Đàn bà bỏ chồng mà chưa có con, có khác gì con gái không còn trinh tiết?

Có chồng ư, thì là có chồng nhưng chưa có con, và đã li dị chồng. Điều đó cũng chứng tỏ, tôi chẳng có gì ràng buộc và tôi chỉ giống như những cô gái đã từng ăn nằm với người mình yêu, không còn trinh tiết.

Người ta nói tôi là người đàn bà bỏ chồng, và họ nhìn tôi bằng con mắt giảm giá trị. Đàn ông đến với tôi đều nghĩ tôi là người đã nhúng chàm. Có người rất yêu tôi nhưng vì bố mẹ họ ngăn cấm, nói tôi là gái đã có chồng không nên lấy, tôi thấy phận thật buồn.

Có chồng ư, thì là có chồng nhưng chưa có con, và đã li dị chồng. Điều đó cũng chứng tỏ, tôi chẳng có gì ràng buộc và tôi chỉ giống như những cô gái đã từng ăn nằm với người mình yêu, không còn trinh tiết. Xã hội hiện đại, con gái còn trong trắng đâu còn nhiều khi họ đã yêu ai đó. So với tôi, cũng giống nhau mà thôi.


Anh thà chọn một cô gái dễ dãi lên giường với đàn ông thay vì chọn tôi, gái đã có chồng, để thỏa mãn cái gọi là danh tiếng của họ. (ảnh minh họa)

Tôi không có chồng nữa, cũng chưa có con, cũng chỉ là không còn trinh tiết. Tại sao người ta cứ phân biệt đối xử với tôi. Một người phụ nữ chưa có chồng, liệu chắc gì đã hơn đàn bà một đời chồng như chúng tôi?

Ai bảo đàn bà đã một lần dang dở thì không có quyền được lấy trai tân. Tôi đã yêu và sẽ yêu hết mình. Tôi, một người phụ nữ đã từng bỏ chồng, hiện được coi là gái độc thân, đang khát khao có được một gia đình hạnh phúc. Khi tôi gặp anh, tôi cũng yêu anh tha thiết như lần đầu. Chỉ là, sau một thời gian nói lời ngọt ngào với tôi, anh buông lời cay đắng khi biết sự thật, tôi đã có chồng. Anh bảo tôi ‘em có chồng rồi mà dám trèo cao sao, dám lấy trai tân như anh sao? Em thật là tự tin đó!’.

Tôi sụp đổ hoàn toàn. Tại sao anh có thể buông ra những lời như vậy. Anh nói yêu tôi, vậy mà chỉ vì tôi bỏ chồng mà anh quay lưng xúc phạm tôi sao? Tôi đâu phải là người đàn bà dễ dãi? Tôi có chồng nhưng không có nghĩa là tôi hư hỏng, gặp anh cũng qua đêm. Tôi chỉ muốn nói với anh, đàn bà bỏ chồng như tôi, chưa con cái, chưa ràng buộc gì thì tôi cũng chẳng khác gì những cô gái đã từng sống thử, ăn nằm với đàn ông và không còn trong trắng. Chỉ là chiếc giấy đăng kí kết hôn, nhưng đã hủy, vậy thì có làm sao?

Anh thà chọn một cô gái dễ dãi lên giường với đàn ông thay vì chọn tôi, gái đã có chồng, để thỏa mãn cái gọi là danh tiếng của họ.


Các anh đàn ông thích con gái chưa chồng cũng hãy cảnh tỉnh, bởi, chúng tôi, những người bỏ chồng chưa có con và các cô gái không còn trong trắng, cũng giống nhau ở chỗ không còn trinh tiết cả mà thôi! (Ảnh minh họa)

Tôi cay đắng nhận ra, cái mác đàn bà một đời chồng của mình thật tệ bạc. Họ thực sự không chịu được tiếng qua một đời chồng? Tôi cảm thấy bị xúc phạm, tự ái sau khi anh nói những lời như vậy. Người đàn ông như thế, không xứng đáng để tôi yêu thương và quan tâm

Tôi thề là, sẽ chọn cho mình một người thật lòng yêu thương tôi, không bận lòng tới quá khứ của tôi vì so với những cô gái khác, có thể tôi đã từng có chồng nhưng thân tôi trong sáng, chỉ với chồng, đâu phải là hạng đàn bà lăng nhăng? Các anh đàn ông thích con gái chưa chồng cũng hãy cảnh tỉnh, bởi, chúng tôi, những người bỏ chồng chưa có con và các cô gái không còn trong trắng, cũng giống nhau ở chỗ không còn trinh tiết cả mà thôi!

Ngọc Ngà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-ba-bo-chong-ma-chua-co-con-co-khac-gi-con-gai-khong-con-trinh-tiet-n-124709.html

tâm sự tình yêu gia đình

Tin tức mới nhất