. "Lần nào, tôi cũng dự đoán hoa hậu chính xác 100%", Mr Đàm khẳng định.

Sau này, khi thường xuyên được mời biểu diễn tại các cuộc thi hoa hậu trong nước cũng như ngoại quốc, Đàm Vĩnh Hưng cũng rất tinh tế, dùng "mắt xanh" quan sát một cách tinh tế các thí sinh tại hiện trường.

"Mỗi lần như vậy, tôi đều tự chọn cho mình 10 người, thì có đến 7, 8 người lọt top sâu. Những năm ở Mỹ, tôi cũng tham gia các cuộc thi hoa hậu, có 3 lần thì tôi đều chấm hoa hậu đúng cả. Bên cạnh đó, những á hậu tôi chấm cũng còn chính xác nữa. Vì thế, sau này tôi nhận được rất nhiều những lời mời khác nhau", giọng ca Biển tình đầy tự hào về tải lẻ thiên phú của mình.
 


Mr Đàm có đôi mắt xanh, chọn hoa hậu thường rất chính xác.
 

Để cho thấy được khả năng đặc biệt của mình, Mr Đàm hoan hỉ kể lại những lần anh dự đoán hoa hậu chính xác đến khó tin. Trong đó, có trường hợp dự đoán chính xác Mai Phương đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2002 - cuộc thi mà anh có tham gia biểu diễn âm nhạc.

"Lần thứ nhất gặp Phương ở Hải Phòng, tôi tin cô ấy thắng, quả nhiên thi xong cuộc thi cấp vùng cô ấy thắng thật. Lần sau thi chung kết Hoa hậu Việt Nam 2002, tôi nói với cô ấy: 'Tin anh đi, anh nhìn hết thí sinh rồi, em chắc chắn sẽ là hoa hậu'. Và cuối cùng, cô ấy là hoa hậu thật", Đàm Vĩnh Hưng hào hứng.
 


Đàm Vĩnh Hưng dự đoán chính xác Mai Phương là Hoa hậu Việt Nam 2002. 
 

Sau này, khi tiếp tục được mời biểu diễn tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Mr Đàm đã chấm trúng thí sinh Phạm Hương từ trong hậu trường. Trong giây phút người đẹp gốc Hải Phòng được đội lên đầu chiếc vương miện cao quý, Đàm Vĩnh Hưng không khỏi sung sướng.

"Có lần hát tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, tôi nói nhất định cô Phạm Hương phải là hoa hậu. Thì đúng y như rằng, cô ấy đăng quang", họ Đàm khẳng định.
 


Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không ngoài dự đoán của Mr Đàm. 
 

Sau này, Đàm Vĩnh Hưng may mắn được BTC Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 mời làm giám khảo. Kết quả cuối cùng, Nam Em là người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất dưới sự lựa chọn của nam ca sĩ cũng như nhiều giám khảo chuyên môn khác. 

Không nằm ngoài kỳ vọng, Nam Em là nhan sắc rất xinh đẹp, được lòng công chúng. Sau đó không lâu, cô chính là người đẹp làm rạng danh Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế khi lọt vào tới Top 8 chung cuộc của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016.
 


Mr Đàm là giám khảo tại cuộc thi mà Nam Em đăng quang. 
 

Chia sẻ về việc được mời làm giám khảo tại các cuộc thi hoa hậu trong tương lai, giọng ca Lâu đài tình ái không khỏi phấn chấn. Anh cho biết nếu được ngồi "ghế nóng", anh sẽ xem xét kỹ các thí sinh, từ chiều cao, gương mặt, hàm răng, số đo ba vòng... để lựa chọn ra cái tên thực sự xứng đáng với danh hiệu cao quý. 

Trước clip chia sẻ thú vị của Mr Đàm về tài lẻ thiên phú - chọn hoa hậu vô cùng chính xác, nhiều người hâm mộ cũng tếu táo khuyên nam ca sĩ nên... mở hẳn một diễn đàn sắc đẹp để đưa ra các bảng dự đoán, giúp các fan hâm mộ sắc đẹp Việt có thêm một sân chơi hoa hậu hấp dẫn. 
 


Chọn hoa hậu quá chính xác, Mr Đàm có tính đến chuyện mở diễn đàn dự đoán sắc đẹp?
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-vinh-hung-bat-mi-tai-le-da-chon-ai-la-hoa-hau-thi-chi-co-chuan-khong-can-chinh-n-114792.html

Hoa hậu Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương hoa hậu phạm hương Phạm Hương

Tin tức mới nhất