Đàm Vĩnh Hưng bị kẻ xấu lấy người mẹ cờ bạc ra để bêu rếu xuyên tạc

Sau khi công khai chuyện gia đình, Đàm Vĩnh Hưng đã bị nhiều kẻ xấu lợi dụng, cho đến hôm nay anh đã lên tiếng về show diễn của mình tại Nha Trang.



Sau thành công của chuỗi Diamond Show kỷ niệm 20 năm ca hát của Đàm Vĩnh Hưng tại TP. HCM và Hà Nội, thể theo yêu cầu của đông đảo khán giả hâm mộ chưa có cơ hội thưởng thức, ekip sản xuất sẽ tái diễn chương trình này tại Nha Trang (1/1/2017) và Đà Nẵng (7/1/2017).

Hai đêm diễn vẫn giữ nguyên tên gọi là Diamond Show, không gắn thêm chủ đề tên gọi nào khác, để đảm bảo đúng những tiết mục từng làm nức lòng công chúng. Điểm mới chính là Đàm Vĩnh Hưng sẽ mời thêm các ca sĩ khách mời nổi tiếng khác nhằm mang đến yếu tố bất ngờ thú vị cho người yêu nhạc tại hai thành phố miền Trung. Ngoài mục đích nghệ thuật, một phần doanh thu trong đêm nhạc tại Đà Nẵng cộng với sự đóng góp của các mạnh thường quân sẽ được ủng hộ, giúp đỡ đồng bào đang gặp khó khăn do thiên tai tại các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định…

Việc một số người ghép chữ “Lòng Mẹ” vào poster Diamond Show là xuyên tạc sự thật, gây hiểu nhầm là Đàm Vĩnh Hưng dùng nỗi đau cá nhân để PR. Không chỉ thế, thông tin này còn được chi tiền để phát tán, gửi tin nhắn dến các số diện thoại di động là một hành động thiếu tính nhân văn không phù hợp với tinh thần, giá trị đạo đức sống giữa con người với con người.


Đây là poster chính thức của Diamond Show tại Nha Trang


Poster xuyên tạc có thêm dòng chữ Lòng mẹ nhằm bêu rếu nỗi đau của Đàm Vĩnh Hưng

20 năm ca hát, Đàm Vĩnh Hưng đã gặp vô số sóng gió, muôn vàn thị phi, đối mặt với không ít hành động chơi xấu... Tuy nhiên, hành động xuyên tạc châm biếm lần này với cá nhân và show diễn Diamond Show là điều Đàm Vĩnh Hưng không chấp nhận được.

Bởi lẽ, “họ” không chỉ xúc phạm riêng một Đàm Vĩnh Hưng mà còn ở tất cả các anh chị em nghệ sĩ tham gia chương trình Diamond Show, đó là đạo diễn Trần Vi Mỹ, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Thanh Hà, Hiền Thục, anh chị em vũ công... và toàn bộ ê-kíp, những người đã đổ công sức nhiều tháng nay để tạo nên một chương trình nghệ thuật cống hiến cho khán giả, qua đó gây quỹ cho các hoạt động cứu trợ vì mục đích thiện nguyện.

Thị phi đối với Đàm Vĩnh Hưng là chuyện quen thuộc, nhưng nếu “những người xấu” xúc phạm đến đồng nghiệp, những người kề vai sát cánh với mình trong lúc vinh quang và cả hoạn nạn, biến đồng đội của mình thành những “kịch sĩ” trong một vở “hài kịch tưởng tượng” mà Đàm Vĩnh Hưng vẫn im lặng đó là một điều không công bằng cho những người yêu thương Đàm Vĩnh Hưng.

Như Đàm Vĩnh Hưng đã nhiều lần chia sẻ, điểm yếu của bản thân chính là gia đình, bằng hành động châm biếm Diamond Show, “những kẻ xấu” đã đạt được mục đích, họ đã xát muối thêm vào vết thương lòng của Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, có một điều, Đàm Vĩnh Hưng sẽ khiến họ thất vọng đó là không bỏ cuộc, gục ngã, buông xuôi mọi công việc đã lên lịch từ trước.

Khi Đàm Vĩnh Hưng đã mạnh dạn công khai những uẩn ức trong cuộc sống, những chuyện bị xem là “vạch áo cho người xem lưng” nghĩa là đã sẵn sàng đối mặt với thực tế.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


Diamond Show

Tin tức mới nhất