Đàm Vĩnh Hưng nhắc lại thời nghèo khó tới mức 'cha mất không biết lấy tiền đâu mua hòm'

Nhắc tới ba, Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào cho biết: "Ngay cả đám tang của cha cũng chỉ có 7 người. Tôi cũng không biết sẽ dùng tiền ở đâu để mua hòm".

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao clip Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về gia đình. Là người thường xuyên chia sẻ về người thân, trong cuộc trò chuyện này nam ca sĩ không giấu nổi xúc động khi kể về người cha đã mất. 

Mở đầu câu chuyện, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ quãng thời gian trước đó, anh từng thăm nuôi mẹ trong tù. Lần nào cũng vậy, Mr Đàm luôn ngóng được gặp mẹ để đỡ nhớ. 
 


Clip Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào nhắc về cha.


Tiếp đó, giọng ca Biển tình tâm sự anh cảm thấy buồn vì bản thân không kịp nổi tiếng. Chia sẻ về điều này, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ: "Khi nổi tiếng tôi có tiền để chữa bệnh cho cha. Lúc có cha thì không có tiền để chữa vì quá nghèo, nghèo khủng khiếp. Ngay cả đám tang của cha cũng chỉ có 7 người thôi trong một buổi sáng mưa rất buồn mà tôi cũng không biết sẽ dùng tiền đâu để mua hòm".


Đàm Vĩnh Hưng và cha ruột.


Nhắc về cha ruột, nam ca sĩ cho biết ông là người đặc biệt khi sở hữu vẻ đẹp lai Pháp, lai Tàu và thực tế có tới 4 người vợ. Trước khi thời thế thay đổi, cha Đàm Vĩnh Hưng là công chức và giáo viên. Tuy nhiên thời cuộc luân chuyển, ông phải đạp xích lô kiếm tiền khiến cả gia đình nam ca sĩ đảo lộn. 

"Ông từng là một người hét ra lửa, thấy bóng dáng tới là mọi người phải dạt ra hết. Ông kiếm tiền lo cho gia đình hai bên mà bây giờ phải đi đạp xích lô. Rồi ông uống rượu nhiều và bị xơ gan cổ chướng. Ông hoàn toàn bị thất bại trong mắt nhiều người, từng một thời là anh hùng lẫy lừng nên khi xảy ra chuyện ông uống rượu rất nhiều rồi lâm bệnh. Tôi cảm thấy hối tiếc vô cùng. Nếu có tiền chắc cũng sẽ chạy chữa được", giọng ca họ Huỳnh bộc bạch.


Cha Đàm Vĩnh Hưng là công chức.
 

Từng bị tiêm vào đầu những suy nghĩ không tốt về ba nhưng khi trưởng thành, nam ca sĩ khẳng định bản thân anh không giận gì người đã sinh ra mình. Lớn lên và rà soát mọi chuyện, Đàm Vĩnh Hưng hiểu hơn và cảm nhận được những gì anh nhận thức ngày nhỏ một phần đến từ sự xung đột trong gia đình khi ba anh có nhiều vợ. 

Sau những chia sẻ đầy xúc động về người cha quá cố, giọng ca Biển tình khẳng định điều ước lớn nhất của anh ở thời điểm hiện tại là cần cha sống lại. Tuy nhiên khi được hỏi: "Anh có ý định làm gì đó để tặng ba mình không?", nam ca sĩ lắc đầu.


Đàm Vĩnh Hưng và mẹ (bên trái ảnh).


Theo Đàm Vĩnh Hưng, dù có tặng gì đi chăng nữa ba anh cũng không thể nhận được. Nếu có, nam ca sĩ sẽ hát cho những người cha đang còn sống, đang có con, đang được làm cha. Còn cha ruột nam ca sĩ đã mất, có vẫy vùng kiểu gì ông cũng không thể trở lại, và bài hát mãi mãi cũng chỉ như vậy thôi.

Để thực tế mong ước, Mr Đàm cho rằng anh nên làm tròn bổn phận của người con như sửa chữa lại nhà cho má lớn, lo công việc ổn định cho các em... Lý giải điều này, anh cho hay: "Tôi làm đủ bổn phận, làm tiếp những gì ba còn dang dở là đủ trả lời rồi. Tôi cứ làm thôi, tới đâu thì tới và hết sức mình để lo cho người thân".
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất