Đàm Vĩnh Hưng đau buồn khi mẹ cả qua đời

Đàm Vĩnh Hưng viết: "Cám ơn má suốt  46 năm qua chưa một lần ghen tuông, chưa một lần hằn học, chưa một lần có ánh mắt kiểu vợ lớn vợ nhỏ hay con chồng".

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng khiến những người hâm mộ anh không khỏi xót xa khi chia sẻ nỗi mất mát lớn của gia đình mình.

Theo đó, ngôi sao đã nói lời vĩnh biệt với mẹ lớn - vợ cả của ba khi bà về với tiên tổ. "Vĩnh biệt má lớn. Anh em tụi con từ nhỏ vẫn hay gọi là má Yến... Vậy là má đã bỏ lại tất cả để đi gặp ba trước rồi", Mr Đàm xúc động viết.
 


Đàm Vĩnh Hưng nói lời vĩnh biệt má lớn - vợ cả của bố khi bà qua đời

Trong giây phút ly biệt, "ông hoàng nhạc Việt" nhớ về người mẹ lớn lúc sinh thời với sự thương mến. Bên cạnh cách ứng xử bao dung, không bao giờ ghen tuông hằn học vợ sau, mẹ lớn còn chăm sóc quan tâm tới các con riêng của chồng.

Ngoài món canh rau mồng tơi ngon nhất trên đời thì những bước nhảy rumba, cha cha bà chỉ dạy lúc nhỏ sẽ trở thành kỷ niệm đẹp nam ca sĩ 45 tuổi đưa vào hành trang theo mình đến suốt đời. 

"Cám ơn má suốt  46 năm qua chưa một lần ghen tuông, chưa một lần có những lời hằn học, chưa một lần có ánh mắt kiểu vợ lớn vợ nhỏ hay con chồng. Hồi nhỏ mỗi lần ba chở về nhà má Yến, bao giờ con cũng chỉ đòi món canh mồng tơi của má mà thôi. Những bước nhảy rumba, cha cha mà má dạy lúc nhỏ là một trong những kỷ niệm đẹp, con sẽ mang theo đến cuối đời", Đàm Vĩnh Hưng nức nở.

 


Đàm Vĩnh Hưng bên hai người mẹ 

Cuối dòng chia sẻ, Mr Đàm gửi lời vĩnh biệt người mẹ lớn mà anh kính yêu: "Ai rồi cũng sẽ bước đến cửa này vì đó là quy luật của tạo hoá.  Má ơi... chào má! Má đi bình yên....".

Dòng trạng thái u buồn của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được nhiều sự quan tâm chia sẻ. Trong số đó, rất đông ngôi sao làng giải trí Việt như Xuân Lan, vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc, ca sĩ Vũ Hà... cũng gửi lời chia buồn tới gia đình giọng ca Giọt nước mắt cho đời.


Xuân Lan, Hồng Ngọc... gửi lời chia buồn tới gia đình Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng sinh năm 1971. Anh được khán giả nhớ mặt biết tên trong vai trò ca sĩ. Với những đóng góp của mình cho làng nhạc, Mr Đàm được truyền thông cùng khán giả ưa ái dành tặng danh hiệu "Ông hoàng nhạc Việt".

Bên cạnh sự nghiệp thành công, đời tư của nam ca sĩ cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Tháng 9/2015, Đàm Vĩnh Hưng công khai chuyện hôn nhân sóng gió của cha mẹ. Theo tiết lộ, mẹ đẻ của Mr Đàm - bà Trần Thị Thọ đã từ bỏ mơ ước được mắc chiếc áo blu trắng để sinh con cho người tình. Nam ca sĩ chào đời khi mẹ đẻ chưa một lần được mặc áo cưới, thậm chí chấp nhận làm vợ hai khi biết người vợ cả của bố anh không thể sinh con.

Tuy sống cuộc đời vợ lẽ con riêng nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được tình yêu thương từ người vợ đầu của bố. 

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-vinh-hung-dau-buon-khi-me-ca-qua-doi-n-122638.html

Đãm Vĩnh Hưng Mr Đàm

Tin tức mới nhất