Đàm Vĩnh Hưng trả lời trước nghi án chèn ép Quang Lê tại 'Thần tượng Bolero'

Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê đã thẳng thắn trả lời về nghi vấn có mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" tại "Thần tượng Bolero".




Chiều nay 12/4, "Thần tượng Bolero" đã bước vào buổi ghi hình cho vòng Đo ván. Bộ tứ HLV: Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Quang Lê đã có mặt trong hậu trường từ khá sớm để chăm sóc cho học trò của mình.


HLV nghiêm nghị nhất "Thần tượng Bolero" Ngọc Sơn cũng rất hóm hỉnh trong hậu trường


Cặp đôi Lệ Quyên - Đàm Vĩnh Hưng ăn ý với nhau trên ghế nóng và cả ngoài đời. Trong buổi ghi hình hôm nay, không hẹn mà gặp cả 2 nghệ sĩ đều mặc tông màu hồng.


Quang Lê chỉnh sửa lại trang phục cho Lệ Quyên. Anh tỏ ra đặc biệt thích thú với chuỗi vòng ngọc trai này.


Nữ HLV duy nhất đã sẵn sàng lên sóng.


Cô cũng không quên dặn dò học trò trước khi trình diễn. Lệ Quyên khá lo lắng cho Mạnh Đồng vì trước đó anh đã phải đi viện vì rối loạn tiêu hóa.


Vốn là người cầu toàn, HLV Đàm Vĩnh Hưng luôn dành sự quan tâm chăm sóc đặc biệt cho từng thí sinh, từ chọn trang phục đến kiểu tóc.


Trong suốt quá trình diễn ra "Thần tượng Bolero", nhiều khán giả cho rằng Đàm Vĩnh Hưng luôn tỏ ra mình là đàn anh và liên tục "nắn" Quang Lê trên ghế nóng.


Đứng trước nghi vấn "chèn ép" Quang Lê, ông hoàng nhạc Việt chia sẻ anh luôn coi Quang Lê là đàn em đích thực. Tại chương trình này, cả anh lẫn Quang Lê đều đã thành công trong việc thu hút sự chú ý của khán giả chứ thực tế, cả hai không có chuyện "chèn ép" hay lên mặt như lời đồn thổi.




Về phía Quang Lê, nam ca sĩ cho rằng việc "đấu khẩu" trong những gameshow chính là yếu tố cần thiết để tạo sự lôi cuốn cho người xem. Quang Lê chia sẻ có thể anh và Mr Đàm tỏ ra không ưa nhau trên ghế nóng nhưng đó chỉ là cách thu hút sự quan tâm của người xem. Và khán giả không nên vì điều này mà hiểu lầm các HLV có mối quan hệ bất hòa ngoài đời thực.


HLV họp kín bàn bạc chiến thuật


MC Quốc Bình và MC Phí Linh trong hậu trường

Khánh Hoàng
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-vinh-hung-tra-loi-truoc-nghi-an-chen-ep-quang-le-tai-than-tuong-bolero-n-116909.html

Ngọc Sơn Thần Tượng Bolero Quang Lê Lệ Quyên Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất