Đàm Vĩnh Hưng: 'Dành cả thanh xuân để bức xúc câu chuyện giá cả của Bùi Tiến Dũng'

"Ở thời điểm này, ngôi sao hạng A đều phải về nhì so với các em U23 Việt Nam, vì thế sự xuất hiện của họ chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao nhất...", Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ.

Trở về sau giải U23 Châu Á 2018, U23 Việt Nam đang là tâm điểm được chú ý. Khép lại lịch trình dày đặc khi trở về quê hương, các tuyển thủ đã "ai về nhà nấy" tận hưởng những ngày sum họp bên gia đình.

Hôm 30/1 vừa qua, Bùi Tiến Dũng và em trai - cầu thủ Bùi Tiến Dụng đã về tới quê nhà Thanh Hóa trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ quê nhà. Vừa "chân ướt chân ráo" về quê được 2 ngày, chàng thủ thành xứ Thanh bất ngờ vướng vào ồn ào khi bảng báo giá "trên trời" của một công ty với thủ thành U23 Việt Nam được hé lộ.

Đàm Vĩnh Hưng: Dành cả thanh xuân để bức xúc câu chuyện giá cả của Bùi Tiến Dũng-1

Theo bảng báo giá được lan truyền mạnh trên mạng xã hội của một công ty tự nhận là đại diện cho Bùi Tiến Dũng thì chi phí để booking "thủ môn quốc dân" quảng cáo vô cùng đắt đỏ, ví dụ: đăng quảng cáo trên Facebook cá nhân với giá 2.500 USD, livestream là 5.000 USD, tham dự event có giá 10.000 USD,...

Trước thông tin đang lan truyền, đại diện của FLC Thanh Hóa - nơi quản lý Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng trả lời với báo chí về vấn đề này. Theo đại diện cho biết, thủ môn họ Bùi đã lên tiếng nhận sai sót của bản thân và hứa sẽ điều chỉnh để làm sao hài hòa cả đôi bên. Đại diện này cũng khẳng định hiện thủ môn họ Bùi là nhân sự của FLC Thanh Hóa, vì vậy đơn vị đưa bảng báo giá kia đã vi phạm pháp luật.

Giữa thời điểm nóng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng bày tỏ quan điểm riêng về những ồn ào của Bùi Tiến Dũng. Theo đó, nam ca sĩ Xin lỗi tình yêu đã liệt kê hàng loạt câu hỏi để người đọc tự tìm cho mình câu trả lời sao cho khách quan nhất về những ồn ào của thủ thành xứ Thanh.

Đàm Vĩnh Hưng: Dành cả thanh xuân để bức xúc câu chuyện giá cả của Bùi Tiến Dũng-2

"Quyết định dành cả tuổi thanh xuân để viết cái status này, tôi thấy hơi bức xúc trước câu chuyện 'giá cả' của em Bùi Tiến Dũng. Tôi có những lời muốn nói như sau:

Bạn có dám chắc chắn đó là bảng giá thật hay không?

Tại sao bạn lại chửi bới, chỉ trích, bạn có trả số tiền nào trong bảng giá đó không?

Nếu con em của bạn được săn đón và hot như vậy bạn có muốn thiên hạ chửi không?.

Đặt trường hợp giá cả là như thế có thật thì đã sao? Bạn và công ty bạn có nhu cầu mời Dũng đến không? Nếu không thì tại sao lại ý kiến?

Những thương hiệu, nhãn hàng muốn có mặt của Dũng thì họ tự biết hiệu quả của Dũng mang tới là như thế nào?"

Cho rằng: "Ở thời điểm này, tất cả những ngôi sao hạng A cũng đều phải về nhì so với các em U23 Việt Nam", ngôi sao họ Huỳnh bảo: "Sự xuất hiện của họ chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho bất kỳ điều gì gắn liền với họ...

Ví dụ bây giờ Bùi Tiến Dũng mặc một cái áo đó, Quang Hải uống loại nước kia, Duy Pinky bán son nọ, Công Phượng mang một đôi giày kiểu mới, hay Duy Mạnh, Văn Đức, Văn Thanh,Tiến Dũng, Đức Chinh, Xuân Trường, Văn Hậu,... xài một loại nước hoa nào đó. Chắc chắn tất cả những thứ đó đều hot và bán chạy ngay, cho nên việc giá cả là chuyện bình thường".

Đàm Vĩnh Hưng: Dành cả thanh xuân để bức xúc câu chuyện giá cả của Bùi Tiến Dũng-3

Để nhấn mạnh thêm, Đàm Vĩnh Hưng đã công khai "sự thật" giá cả phía sau hậu trường của các ngôi sao hạng A của các nước trong khu vực khi nhận lời tham gia sự kiện tại Việt Nam. Theo đó, mức giá cat-xê của các ngôi sao của Châu Á như diễn viên Hoa Ngữ - Lâm Tâm Như, ca sĩ, diễn viên điện ảnh nổi tiếng người Singapore gốc Hoa - Lý Minh Thuận hay Phạm Văn Phương - nữ diễn viên người Singapore... đều được giọng ca Biển tình đưa ra làm bằng chứng thanh minh giúp Bùi Tiến Dũng.

"Sẵn đây, tôi cũng cho biết sự thật hậu trường luôn. Các hãng tại Việt Nam muốn mời Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương đến tham dự sự kiện ra mắt thì phải trả 150.000 USD, Lâm Tâm Như là 1,5 tỷ và vô số những điều kiện khác, nhưng chỉ có 2 tiếng thôi nha, lấn sang phút mới là tính tiền", Mr Đàm cho hay.

Đàm Vĩnh Hưng: Dành cả thanh xuân để bức xúc câu chuyện giá cả của Bùi Tiến Dũng-4

Nói về mức giá cat-xê "trên trời", Đàm Vĩnh Hưng lý giải: "Vì sao họ chịu trả vậy, họ dư tiền à? Ồ không, họ là người biết và hiểu thấu đáo 2 chữ làm ăn - nói cho cao sang hơn là 2 chữ kinh doanh. Phải biết hiệu quả của sự xuất hiện bởi người có sức ảnh hưởng thì mới trả tiền mời.

Tự nhiên mà cả nước tràn ngập mọi sự yêu thương và cờ hoa? Tự nhiên mà các đường phố tắc nghẽn? Tự nhiên mà các sân vận động và các phố đi bộ chật kín người? Tự nhiên mà triệu triệu người sẵn sàng bị viêm họng bất chấp vì hò hét trong hạnh phúc và sự hãnh diện của cả đất nước. Tới đây là đủ cho đề tài giá cả nghe".

Đàm Vĩnh Hưng: Dành cả thanh xuân để bức xúc câu chuyện giá cả của Bùi Tiến Dũng-5

Cuối cùng, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời nhắn nhủ: "Ai đủ sức thì chơi, không thì bơi ra chỗ khác, tiền vẫn còn nguyên trong túi quý vị. Thử con em của mình mà hot như các em thử xem, lúc đó cả nhà bu lại họp cả ngày xem giá đó có ổn chưa, có bị hớ không. Các bố, các mẹ... rảnh rỗi, tay nhanh hơn não, cố gắng nuôi dạy con mình cho thật tài, thật hot rồi cũng có bảng giá giống người ta nhé".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-vinh-hung-danh-ca-thanh-xuan-de-buc-xuc-cau-chuyen-gia-ca-cua-bui-tien-dung-n-145589.html

Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất