Đàm Vĩnh Hưng gây shock nhất tuần khi tuyên bố: 'Chu Đăng Khoa khổ sở vì mê Hà Hồ'

Miu Lê kể lại câu chuyện bị mẹ lột truồng bắt đứng giữa đường; Thúy Nga cho rằng 90% đàn ông không phải là người tốt...


Clip: Tuyển tập phát ngôn "nẩy tanh tách" của sao Việt tuần qua.
 

Đàm Vĩnh Hưng: "Người mê Hà, khổ sở nhất vì Hà là Chu Đăng Khoa"

Không ai xứng đáng hơn "Ông hoàng nhạc Việt" với vị trí dẫn đầu tuyển tập phát ngôn gây shock tuần qua.

Đàm Vĩnh Hưng là mẫu người thẳng thắn - đó là chuyện không còn xa lạ. Tuy nhiên, việc nam ca sĩ liên tục phơi bày "góc khuất" tình trường của người em thân thiết Hà Hồ khiến dư luận không khỏi bất ngờ. 
 

Đàm Vĩnh Hưng gây shock nhất tuần khi tuyên bố: 'Chu Đăng Khoa khổ sở vì mê Hà Hồ'-1
Mr Đàm đã nhỏ to với dư luận nhiều bí mật tình yêu của Hà Hồ.
 

Đầu tháng 5, giọng ca Biển tình chính là người tiết lộ Hà Hồ đã chia tay đại gia kim cương Chu Đăng Khoa từ trước Tết. Anh còn nhấn mạnh điều mà người em gái cần nhất ở thời điểm đó là sự tự do.

Những ngày qua, Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục gây chú ý khi "vén màn" tình yêu giữa nữ ca sĩ Hồ và đại gia họ Chu. Anh khẳng định người phù hợp làm bạn với Hà Hồ nhất là Cường "Đô La", còn người khổ sở vì người đẹp này lại là Chu Đăng Khoa.

"Người mê Hà, khổ sở vì Hà là Khoa. Tội nghiệp lắm, Khoa chạy khắp nơi theo Hà, thương yêu Hà thiệt. Tôi nói vậy để cho dư luận biết, nếu Hà là người yêu vì tiền thì không bao chia tay Khoa. Mọi người sai lầm rồi. Nếu là tôi thì chưa chắc tôi 'nhả' ra đâu vì người ta vừa yêu mình, lại vừa có tiền. Vậy Hà mà gan quá, đã chủ động chia tay", Mr Đàm nhấn mạnh.
 

Đàm Vĩnh Hưng gây shock nhất tuần khi tuyên bố: 'Chu Đăng Khoa khổ sở vì mê Hà Hồ'-2
Mr Đàm: "Người mê Hà, khổ sở vì Hà là Khoa".
 

Bị Mr Đàm công khai quá khứ yêu đương trước dư luận, Hà Hồ cho rằng đàn anh là người rất hiểu mình song, việc nam ca sĩ chia sẻ chuyện này ra vô tình làm chuyện trở nên phức tạp. Giọng ca Cả một trời thương nhớ mong mọi chuyện dừng lại tại đây để không đi quá xa.

Thúy Nga: "90% đàn ông không phải là người tốt"

Hồi đầu năm 2015, danh hài Thúy Nga gây xôn xao dư luận khi tố chồng cũ lừa đảo của mình 350.000 USD (gần 8 tỷ đồng). Bên cạnh đó, cô còn nhận định bị người đàn ông này bỏ bùa mê nên mới dẫn đến quan hệ vợ chồng.

Đáp lại những lời tố cáo, chồng cũ Thúy Nga bất ngờ tố ngược cô là người lăng nhăng, "trăng hoa", và bịa đặt ra câu chuyện "bùa mê thuốc lú" vô căn cứ. Mặc dù đã đường ai nấy đi song sự đôi co giữa hai bên trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.
 

Đàm Vĩnh Hưng gây shock nhất tuần khi tuyên bố: 'Chu Đăng Khoa khổ sở vì mê Hà Hồ'-3
Thúy Nga và chồng cũ.
 

Là người trải qua nhiều vấp váp trong tình yêu và hôn nhân, Thúy Nga của hiện tại không còn tin tưởng đàn ông nữa. 

"Tôi yêu theo con tim nhiều, ít về lí trí nên bị vấp ngã hoài. Nhưng tất nhiên, tính toán thiệt hơn nhiều quá thì cũng không nên. Bây giờ, trong tình yêu tôi cũng chẳng mong tìm được người tốt. Với tôi, tìm được người phù hợp là may lắm rồi.

Nói thẳng ra, trong xã hội ngày nay 90% đàn ông không phải người tốt. Lăng nhăng là bản chất của đàn ông"
, nữ diễn viên hài quả quyết.
 

Đàm Vĩnh Hưng gây shock nhất tuần khi tuyên bố: 'Chu Đăng Khoa khổ sở vì mê Hà Hồ'-4
Thúy Nga khẳng định 90% đàn ông không phải là người tốt và bản chất của họ là lăng nhăng.
 

Miu Lê: "Mẹ lột quần áo, bắt tôi đứng giữa đường"

Miu Lê là một ngôi sao trẻ được yêu thích bởi tài năng và lối sống không scandal. Theo tâm sự của nữ diễn viên Cô gái đến từ hôm qua, chính sự giáo dục nghiêm khắc của mẹ đã giúp cô không lạc lối trên con đường nghệ thuật. 

"Với sự nghiêm khắc của mẹ, nếu tôi vướng vào thị phi, ngay lập tức sẽ bị cấm không cho đóng phim, đi hát nữa! Tôi sợ lắm nên phải ngoan và cố gắng giữ gìn hình ảnh của mình", Miu Lê từng chia sẻ. 
 

Đàm Vĩnh Hưng gây shock nhất tuần khi tuyên bố: 'Chu Đăng Khoa khổ sở vì mê Hà Hồ'-5
Mặc dù đã trưởng thành nhưng Miu Lê vẫn có thể bị mẹ đánh đòn như thường.
 

Mới đây, giọng ca Mình yêu từ bao giờ một lần nữa tâm sự về sự khiêm khắc của mẹ trong việc giáo dục con cái. Bên cạnh việc không cho con gái đóng cảnh nóng, Miu Lê còn kể lại câu chuyện từng bị mẹ lột truồng, bắt đứng giữa đường vì tội về nhà trễ. 

"Hồi Miu học cấp 2, cỡ lớp 7 hay lớp 8 gì đó, có lần Miu đi học về trễ 20 phút, mẹ đã lột sạch quần áo và bắt ra đường đứng. Mẹ Miu canh giờ Miu đi học về, cứ trễ một phút là đánh một cây.

Cái lần đó quá khủng khiếp luôn. Miu đi học về trễ vì lý do sợ nhà vệ sinh bẩn, mắc đi vệ sinh mà không dám đi ở trường nên trên đường đi học về, Miu đã chạy vào một cái siêu thị gần nhà, đi vệ sinh xong là về trễ 20 phút.

Mẹ không nghe giải thích, cứ thế lột sạch đồ Miu. Vậy rồi Miu trần như nhộng, không một mảnh vải che thân đứng giữa đường. Cũng hên là lúc đó cỡ 2 - 3 giờ chiều rồi nên vắng người, chứ như bây giờ chắc chết"
, nữ diễn viên trẻ kể lại.
 

Đàm Vĩnh Hưng gây shock nhất tuần khi tuyên bố: 'Chu Đăng Khoa khổ sở vì mê Hà Hồ'-6
Miu Lê từng bị mẹ lột truồng bắt đứng giữa đường vì tội về nhà trễ.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Chu Đăng Khoa Miu Lê Đàm Vĩnh Hưng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao