Đàm Vĩnh Hưng công khai cảnh cáo fan nữ sàm sỡ bộ phận nhạy cảm của Dương Triệu Vũ

Đặt trường hợp bản thân là Dương Triệu Vũ khi ấy, Mr Đàm cảm thấy xấu hổ khi có một fan nữ bất lịch sự như vậy.

Mới đây, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ có show diễn trên đất Mỹ. Đáng chú ý, trong khi ngôi sao họ Dương đang say sưa biểu diễn thì một fan nữ vô tư dùng tay để sàm sỡ vùng kín của anh ngay trên sân khấu. Đoạn clip ghi lại hành động nhạy cảm này đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. 
 


Clip: Dương Triệu Vũ bị fan nữ sàm sỡ vùng kín. 
 

Trước hành động khiếm nhã của người hâm mộ, Dương Triệu Vũ tỏ ra rất bức xúc và cho rằng đây là "vết nhơ" của đêm nhạc.

"Có một sự cố xảy ra trên sân khấu hôm nay, bây giờ bị quay lại và post trên Facebook. Mình chỉ muốn nói là cảm thấy hơi thiếu tôn trọng và bức xúc, lúc hát mình không để ý vì tập trung hát nhưng xem lại thấy kỳ quá! Sexual harassment is a real thing (quấy rối tình dục là có thật). Mình có thể khởi kiện cho chuyện này đó... Hôm nay đêm nhạc rất vui và hân hoan ngoại trừ vết nhơ này", giọng ca Những giấc mộng dài cho biết. 

Sau khi Dương Triệu Vũ gặp sự cố sân khấu, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng về vấn đề này với thái độ chỉ trích vô cùng cứng rắn.

Bảo vệ người em thân thiết, Mr Đàm nhắn nhủ tới fan nữ bất lịch sự: "Em ơi! Ái mộ mà chơi kiểu vậy thì tui cũng thấy xấu hổ khi mình có fans bất lịch sự và vô duyên như vậy! Chắc chắn fans của tui không bao giờ cư xử như thế! Một khi mình thích và yêu quý, trân trọng ca sĩ nào đó thì mình mới bỏ thời gian và tiền bạc ra để tham dự show diễn của ca sĩ mà mình thần tựơng chứ em?". 
 

Đàm Vĩnh Hưng công khai cảnh cáo fan nữ sàm sỡ bộ phận nhạy cảm của Dương Triệu Vũ-1
Việc Dương Triệu Vũ bị sàm sỡ trên sân khấu khiến Mr Đàm bức xúc. 
 

Không chỉ Dương Triệu Vũ, "Ông hoàng nhạc Việt" còn ức chế khi nhiều nghệ sĩ cũng từng bị sàm sỡ như vậy. Theo anh, chính sự bất lịch sự của người hâm mộ khiến các nghệ sĩ phải quan ngại khi tiếp xúc ở cự ly gần. 

"Trong giới cũng có rất nhiều anh chị em từng bị sàm sỡ, họ lợi dụng đám đông, chen lấn xô đẩy để sờ soạng... Nghệ sĩ thì rất muốn gần gũi và không có khoảng cách với khán giả và fans, nhưng tình hình này thật là không dám nghĩ tới nữa.

Bởi lẽ đâu biết được có một nhóm người nào đó cố ý sắp xếp để ra tay và quay hình để post lên mạng nhằm thoả mãn thú vui cá nhân của họ. Đừng trách sao khi có những bạn bảo vệ luôn đứng trước sân khấu hoặc hàng rào chắn ngang để bảo đảm an ninh và phần trình diễn của nghệ sĩ!", họ Đàm cho hay. 
 

Đàm Vĩnh Hưng công khai cảnh cáo fan nữ sàm sỡ bộ phận nhạy cảm của Dương Triệu Vũ-2

Từ câu chuyện của Dương Triệu Vũ, Mr Đàm nhắn nhủ với những nhà tổ chức sự kiện hãy xử lý mạnh tay đối với những khán giả quá khích.

"Thiết nghĩ những nơi tổ chúc cũng nên mạnh tay và quyết liệt với những thành phần như thế này! Rất bất bình với trường hợp của đồng nghiệp Dương Triệu Vũ. Rất khó chịu khi thấy người thân của mình bị như thế. Rất muốn thời gian quay ngược lại để em gái kia không hành xử như vậy!", ngôi sao họ Đàm trải lòng. 

Phía cuối dòng trạng thái, Đàm Vĩnh Hưng không quên gửi một lời cảnh cáo đến fan nữ bất lịch sự của Dương Triệu Vũ để khép lại vấn đề.


Tít
Theo Vietnamnet


Dương Triệu Vũ Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao