Đàn bà đoan trang, nhu mì chỉ chăm chăm ở nhà là đàn bà dại

Hãy học làm một người phụ nữ thông minh, hãy luôn lắng nghe, thấu hiểu và đi bên cạnh chồng mình, đừng chỉ biết ở nhà lo công việc gia đình.



Trong xã hội đầy rẫy cám dỗ, đầy sự cạnh tranh khốc liệt, người đàn ông không chỉ cần một người phụ nữ đẹp mà họ cần một người đàn bà thấu hiểu, là hậu phương vững chắc để họ sẽ yên tâm làm việc, phấn đấu trong sự nghiệp của mình.

Phụ nữ nên nhớ, đẹp chỉ là yếu tố đầu tiên cho sự thành công trong cuộc sống. Muốn hoàn thiện bản thân người phụ nữ phải có cá tính riêng, biết thể hiện bản thân. Phải khôn ngoan, tinh tế để người đàn ông hiểu rằng bạn không chỉ đẹp mà còn có nhiều phẩm chất đáng quý khác.

Đẹp chỉ là một yêu tố giúp bạn thuận lợi hơn trong cuộc sống, nhưng khôn ngoan tinh tế, giống như đôi cánh giúp bạn bay xa hơn. Bởi vậy, trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng hay là một người phụ nữ độc lập, biết tự chủ hơn.

Người phụ nữ ngày nay không còn bị giới hạn trong khuôn khổ chỉ ở nhà chăm lo cho con cái, làm việc nội trợ. Người phụ nữ ngày nay cũng đi làm, đóng góp, cống hiến cho gia đình xã hộinhư đàn ông. Nhưng khác ở chỗ, sau 8 tiếng ở công sở, người phụ nữ còn phải lo lắng chuyên chăm con, chuyện gia đình, chuyện đối nội, đối ngoại....

 

dan ba doan trang, nhu mi chi cham cham o nha la dan ba dai - 1

Phụ nữ nên nhớ đẹp chưa phải là tất cả (Ảnh minh họa).

 

Dù thế, hãy xem chuyện chăm chồng chăm con là vinh hạnh của mình. Hãy làm một người phụ nữ bao dung độ lượng, hãy là điểm tựa cho người đàn ông của bạn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Bởi vì, những người đàn ông họ có trách nhiệm lớn lao hơn là gánh vác trên mình sứ mệnh bao bọc chở che cho vợ con, chưa kể họ luôn muốn khẳng định vai trò, vị thế của mình trong xã hội.

Không ít người chồng chia sẻ rằng, họ bị chính áp lực làm cha, làm chồng đè nặng, nhiều khi họ cảm thấy áp lực đến nghẹt thở. Nếu may mắn tìm được người vợ thấu hiểu, biết yêu thương họ còn có động lực để tiến lên, còn nếu lấy phải người phụ nữ không ra gì, áp lực đó càng tăng gấp bội.

Vì thế, họ cần có một người phụ nữ thấu hiểu ở bên cạnh. Người phụ nữ ấy không chỉ là hậu phương, là người đứng sau ủng hộ cho người đàn ông của mình mà là đi cạnh, sánh bước cận kề.

Phụ nữ nên nhớ, trong bối cảnh hiện nay, đàn bà đoan trang nhu mì chỉ chăm chăm ở nhà là đàn bà dại. Bởi trong khi bạn chỉ lo nữ công gia chánh, lo công việc gia đình bếp núc thì chồng bạn đang quay cuồng với sứ mệnh cao cả của bản thân. Khi bạn mù tịt về kiến thức thì có những người phụ nữ khác đang là chỗ dựa, đang chia sẻ cùng chồng bạn.

Vì thế, hãy học làm một người phụ nữ thông minh, hãy luôn lắng nghe, thấu hiểu và đi bên cạnh chồng mình, đừng chỉ biết ở nhà lo công việc gia đình, đừng chỉ răm rắp nghe lời chồng để rồi thui chột đi sự phát triển của bản thân mình nhé!

Hãy để người đàn ông cảm nhận được sự quan tâm cũng như hơi ấm của người phụ nữ đi cạnh mình. Hãy để họ hiểu rằng, họ không đơn độc trong cuộc hành trinh đi tìm hạnh phúc, mà họ có bạn một người phụ nữ luôn khiến họ cảm thấy hạnh phúc và tự hào.

 

Theo Người đưa tin

 


đàn bà dại phụ nữ thông minh đàn bà gia đình cuộc sống hôn nhân

Tin tức mới nhất