Đàm Vĩnh Hưng tự tay thêu hoa lên gối tặng Dương Triệu Vũ

Trước mặt quan khách, Đàm Vĩnh Hưng cũng hứa sẽ suốt đời yêu thương họ Dương, thậm chí sẽ thay mặt ba mẹ Dương Triệu Vũ lo cho Vũ mãi về sau này.

Tối qua 15/5, buổi tiệc kỷ niệm 14 năm 9 tháng gặp gỡ thân thiết của Đàm Vĩnh HưngDương Triệu Vũ đã được tổ chức với sự xuất hiện của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng.
 


Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ song ca "Bắt đầu từ một kết thúc"

Chủ nhân bữa tiệc, Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ dẫn dắt quan khách vào dạ tiệc âm nhạc và mở màn bằng những tâm sự về ngày gặp gỡ đầu tiên của cả hai, qua hàng loạt giai điệu cảm xúc gắn với chặng đường 14 năm 9 tháng của tình bạn tri kỷ như: Tháng sáu trời mưa, Ngày mưa, Cảm giác với một người khác, Mãi mãi không ân hận, Có lời nào ta lỡ quên, Cám ơn một niềm đau,...

Không gian ngập tràn ánh nến và hoa giúp tình bạn thân rất thân Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ thoải mái trải lòng về kỷ niệm vui buồn từ ngày đầu quen biết.

Những lý do khi giọng ca Chơi vơi trong cơn đau ngày vừa đặt chân về Việt Nam, nhận được sự giúp đỡ ân tình của “ông hoàng nhạc Việt” như một mối lương duyên làm nhiều khách mời có mặt tại khán phòng không khỏi bùi ngùi xúc động.
 


Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ chia sẻ về quãng thời gian cả 2 cùng làm bạn

Theo Mr. Đàm kể lại, Dương Triệu Vũ về Việt Nam lúc 18 tuổi để quay một video clip ca nhạc, với mục đích lưu giữ làm kỉ niệm. Em trai Hoài Linh thừa nhận lúc ấy chỉ ấn tượng giọng ca của ca sĩ Quang Dũng chứ không thích Đàm Vĩnh Hưng.

Tuy nhiên trong buổi đầu gặp gỡ tại phòng trà năm 2002, nghe chất giọng trữ tình của đàn anh, Dương Triệu Vũ như “trúng tiếng sét” và… cứ thế đi theo Đàm Vĩnh Hưng.
 

Phát hiện chất giọng tốt của em trai Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng thuyết phục gia đình nam danh hài cho Dương Triệu Vũ bước vào con đường ca hát. Từ đó, showbiz Việt có thêm cu Tin - tên gọi ở nhà của "hoàng tử mắt hí". Trong buổi tiệc, nam ca sĩ Vì anh là soái ca tiết lộ cả hai đã ăn ý một cách kỳ lạ không chỉ trong gu âm nhạc, phong cách ăn mặc mà còn trong những hoạt động ngày thường.

Dù đồng hành và đóng góp một phần không nhỏ trong sự thành công của cu Tin, nhưng nam ca sĩ Say tình luôn dành những lời ngưỡng mộ về giọng hát cũng như mọi nỗ lực của đàn em.
 


Đàm Vĩnh Hưng tặng vỏ gối do chính tay anh thêu và đính hoa cho Dương Triệu Vũ

Để kỷ niệm tình bạn, tình đồng nghiệp gắn bó gần 15 năm, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tặng Dương Triệu Vũ chiếc vỏ gối do chính anh thêu và đính hoa tỉ mỉ. Anh còn thể hiện mong ước vật kỉ niệm êm ái này sẽ đi theo đàn em thân thiết, giúp Vũ không còn bấp bênh trên đường đời sau này.

Trước mặt quan khách, Mr. Đàm hứa sẽ yêu thương Dương Triệu Vũ, và từ nay về sau sẽ thay mặt ba mẹ Hoài Linh chăm sóc cho người em mà anh luôn yêu quý.
 

Khánh Hoàng
Clip: Hòa Phạm

Theo Vietnamnet

 


Dương Triệu Vũ Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất