Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Bị chê 'thảo mai' khi thương cả Nam Em lẫn Trường Giang, Đàm Vĩnh Hưng gay gắt: 'Ai đủ thẩm quyền cấm tôi?'

"Ai cũng là những đứa em trong nghề! Ai đủ thẩm quyền cấm tui thương người này hay người kia?", họ Đàm gay gắt.

Những ngày qua, sự việc hoa khôi Nam Em công khai cuộc tình trong bóng đêm với Trường Giang gây xôn xao dư luận. Theo lời kể của người đẹp Tiền Giang, cô và danh hài có 30 ngày yêu đương mật ngọt song cũng không kém phần đau khổ. 

Sau 2 ngày nhập viện vì sức khỏe sa sút, Nam Em bất ngờ chia sẻ một clip trên trang cá nhân. Để giải tỏa nỗi buồn, người đẹp đã tìm gặp cô Nguyễn Thanh Thúy - người phụ nữ nổi tiếng qua chương trình Vietnam's Got Talent 2016 với phát ngôn truyền cảm hứng - "Bình tĩnh sống"
 


Nam Em gặp gỡ cô Nguyễn Thanh Thúy để lắng nghe những lời khuyên sâu sắc.

Đáng chú ý, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bình luận vào phía dưới clip của Nam Em. Mr Đàm dùng từ "thương" để bộc lộ cảm xúc khi chứng kiến hoa khôi 22 tuổi đang rối loạn tâm lý vì ồn ào tình ái. 
 


Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy "thương" Nam Em. 

Tuy nhiên, dòng bình luận ngắn gọn của Đàm Vĩnh Hưng lại trở thành nguồn cơn để cộng đồng mạng mang anh ra chỉ trích. Ngôi sao làng nhạc bị chê bai thảo mai khi trước đó ít ngày, anh cũng dùng từ "thương" để nói về Trường Giang giữa "cơn bão" ái tình. 

"Ra sân bay lại gặp chàng trai năm ấy. Nam nghệ sĩ yêu Hoa Đào nhất Việt Nam. Thương gì đâu! Nó chỉ ngồi im lặng cười và lắc đầu mặc cho nguyên bầy trợ lý của tôi chọc ghẹo, xâu xé", Mr Đàm bộc bạch. 
 


Đàm Vĩnh Hưng cũng... "thương" Trường Giang. 

Thương "nước đôi" trong khi Nam Em và Trường Giang đang xảy ra lùm xùm tình cảm, "Ông hoàng nhạc Việt" được cho là thiếu chính kiến. Giữa những lời chê bai cách cư xử thảo mai, Đàm Vĩnh Hưng vừa đưa ra những lời lẽ đáp trả gay gắt. 

Giọng ca Biển tình viết trên trang cá nhân: "Tôi không thuộc phe phái nào! Ngay cả khi những cuộc chiến đang xảy ra căng thẳng nhất của cái showbiz này thì tôi vẫn thế! Ai cũng là những đứa em trong nghề! Ai đủ thẩm quyền cấm tôi thương người này hay người kia? Lên án, chỉ trích, dèm pha, nói ra nói vào, phán xét, rất dễ. Cảm thông, hiểu chuyện và rộng lượng, biết cách đặt mình vào trường hợp của người khác, không hề dễ nha".


Ngôi sao họ Đàm khẳng định không ai có quyền cấm anh thương yêu những người em trong nghề.
 


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-vinh-hung-len-tieng-viec-thuong-nam-em-lan-truong-giang-n-149837.html

Trường Giang Nam Em Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang