Đàm Vĩnh Hưng mang thuyền 'khủng' lên sân khấu

Lần đầu tiên Mr Đàm thực hiện minishow trên sóng truyền hình. Anh đầu tư bốn bộ trang phục đặc biệt cho các tiết mục cũng như mang một chiếc thuyền khủng lên sân khấu để ngồi hát.



Dù bận rộn tất bật chuẩn bị cho Diamond show thứ 5 ở Đà Nẵng, Đàm Vĩnh Hưng vẫn tranh thủ thực hiện minishow hoành tráng trong chương trình Âm Nhạc & Bước Nhảy tháng 1 chủ đề Connect – Kết nối. Anh sẽ trình diễn bốn ca khúc nổi tiếng của mình là Tình có như không (Trần Thiện Thanh), Tình yêu thầm kín (Thái Thịnh), Anh nhớ em vô cùng (Duy Mạnh) phiên bản remix và Tan vỡ (Lê Hữu Minh).

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Hưng và rất nhiều ca sĩ khác đã có một thời gắn liền với chương trình Âm Nhạc & Bước Nhảy. Đây là nơi để Hưng giới thiệu những bài hát mới nhất đến với quý vị khán giả. Hôm nay, chương trình với phiên bản mới được đầu tư âm thanh, ánh sáng hiện đại cũng như dàn dựng công phu hơn, Hưng hi vọng sẽ mang đến cho quý vị nhiều cảm xúc mới và hài lòng với minishow gồm 4 bài hát yêu thích mà Hưng sẽ trình diễn trong chương trình”.

Đàm Vĩnh Hưng mặc dù bận rộn với nhiều show diễn nhưng vẫn thực hiện minishow trong

chương trình Âm nhạc và Bước Nhảy tháng 01 này

Minishow được dàn dựng hết sức công phu với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại thể hiện sự lãng mạn của các bản tình ca cũng như sự cuồng nhiệt trong trong các bản remix. Sân khấu được dàn dựng khá đẹp mắt và sáng tạo với hình ảnh Mr. Đàm ngồi hát trên chiếc thuyền “khủng” giữa sân khấu. Tất cả cho thấy sự nghiêm túc và chuyên nghiệp của Mr. Đàm trong nghệ thuật.

Mr. Đàm đã đầu tư bốn bộ trang phục được thiết kế riêng thật ấn tượng, chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết đến màu sắc, phong cách để trình diễn các tiết mục lôi cuốn, tạo nên một minishow đậm chất Đàm Vĩnh Hưng. Bên cạnh đó, anh còn tích cực tập luyện vũ đạo và phối hợp thật nhuần nhuyễn với vũ đoàn để sẵn sàng bùng nổ trên sân khấu Âm Nhạc & Bước Nhảy tháng này.

Đàm Vĩnh Hưng đưa ca thuyền "khủng" lên sân khấu trong tiết mục của mình

Ngoài ra chương trình còn có giới thiệu đến khán giả những bản hit đang được yêu thích trong thời gian qua như Điều quý giá hơn (Nguyên Vũ), Đừng khóc nữa em (Cao Thái Sơn), Hãy đến bên anh (Vy Oanh), Khói thuốc đợi chờ (Quách Tuấn Du), Mất (Phương Trinh Jolie), Tự mình (Thanh Duy – Đại Nhân), Fever (Tiêu Châu Như Quỳnh), Babie (Đinh Hương), Chỉ mong trái tim người (Chí Thiện), Xa vời (Hoài Anh Kiệt), Ta nói nó vui (Hoàng Yến Chibi - Huy Nam)... Bên cạnh các tiết mục ca nhạc sôi động, ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh lần đầu tiên tiết lộ với khán giả lý do tránh xa scandal trong sự nghiệp với chương trình Chuyện Của Sao. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày thứ bảy 7/1 trên VTV9.

Trailer "Âm nhạc và bước nhảy"

Trang Đào

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-vinh-hung-mang-thuyen-khung-len-san-khau-n-106262.html

minishow đầu tư liveshow Đàm Vĩnh Hưng truyền hình

Tin tức mới nhất