Đàn bà xinh như hoa như ngọc mà ghen tuông kiểu này, chắc chắn chồng cực ghét và sẽ ngoại tình ngay

Ghen tuông là gia vị của tình yêu, nhưng đừng ghen tuông nhiều quá sẽ khiến đối phương cảm thấy chán nản và mệt mỏi, nhất là phụ nữ.



Dưới đây là những tình huống và những điều phụ nữ không nên ghen tuông bởi sẽ khiến chồng rất chán.

Khi đàn ông đi tụ tập bạn bè

Bạn bè là điều vô cùng có ý nghĩa đối với đàn ông. Chàng dứt khoát sẽ không bao giờ vì vợ mà bỏ hết bạn bè đâu, vì thế, khi chàng đi nhậu nhẹt, tụ tập với đám bạn thân, bạn nhất định đừng cấm đoán, ghen tuông nếu chàng thực sự không làm gì có lỗi. Bạn càng cấm cản sẽ càng khiến anh ấy khó chịu và chồng đối mà thôi.

Khi chồng bạn đi ăn trưa với đồng nghiệp nữ

Đây là một tình huống rất nhiều người gặp phải, rất nhiều bà vợ khi phát hiện ra điều này bèn tỏ  ra ghen tuông, dằn vặt chồng. Điều này hoàn toàn không nên, ai cũng sẽ có những mối quan hệ, chồng bạn cũng vậy, việc bạn nên làm là tin tưởng ở anh ấy nhiều hơn.

Không để cho chàng có cơ hội nhắc đến người phụ nữ khác

Khi bên cạnh bạn chàng không được nhắc đến những người phụ nữ khác như đồng nghiệp, sếp của chàng, một cô gái trong quá cafe, bạn thân của chàng....Bạn luôn cảm thấy khó chịu mỗi khi người yêu nhắc tên tới một cô gái nào đó trước mặt bạn.

Không dừng lại ở đó chỉ cần chàng vừa nói đến người phụ nữ khác, bạn đã yêu cầu chàng dừng lại ngay lập tức và tỏ rõ thái độ bực bội ra mặt... Đó chính xác là biểu hiệu của một cô gái cực đoan trong tình yêu. Và nguyên nhân dân đến thái độ cực đoan đó không đâu khác ngoài sự ghen tuông thái quá.

Tung hê sỉ nhục chồng khi biết chồng ngoại tình

Ngay cả khi bạn biết chắc phần thắng trong tay, ngay cả khi bạn có đủ bằng cớ về việc chồng ngoại tình, cách mà bạn hành xử sau đấy cũng sẽ tạo ra nhiều điều khác nhau. Hãy cân nhắc thật kĩ, bạn biết chuyện chồng ngoại tình nhưng có còn muốn cho anh ấy cơ hội hay không, việc anh ấy phản bội có thể tha thứ được không… trước khi có quyết định xử lí việc này cho đúng đắn:

Nếu như bạn còn muốn tha thứ để chồng quay về, hãy giải quyết câu chuyện kín đáo và chỉ nói nó với những người cần thiết. Đừng lên mạng xã hội “bóc mẽ” chồng, khoe chiến công hả hê phát hiện ra chồng ngoại tình. Tình huống đó sẽ rất khó để đưa vợ chồng bạn quay về bên nhau. Anh ấy sẽ chịu quá nhiều áp lực từ dư luận và bạn cũng vậy.

Theo dõi chàng trên mọi kênh thông tin

Bạn kiểm soát chàng từ facebook, zalo, gmail... liên tục truy vấn chàng đang làm gì, ở đâu, với ai... Bạn không có một chút lòng tin vào với chàng cả, điều này vô cùng nguy hiểm. Bởi nền tảng của tình yêu là sự tin tưởng, nếu không làm được điều này, hai bạn không sớm thì muộn cũng đổ vỡ mà thôi.

Cáo buộc chàng ngoại tình

Chỉ cần chồng bạn có cử chỉ ga lăng hay một hành động giúp đỡ với người phụ nữ khác là bạn nhảy dựng lên và quy kết chàng ngoại tình. Đây là những dấu hiệu đáng báo động cho mối quan hệ đang bị ảnh hưởng xấu của sự ghen tuông mù quáng. Bạn nên xem xét cẩn thận những hành động đó trước khi buộc tội cho chàng.

Theo Khỏe & Đẹp


ghen tuông Ngoại tình hôn nhân Mạng xã hội

Tin tức mới nhất