Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi sẽ cản đến cùng nếu bây giờ Hoài Lâm muốn lấy vợ'

Trong buổi gặp gỡ báo chí tại Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn chia sẻ về việc Hoài Lâm bê trễ sự nghiệp chạy theo tình yêu.

Chiều 26/7, Đàm Vĩnh Hưng đã có buổi gặp gỡ báo chí và khán giả Hà Nội giới thiệu liveshow Sài Gòn Bolero và Hưng. Liveshow Bolero của ông hoàng nhạc Việt lấy cảm hứng chủ đạo về Sài Gòn xưa trước 1975 nhằm tái hiện bức tranh quê hương đất nước vừa trữ tình, mộc mạc, vừa ý nghĩa, nên thơ.

Trong chương trình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ về những vất vả, khó khăn khi chuẩn bị đạo cụ, dựng cảnh cho liveshow. Những ca sĩ sẽ cùng Mr. Đàm tái hiện Sài Gòn những năm 75 gồm Hương Lan, Lệ Quyên, Quang Lê, Hoài Lâm, Thu Hằng.

Hoài Lâm là nghệ sĩ khách mời trẻ tuổi nhất trong liveshow. Anh về chung nhà Mr. Đàm từ năm 14 tuổi, được ông hoàng nhạc Việt cho đi học và dạy làm mọi thứ về nghệ thuật. Chính vì mối quan hệ thân thiết này, nhiều người tỏ ra nghi vấn về việc Hoài Lâm được “đặc cách” đứng chung hàng với các ca sĩ gạo gội trong liveshow tại cả 2 miền Nam Bắc.

“Lâm hát quá hay nên mỗi lần thu đều mang cho tôi một cảm xúc khó tả. Với Lâm, tôi thu mất thời gian hơn thu cho mình vì tôi phải tuyệt đối thận trọng. Cậu bé này hát hay lắm. Bài tôi thu cho Lâm đã phát hành rồi, đó là Thói Đời”, nam ca sĩ có kinh nghiệm 20 năm ca hát chia sẻ.

Ông hoàng nhạc Việt nói: "Trong số nam ca sĩ, tôi chỉ nghiêng mình trước Hoài Lâm mà thôi".

Chứng kiến thời gian gần đây Hoài Lâm đang giảm sút phong độ và dành nhiều thời gian cho tình yêu hơn, Mr Đàm với tư cách là người dạy dỗ đã thẳng thắn: "Suy nghĩ tạo ra hành động, hành động tạo ra thói quen, thói quen tạo ra tính cách và tính cách cho ra số phận. Hoài Lâm rất hiền nên nhiều khi bất chấp, nó không cần. 

Ví dụ mình mưu cầu sự nổi tiếng mình phải bóp chết tình yêu. Như tôi, sẵn sàng hy sinh mọi thứ để chiếm đoạt khán giả và thiên hạ. Cả một tuổi thanh xuân nằm một chỗ không tình yêu cũng được, tôi đã quyết định theo cuộc chơi này thì sẽ đi tới tận cùng và phải tới được nơi cao nhất mới chịu. Người yêu cũng không được động đến đền thờ âm nhạc của tôi. 

Nhưng Hoài Lâm lại khác, từ nhỏ cậu ấy thích bình yên và muốn có cuộc sống bình thường. Nhiều khi phải nói với cậu ấy rằng, 'con muốn thay đổi số phận nghèo của ba mẹ con, con phải nổi tiếng, phải nhiều tiền thì mới trả hiếu được cho ba mẹ'. Phải kích bằng những câu nói như vậy cậu ấy mới chịu nghe".

Dù Hoài Lâm có lựa chọn tình yêu thay vì sự nghiệp, Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành cho giọng ca Làm cha một sự ưu ái và bao bọc nhất định. Song anh cũng mạnh mẽ răn đe: "Con lựa chọn tình yêu, sư phụ không cản nhưng con cần có tiền để bảo vệ hạnh phúc. Phải hát cho con của con chứ không phải hát cho bản thân mình, hãy sống cho con của con đi!".

Chủ nhân Sài Gòn Bolero và Hưng cũng cho biết thêm, anh sẽ cản Hoài Lâm nếu nam ca sĩ trẻ này có ý định cưới vợ trong thời gian tới đây.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-vinh-hung-toi-se-can-den-cung-neu-bay-gio-hoai-lam-muon-lay-vo-n-127716.html

Sài Gòn Bolero & Hưng Hoài Lâm Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất