Đàm Vĩnh Hưng đầu tư 100% công sức, chơi 'khô máu' tại MTV EMA 2017

Đàm Vĩnh Hưng sẽ đối đầu cùng 6 nghệ sĩ xuất sắc khác đến từ các quốc gia tại Đông Nam Á để có thể giành vinh quang về cho nước nhà.

Sau bao ngày chờ đợi, cổng bình chọn cho các hạng mục của giải thưởng âm nhạc quốc tế danh giá MTV EMA cuối cùng đã chính thức hé mở. Vòng đua bình chọn bắt đầu vào lúc 18h ngày 4/10/2017.

Đại diện Việt Nam - Đàm Vĩnh Hưng cũng đã xuất hiện bên cạnh các đối thủ nặng ký trên khắp thế giới trong danh sách đề cử các hạng mục của mùa giải MTV EMA năm nay như Ariana Grande, Ed Sheeran, Kendrick Lamar, Miley Cyrus, Shawn Mendes, Taylor Swift...

Trong đó Taylor Swift và Shawn Mendes là hai cái tên sở hữu cho mình nhiều đề cử nhất, hứa hẹn sẽ đem đến một cuộc đối đầu nảy lửa giữa 2 ca sĩ lừng danh này.

Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ xuất sắc đại diện cho các quốc gia tranh giải nghệ sĩ xuất sắc của từng khu vực cụ thể bao gồm: Bruno Mars, Little Mix, Drake, Justin Bieber, Kygo, Fifth Harmony….

Đàm Vĩnh Hưng đầu tư 100% công sức, chơi khô máu tại MTV EMA 2017-1

Đại diện Việt Nam - Đàm Vĩnh Hưng cũng đã xuất hiện bên cạnh các đối thủ nặng ký trên khắp thế giới
Liên hệ với Đàm Vĩnh Hưng, anh cho biết hiện đang dồn toàn bộ tâm sức cho cuộc đua bình chọn này và ráo riết chuẩn bị những chiến lược kêu gọi bình chọn.

Anh thể hiện quyết tâm giành chiến thấng lần này của mình: "Hãnh diện, lo âu là cảm xúc của Hưng khi được đại diện Việt Nam tham dự MTV EMA 2017. Đương nhiên, khi mang trọng trách to lớn, Hưng sẽ cố gắng thi đấu hết mình để có thể chiến thắng.

Tại MTV EMA 2017, không riêng Hưng, các đối thủ khác cũng sẽ rất đầu tư và quan tâm về hình ảnh. Vì thế, Hưng sẽ càng phải cố gắng, làm hết khả năng, đầu tư 100% công sức, chơi 'khô máu' cho lần này. Vì trên hết đây là một niềm hãnh diện lớn lao cho sự nghiệp của Hưng nói riêng và cũng là một dấu ấn vinh quang cho cả nền âm nhạc Việt Nam nói chung".

Đàm Vĩnh Hưng đầu tư 100% công sức, chơi khô máu tại MTV EMA 2017-2

Trong suốt 5 năm vừa qua, Việt Nam đã liên tục chiến thắng và là quốc gia đã có 4 lần đăng quang tại vòng bình chọn Đông Nam Á của giải thưởng âm nhạc quốc tế MTV EMA. Để cùng chung tay giúp Việt Nam một lần nữa được vinh danh và tỏa sáng tại đấu trường quốc tế, khán giả có thể bình chọn cho Đàm Vĩnh Hưng ngay từ lúc này.

Theo Đất Việt


MTV EMA Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao