Đàn bà có nét tướng này, cuộc đời giàu có, sung sướng, phúc phần, muốn khổ một ngày cũng khó!

Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này có số giàu sang, phú quý.



Hai cằm

Rất nhiều phụ nữ có “hai cằm” nhưng vì muốn giảm cân để xinh đẹp hơn, thậm chí đi phẫu thuật thẩm mỹ để hút bớt mỡ thừa. Vậy nhưng, họ không biết rằng, phụ nữ có “hai cằm” chính là biểu tượng cho sự phú quý, giàu sang.

Trán cao

Đây là vị trí có thể xem được âm trạch được hưởng từ tổ tiên và phúc phận từ phu vận. Trán cũng là bộ phận biểu hiện cho trí tuệ, tài vận, đào hoa vận của mỗi người.

Nếu người phụ nữ nào có trán căng sáng mịn, vầng trán rộng đầy đặn, đường chân tóc ngăn ngắn, không có nốt ruồi, không có vết nhăn sâu và sẹo, hình dáng trán đẹp thì chắc chắn sẽ lấy được người chồng có thân thế danh gia vọng tộc.

Đầu mũi tròn, sống mũi thẳng


Trong tướng thuật, sở dĩ xếp những người phụ nữ có đầu mũi tròn, sống mũi thẳng vào vị trí thứ hai là bởi lẽ các chị em có đặc điểm này thường là người tính cách ngay thẳng, tự tin, dám nói dám làm, khá bộc trực. Ở họ tuy thiếu đi nét mềm mại nữ tính nhưng lại được điểm cộng là sự cương trực.

Trong gia đình họ được người chồng yêu quý vì hỗ trợ rất tốt cho công việc, sự nghiệp của anh ta. Trong cơ quan, người phụ nữ với chiếc mũi kiểu này cũng có sự nghiệp khá vững vàng. Tài chính của họ luôn sung túc, ổn định, sau khi lập gia đình, kinh tế càng sung túc, dồi dào, hay được lộc trời ban.

Môi trái tim

Những nhà nhân tướng học khẳng định bất cứ ai sở hữu đôi môi trái tim đều nên cảm thấy hạnh phúc và may mắn vì đó chính là biểu tượng của sự quyến rũ và gợi cảm.

Cô gái nào trời ban cho đôi môi hình trái tim thì từ tấm bé đã luôn được mọi người yêu mến, sẽ có nhiều người theo đuổi, khi trưởng thành thường có đầu óc nhanh nhạy, logic, cuộc sống gặp nhiều may mắn và có sự nghiệp thành đạt.

Mắt to tròn, đẹp

Người phụ nữ có lông mày dài, mỏng và lông mi cong thì vô cùng có khí chất. Cho dù làm bất cứ việc gì, họ cũng không dễ dàng lùi bước hoặc từ bỏ. Nếu có cặp mắt to thì càng có sức sống hơn.

Rất nhiều đàn ông chết mê chết mệt với những người con gái như thế này, bởi khi ở bên họ, người ta cảm thấy vô cùng thoải mái. Vì thế, những người con gái này rất thuận lợi trên phương diện tình cảm.

Nhân trung dài và sâu

Nhân trung ngoài khả năng báo hiệu tuổi thọ của con người dài hay ngắn, riêng với phụ nữ mà nói còn cho biết khả năng sinh nở. Cô gái nào có nhân trung dài, sâu thường là người thuận lợi đường con cái và dễ sinh ra những đứa con khỏe mạnh thông minh.

Sinh được những đứa con thông minh, khỏe mạnh là người phụ nữ tốt số theo đánh giá của người châu Á nói chung và là mơ ước của nhiều người ngày nay, khi tỉ lệ vô sinh ngày một cao.

Người phụ nữ nào tướng mạo đoan trang, nhân trung dài và sâu, nụ cười hiền hậu cũng là người tốt số, được nhờ con cái, “giàu” về hậu vận vì luôn có con cái ở bên đỡ đần chăm lo.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo


Theo Khoẻ & đẹp


tướng phụ nữ giàu có Nhân Tướng Học Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao