Đàm Vĩnh Hưng tư vấn cho Đông Hùng cách đối phó với chủ nợ giang hồ

Là người đồng cảnh ngộ, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ sẽ inbox mách nước cho Đông Hùng giải quyết scandal nợ nần của mẹ ruột.

Hai ngày qua, sự việc nam ca sĩ Đông Hùng bị chủ nợ chém bầm dập cánh tay vì scandal nợ nần của mẹ ruột gây xôn xao dư luận. Theo lời kể của giọng ca trưởng thành từ Vietnam Idol 2014, anh đã phải nai lưng kiếm tiền để trả khoản nợ 14 tỷ đồng cho mẹ trong suốt 5 năm qua.

Đáng nói, mặc cho con trai mải miết lao đầu vào công việc để trả nợ thay mình, đấng sinh thành của Đông Hùng vẫn chưa dừng lại hành động đi vay tiền nặng lãi. 

Đàm Vĩnh Hưng tư vấn cho Đông Hùng cách đối phó với chủ nợ giang hồ-1
Đông Hùng bị chém nát tay vì scandal nợ nần tiền tỷ của mẹ.

Giữa thời điểm chuyện nhà của Đông Hùng trở thành tâm điểm chú ý cho dư luận, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ viết bức tâm thư trên mạng xã hội để động viên đàn em.

Hơn ai hết, giọng ca Say tình hiểu rõ nhất cảm xúc chán nản tột cùng của Đông Hùng bởi trước đó, chính anh cũng trải qua 10 năm nai lưng kiếm tiền để trả món nợ lên tới 20 tỷ đồng cho người mẹ đam mê sòng bạc. 
 

Đàm Vĩnh Hưng tư vấn cho Đông Hùng cách đối phó với chủ nợ giang hồ-2
Đàm Vĩnh Hưng viết tâm thư gửi Đông Hùng giữa ồn ào tố mẹ.

Theo giọng ca Giới hạn nào cho chúng ta, nếu không rơi vào hoàn cảnh như anh hoặc Đông Hùng, mọi người sẽ không thể hiểu được nỗi đắng cay ấy là như thế nào. Nhất là khi người không hiểu chuyện lại cho rằng phận con cái tố cáo đấng sinh thành luôn là bất hiếu.  

"Chỉ có khi nào bị rách áo thì mới biết thương người rách. Những lời cay nghiệt và độc địa nói cho sướng cái miệng họ thì đừng thèm quan tâm Đông Hùng ạ! Có lẽ số phận họ may mắn nên chưa bị rơi vào cảnh phải nai lưng ra trả nợ nần cho người thân hết năm này qua năm khác", họ Đàm nhắn nhủ.

Bên cạnh đó, "ông hoàng nhạc Việt" cho rằng không ai muốn PR bản thân bằng một câu chuyện xấu hổ như thế. Tuy nhiên, anh ủng hộ Đông Hùng công khai vì không thể nào giấu kín nỗi khổ được mãi. 

Đàm Vĩnh Hưng tư vấn cho Đông Hùng cách đối phó với chủ nợ giang hồ-3
Mr Đàm ủng hộ Đông Hùng công khai chuyện nợ nần tiền tỷ của mẹ ruột.

Hơn ai hết, Đàm Vĩnh Hưng hiểu nỗi cay đắng ê chề mỗi khi chủ nợ tìm đến nhà phá phách. Anh chỉ trích những người có cái nhìn thiển cận: "Vì những người đó không bao giờ hiểu và cảm nhận cùng chúng ta những nỗi ê chề, buồn bã, căng thẳng, áp lực, nhục nhã, không khí gia đình như đám ma, uy tín bị hoen ố, sự bất an dành cho con em và bản thân, chủ nợ thì đến tận nhà chửi bới la lối, dán giấy đòi nợ trước cửa, ném mắm tôm, dầu nhớt vào nhà...".

Trên tinh thần đồng cảm, Mr Đàm khuyên Đông Hùng bỏ ngoài tai những "lời rắn rết" từ xã hội. Anh còn hứa sẽ tư vấn cho đàn em cách ứng xử đối với những chủ nợ khó tính.

"Phương pháp thế nào anh sẽ inbox với em. Anh tin, rất tin là các anh chị, cô chú chủ nợ là những người biết chuyện. Mình mời họ đến và trình bày tỉ mỉ rõ ràng. Một khi đã hứa hẹn với họ thì phải chuẩn", họ Đàm mách nước. 
 

Đàm Vĩnh Hưng tư vấn cho Đông Hùng cách đối phó với chủ nợ giang hồ-4
Đàm Vĩnh Hưng khuyên Đông Hùng nên mời chủ nợ đến và thương lượng phải phép, như cách anh đã làm.

Trước đó, vào chiều qua (29/8), nam ca sĩ Đông Hùng bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh cánh tay bị thương nặng sau vụ đâm chém lên trang cá nhân. Không che giấu, anh tiết lộ những vết chém rùng rợn này xuất phát từ câu chuyện mẹ ruột vay nợ nặng lãi lên tới hàng tỷ đồng, khiến con cái phải gánh thay hậu quả. 

Bên cạnh việc khẩn cầu các chủ nợ hãy ngừng cho mẹ mình vay tiền nặng lãi, Đông Hùng cũng xin đấng sinh thành hãy dừng lại việc làm sai trái, khiến cho gia đình đang ngày một lao đao. 

"Mẹ ơi.. con xin mẹ.. thương em và con với. Nợ cũ gần 4 tỉ con vẫn đang nai lưng ra làm. Tại sao mẹ cứ bắt con phải gánh thêm những số nợ mới nữa. Người ta dần quên con trai mẹ rồi. Con mệt rồi mẹ ạ! Cho con một con đường sống với!", nam ca sĩ nản lòng. 
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-vinh-hung-tu-van-cho-dong-hung-cach-doi-pho-voi-chu-no-giang-ho-n-131867.html

Đông Hùng vietnam idol Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao