Đàm Vĩnh Hưng: 'Nếu cha còn sống thì nhà mình sẽ khác'

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận giống cha ở rất nhiều điểm như đẹp trai, mê khăn choàng, đa tình, thích viết nhật ký...



Ngày của cha được kỷ niệm vào chủ nhật tuần thứ 3 của tháng 6, nhằm tôn vinh những người cha và sự hi sinh cao cả của họ cho con cái. Không còn quá xa lạ tại Việt Nam, ngày của cha là dịp để nhiều nghệ sĩ trải lòng về đấng sinh thành với những sự hồi tưởng và triết lý tình cảm sâu sắc. 

Mới đây, "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng cũng dành thời gian để viết những dòng tâm sự về người cha quá cố của mình. Giọng văn vừa hài hước, đáng yêu lại không kém phần tình cảm của nam ca sĩ khiến nhiều khán giả chú ý. 
 


Đàm Vĩnh Hưng trải lòng về người cha đã khuất.
 

Mở đầu dòng trạng thái, giọng ca Biển tình nhớ lại tuổi thơ không dành sự yêu thương cho cha ruột. Theo đó, lý do khiến anh khá lãnh cảm với đấng sinh thành bởi bị "tiêm vào đầu" những định kiến không tốt.

"Hôm nay là ngày của Cha! Từ bé mình cũng bị tiêm vào đầu nhiều nên cũng ghét Ba. Đến khi lớn lên mới hiểu hết về Ba!", Mr Đàm kể. 
 


Đàm Vĩnh Hưng sở hữu gương mặt khá giống với người cha quá cố.
 

Theo như lời thừa nhận của Mr Đàm, anh thừa hưởng được rất nhiều nét đẹp, từ ngoại hình cho tới tính cách của người cha đã khuất.

"Yêu nhạc, xịt nước hoa, viết nhật ký, choàng khăn, không mê cờ bạc, mặt mũi, tự ái cao, đa tình, đẹp trai, lãng mạn, khá dam dang (viết không dấu, ai hiểu sao thì nó ra như vậy) và nhất là giữ chữ tín. Đó chính là những thứ mình giống ba nhất", nam ca sĩ cho biết.  
 


Đàm Vĩnh Hưng thừa hưởng đực ngoại hình và tính cách giống với cha.
 

Trong câu chuyện kể lại về cha, "Ông hoàng nhạc Việt" cũng không khỏi nghẹn ngào khi nhớ lại những giây phút khó khăn nhất của cuộc đời. Khi đó, cha của anh bị bệnh nhưng không có tiền chữa trị. Cho đến khi nam ca sĩ kiếm được ra tiền và bắt đầu nổi tiếng thì cha đã không còn trên cuộc đời.

"Lúc ba bệnh thì không có tiền để chữa. Đến lúc có tiền thì chẳng còn ba! Ước gì ba còn sống! Chắc chắn nhà mình sẽ khác!", Mr Đàm chua xót.

Không nhắc lại gia cảnh ở thời điểm hiện tại, song nhiều người hâm mộ cũng ngầm hiểu nam ca sĩ đang đau đáu khi người mẹ ruột đam mê đỏ đen, gây ra vụ lùm xùm chấn động làng giải trí cách đây không lâu.
 


Đàm Vĩnh Hưng: "Ước gì ba còn sống, chắc chắn nhà mình sẽ khác".
 

Chỉ với một đoạn chia ngắn về cha, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến cho người hâm mộ thực sự xúc động. Nhiều khán giả đồng cảm và chia sẻ với tâm trạng của nam ca sĩ ngay lúc này. 

"Vâng, ai còn cha hãy yêu cha thật nhiều anh ha và luôn hiếu kính với cha nữa", nữ ca sĩ Hà Thúy Anh để lại bình luận. 

Một khán giả khác trải lòng: "Lúc ba bệnh nhà nghèo thì không có tiền để chữa. Đến lúc có tiền thì không còn ba nữa. Ước gì có ba thì nhà mình đã khác. Rất giống với tâm trạng và suy nghĩ của em. Nhớ người ấy lắm!".

"Em cũng vậy, lúc còn nhỏ rất ghét ba. Dù hai cha con có gặp nhau em cũng không kêu ba hay nở một nụ cười với ba. Khi lớn lên hiểu biết mọi chuyện muốn kêu tiếng ba ơi, muốn mè nheo với ba cũng không còn cơ hội. Ngày ba mất em cũng không biết để gặp ba lần cuối, vành khan tang cũng không được đội", thêm một câu chuyện khác.
 



Rất nhiều khán giả đồng cảm với hồi ức về cha của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
 


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-vinh-hung-neu-cha-con-song-thi-nha-minh-se-khac-n-123488.html

ý nghĩa ngày của cha lời chúc hay Ngày của Cha Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất