Đàm Vĩnh Hưng mắc nợ 20 tỷ và đi trả lãi ngày vì mẹ ruột mê cờ bạc

Đàm Vĩnh Hưng livestream khóc kể hàng ngày xã hội đen đòi nợ vì có người mẹ cờ bạc

Đoạn chia sẻ dài hơn 20 phút trên facebook của Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ cuộc sống sau ánh hào quang của ông hoàng nhạc Việt, nai lưng trả nợ cho người mẹ cờ bạc.

Nổi tiếng là một nghệ sĩ chịu chơi nhất showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả quá bất ngờ khi chia sẻ những tâm sự về cuộc sống ngoài đời và cũng như chuyện nợ nần, cờ bạc của người mẹ.


Đoạn chia sẻ về mẹ của Đàm Vĩnh Hưng

Anh tâm sự trên facebook rằng:

Tôi nghĩ rằng đã đến thời điểm cần phải cứng rắn đúng nghĩa nhất để bước vào cuộc chiến đầy khó khăn nhất của 45 năm làm con người của Tôi.
Tôi biết chắc đây sẽ là một loại vũ khí mới dành cho những kẻ ganh tỵ và không ưa tôi có thêm đồ chơi để tiếp tục ra tay với tôi! Và nó cũng là một ca đại phẫu để giải quyết khối u bệnh hoạn, kinh tởm mà nó đã đeo bám gia đình tôi suốt hơn 30 năm qua...

Tôi đã bỏ qua và chấp nhận sự tấn công của những kẻ ác miệng, thiếu hiểu biết và ko có lòng cảm thông đó...
Tôi chính thức tuyên chiến! Và đánh một trận cho tơi bời tất cả.
Dẫu có như thế nào thì Tôi cũng xin đón nhận! Hơn ai hết tôi tin vào những quyết định của mình! Vì tôi đã nhận ra cả một cuộc đời tôi cho đến giờ phút này và cả về sau đều gói trong 2 chữ số phận.
Khi sự chứa đựng đã ở đỉnh điểm thì buộc lòng cái vỏ bọc kia phải toác hoặc vỡ tung!

Hôm nay Tôi quyết định chọn giải pháp này mà không cần hỏi lại lý trí của mình một lần nào nữa!
Bởi hơn 30 năm nay tôi cũng vì một chữ NHỤC mà đã bao che, đã tự làm luật sư bào chữa cho khối u đó... một cách khó nhọc nhất khi mà tâm lý và tâm thế của Tôi ở một vị trí khó nói nhất!

Hy vọng là mọi người dành tư duy của mình nhiều hơn mọi ngày để đọc kỹ và hiểu kỹ từng chữ mà Tôi phải chọn lựa vô cũng cẩn thận để viết xuống đây...
Tôi sẽ nói bằng giọng của mình, khuôn mặt của mình! Để không trốn tránh hay hoảng sợ rồi đổ lỗi cho trợ lý hay người thân quá bức xúc dùm tôi mà viết ra...
Không! Không ai khác ! Chính tôi!......

Đàm Vĩnh Hưng đưa mẹ sang nhà vợ lớn 0
Đàm Vĩnh Hưng và mẹ

Và chính Đàm Vĩnh Hưng đã không kìm nổi nước mắt trong suốt hơn 20 phút livestream trên facebook. Ông hoàng nhạc Việt tỏa sáng trên các sân khấu ca nhạc là thế nhưng không ai biết rằng từ bé tới bây giờ anh vẫn phải nai lưng làm việc để trả nợ, rồi nhiều lần phải khất nợ vì người mẹ cờ bạc vô độ của mình. Anh thành thật đối diện với sự thật này, anh kể rằng không chỉ có những người trong gia đình mà ngay cả các fans của anh cũng đều bị mẹ hỏi mượn tiền để chơi bạc.

Chủ nợ đã từng vào nhà, xé quần xé áo siết nợ hằn in trong ký ức anh từ xưa đến nay. Người mẹ ruột đã lấy tên tuổi của anh để đi vay những số tiền khổng lồ chỉ để thỏa mãn cơn nghiện đỏ đen nhưng lại nói dối rằng Đàm Vĩnh Hưng đang kẹt tiền, những người yêu quý anh cũng thật nhẹ dạ và tin tưởng khi dốc tiền mang cho mẹ anh.

Quá mệt mỏi với việc bao che cho người mẹ của mình, Đàm Vĩnh Hưng liên tục phải đối diện với mấy chục con nợ suốt 30 năm qua. Những khoản tiền dành dụm cho cuộc sống về già lẫn tương lai của con trai anh đều đã dùng để trả nợ.

"Hưng không chấp nhận một cuộc sống về sau mình già yếu, nằm một chỗ chờ các đồng nghiệp tổ chức những đêm nhạc từ thiện để quyên góp tiền cho mình... Đấy là vì sao Hưng đã nổi tiếng như vậy, nhiều tiền như vậy mà sao còn đi hát hoài, đêm này qua đêm nọ, không ai hiểu. Một tháng 500 triệu, 600 triệu cho các con nợ, chưa trả hết gói này lại một gói khác ập đến. Không dám quen ai hết, không dám yêu ai vì không có thời gian dành cho họ, xấu hổ không dám gặp ai, không có đủ khả năng để bao bọc tình yêu của mình vì còn phải thời gian lo cho những đứa con của Hưng, em gái và mạng già của Hưng về sau nữa...

Một đứa con, một người nổi tiếng, người của công chúng để nói ra những chuyện này Hưng đã phải dằn vặt rất nhiều năm, ngay cả khi nổi tiếng đi hát mà các anh chị giang hồ đứng ngay tại vũ trường đứng để lấy tiền ngay lập tức như trước Hưng đã chia sẻ với báo, Hưng đi làm tóc, chủ nợ đứng trước cửa tiệm, uốn được cái đầu nào ra 100 ngàn người ta lấy ngay lập tức, người ta xé áo Hưng là có thiệt, 30 năm nay rồi..."

Các ngôi nhà anh từng mở, dù có khóa đến đâu, cất kĩ như thế nào, để trong két sắt, mỗi khi đi lưu diễn về đều bị mở hết, Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy nhục nhã và sẵn sàng đón nhận mọi chỉ trích vì đã bao che người mẹ suốt bao nhiêu năm qua.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

 


cờ bạc Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất