Đàm Vĩnh Hưng than vãn Noel buồn "thê thảm" của mình

Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ về tâm trạng của mình khi mùa giáng sinh đang tới gần.



Đang trong những ngày cận kề tới Giáng Sinh, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ nỗi buồn khi chào đón dịp lễ này rất "thê thảm", khác hoàn toàn với những năm trước. Chia sẻ của "Ông hoàng nhạc Việt": "Nơi này đáng lẽ năm nay sẽ vui lắm nè! Cổng sẽ mở và mọi người lại xếp hàng nối đuôi nhau chụp hình. Một cơn bão quen thuộc lại ập tới cuốn phăng đi tất cả. Không còn cây thông, không còn ánh sáng ,không một bài thánh ca nào vang lên cả. "Người thân " cũng buồn theo và cũng không trang trí cây thông luôn... mặc dù đã mua về thêm khá nhiều đồ chơi.

 

Một tuần qua gặp ai cũng đựơc ôm và vỗ về và cùng khóc với mình. Nhiều cô khán giả khóc ngon lành trên vai mình, đàn ông thì vỗ vỗ vai và nói: cố lên Hưng nhé, bạn nhé, anh nhé, em nhé...Những người thân sát cánh mỗi ngày vẫn là những con người mạnh mẽ cùng mình đón nhận tất cả những thứ đã và đang đến, "đồng nghiệp" thì sẻ chia chân thành...."

 

Lời than thở của Đàm Vĩnh Hưng về một mùa Noel buồn

Những hình ảnh được trang hoàng đẹp đẽ trước đây giờ chỉ còn là kỷ niệm

 

Và những hình ảnh xúc động an ủi vỗ về giữa sóng gió

 

Nổi tiếng là người chịu chơi và chịu chi nên cứ mỗi dịp Giáng sinh, Đàm Vĩnh Hưng lại trang hoàng nhà cửa của mình vô cùng lung linh. Không chỉ bản thân được thưởng thức cái đẹp, nam ca sỹ còn mở cửa tiếp đón người dân đến tham quan, chụp ảnh, vui chơi. Tuy nhiên, sau khi vướng vào nỗi khổ nợ nần lên tới 20 tỷ và phải đi trả lãi ngày vì có người mẹ ruột cờ bạc đã khiến cuộc đời "Ông hoàng nhạc Việt" bước sang một trang khác. Không để sự việc diễn biến xấu hơn nữa, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định livestream khóc kể với mọi người.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất