Đàm Vĩnh Hưng mắc nợ 20 tỷ và đi trả lãi ngày vì mẹ ruột mê cờ bạc

Đàm Vĩnh Hưng nói về món nợ của mẹ: "15 chủ nợ đồng ý cho tôi trả dần"

Về phía các chủ nợ, hầu hết trong số đó tỏ ra đồng cảm với những lời chia sẻ từ tận đáy lòng của Đàm Vĩnh Hưng. Theo lời họ Đàm, đã có người bật khóc.



Chiều nay 7/2, câu chuyện 'Đàm Vĩnh Hưng trả nợ cho mẹ' lại một lần nữa trở thành tâm điểm dư luận, khi nam ca sĩ đăng tải hình ảnh chủ nợ ngồi xếp hàng kín trong nhà mình. Nhìn qua những hình ảnh này, nhiều người đồn đoán Đàm Vĩnh Hưng bị "siết nợ tận nhà" ngày đầu năm, với món nợ đỏ đen mà mẹ anh gây ra hồi giữa tháng 12 năm ngoái. 
 

Chia sẻ không muốn nói quá nhiều về câu chuyện của mẹ để rồi bị hiểu nhầm mình đang "làm trò câu view", tuy nhiên "ông hoàng nhạc Việt" vẫn xác nhận với phóng viên Vietnamnet: "Chính tôi mời họ đến nhà để cùng giải quyết. Tôi nói chuyện đàng hoàng và họ rất ôn hòa, dễ chịu. Họ rất hiểu việc và mọi chuyện đã đi tới ổn thỏa". 
 


Đàm Vĩnh Hưng mời chủ nợ đến nhà để cùng giải quyết vấn đề nợ nần của mẹ. 

 

Trong không gian khá trật tự dù có sự xuất hiện của rất nhiều chủ nợ, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh đã phải ngồi lại và nói chuyện đàng hoàng, cùng họ đưa ra phương án tối ưu nhất nhằm giải quyết tàn dư mà thân mẫu đam mê "đỏ đen" để lại. Khẳng định chắc chắn đây là lần cuối cùng anh đứng ra trả nợ cho mẹ, họ Đàm nói thêm, anh theo đó phải tỉ mỉ lên kế hoạch trả nợ dài hạn tất cả chủ nợ, mong sao làm đẹp lòng cả đôi bên.
 

"Tôi mời tất cả chủ nợ tới và thưa việc rõ ràng với họ, nói với họ hãy đồng ý với giải pháp trả nợ của mình. Làm lớn chuyện ra cũng chỉ thêm bất lợi thôi. Tôi sẽ trả trong vòng 10 tháng, mỗi tháng 10% cho đến hết" - nam ca sĩ nói rõ ràng với Vietnamnet.  
 

Về phía các chủ nợ, hầu hết trong số đó tỏ ra đồng cảm với những lời chia sẻ từ tận đáy lòng của Đàm Vĩnh Hưng. Theo lời họ Đàm, đã có người bật khóc trước lời giãi bày của anh. "Những chủ nợ là phụ nữ ai cũng khóc. Lần nào cũng vậy, tâm sự chuyện của tôi là họ khóc, họ thông cảm và họ không ngờ sự thật như vậy. Những người đàn ông thì chia sẻ và chấp nhận giải pháp của tôi" - Đàm Vĩnh Hưng thành thật nói.
 


Đàm Vĩnh Hưng đã thuyết phục thành công tất cả chủ nợ với kế hoạch
trả nợ trong vòng 10 tháng.

 

Trước đó vào tháng 12/2016, trên trang Facebook cá nhân với hàng trăm nghìn lượt người theo dõi, Đàm Vĩnh Hưng đã tự mình trực tiếp thừa nhận câu chuyện nợ nần của mẹ ruột - người anh vô cùng yêu thương nhưng mắc chứng thích cờ bạc đỏ đen. Nước mắt lưng tròng, họ Đàm cho biết suốt 10 năm qua, anh đã phải trả nợ cho mẹ số tiền chơi bạc lên tới 20 tỷ đồng
 

Khi câu chuyện nợ nần của mẹ ruột được chính Mr Đàm hé lộ, nhiều người không khỏi tò mò về mối quan hệ giữa anh và mẹ. Nhiều ý kiến trái chiều, người đồng tình, kẻ chê trách... Bản thân Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, mỗi lần trả nợ cho mẹ, niềm tin cuộc sống trong anh lại vơi bớt một chút. Cho tới cuối năm ngoái, khi sức chịu đựng đã ở ngưỡng cao trào, anh quyết định sẽ phơi bày cuộc sống thực mà bản thân phải chịu đựng trong im lặng, đớn đau. Cho tới hôm nay, câu chuyện được kết thúc bằng chính sự cởi mở một lần nữa từ nam ca sĩ, với lời nhắn cuối dành cho thân mẫu: "Mẹ ơi, con đã già rồi".
 

Thừa nhận sự xúc động đang dâng tràn, Đàm Vĩnh Hưng cho hay, sự việc này đã đẩy anh ra xa hơn trong quan hệ mẫu tử. Tuy nhiên, trước mắt Đàm Vĩnh Hưng không quá để tâm nhiều vào vấn đề này và nhấn mạnh: "Việc cần làm thì vẫn cứ phải làm cho xong đã". 
 

Thịnh Nguyễn 
Theo Vietnamnet

>>> Đúng ngày thần tài, chủ nợ xếp hàng đòi nợ trong nhà Đàm Vĩnh Hưng

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-vinh-hung-noi-ve-mon-no-cua-me-15-chu-no-dong-y-cho-toi-tra-dan-n-109836.html

Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất