Dàn cast đỉnh chóp trong bom tấn hành động 'Đội Chuyên Án Đặc Biệt'

Bộ phim hình sự điều tra phá án Đội Chuyên Án Đặc Biệt xứng đáng là bom tấn hành động của màn ảnh xứ Đài khi quy tụ nhiều gương mặt đình đám.

Đội chuyên án đặc biệt là bộ phim bom tấn hành động nổi tiếng của Đài Loan. Thời điểm lên sóng bộ phim đã ngay lập tức gây ấn tượng và trở thành bộ phim phải xem của fan dòng phim hình sự điều tra phá án. Một trong những yếu tố gây sức hút ngay từ khi dự án công bố chính là dàn cast đỉnh của chóp. 

Giang Tổ Bình 

Đối với người hâm mộ Việt Nam, cái tên Giang Tổ Bình không còn xa lạ. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim gây bão trên sóng truyền hình Việt Nam như: Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, Ân Oán Tình Thù, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Võ Mỵ Nương truyền kỳ,...

Sở hữu nét đẹp ngọt ngào và khả ái, cô được rất nhiều đạo diễn ưu ái. Khả năng hoá vai xuất thần giúp Giang Tổ Bình nhận được nhiều tình cảm và sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Dàn cast đỉnh chóp trong bom tấn hành động Đội Chuyên Án Đặc Biệt-1
Giang Tổ Bình

Nhắc đến Giang Tổ Bình chắc chắn rất nhiều người sẽ nhớ tới cú bạt tai trời giáng khiến cô gặp thương tật vĩnh viễn. Cái tát của đồng nghiệp khiến tai trong của Giang Tổ Bình bị mất cân bằng, đồng nghĩa với việc cô cả đời không được vận động mạnh.

Nữ diễn viên thường xuyên cảm thấy chóng mặt, buồn nôn. Sau một thời gian dừng đóng phim, cô đã trở lại với bom tấn hành động Đội Chuyên Án Đặc Biệt. Và một lần nữa, nữ diễn viên xinh đẹp được đón nhận nhiều mỹ từ từ khán giả.

Lý Chính Dĩnh

Lý Chính Dĩnh tốt nghiệp khóa điện ảnh trường đại học Columbia ở Mỹ. Anh vốn học về công việc hậu trường nhưng gương mặt điển trai đã giúp Lý Chính Dĩnh lọt vào mắt xanh của đạo diễn và xuất hiện trước máy quay với vai trò diễn viên. 

Năm 2004, Lý Chính Dĩnh gia nhập làng giải trí với bộ phim đầu tay Tình Khó Phai và sau đó là một loạt bộ phim giúp anh làm nên tên tuổi. 

Sau gần 20 năm gắn bó với màn ảnh, Lý Chính Dĩnh đã có được chỗ đừng vững chắc trong làng giải trí xứ Đài. Ở người đàn ông ấy không chỉ có vẻ ngoài điển trai mà còn là một diễn viên tài năng có thể hoá thân ở nhiều dạng vai.

Một trong những điều giúp Lý Chính Dĩnh giữ được sức hút của mình trong gần 20 năm qua chính là thái độ làm việc chuyên nghiệp. Anh luôn lăn xả trên trường quay và chẳng từ chối bất cứ pha hành động nào.

Dàn cast đỉnh chóp trong bom tấn hành động Đội Chuyên Án Đặc Biệt-2
Lý Chính Dĩnh

Trong Đội Chuyên Án Đặc Biệt, nhân vật của Lý Chính Dĩnh cũng có nhiều pha hành động và đương nhiên nó chẳng thể làm khó anh chàng. Không chỉ diễn cực xuất sắc những phân cảnh đấu trí, các pha hành động của Lý Chính Dĩnh cũng khiến người xem phấn khích. 

Nổi tiếng, điển trai nhưng Lý Chính Dĩnh vẫn một mình dù đã ở cái tuổi U40. Nam diễn viên tiết lộ anh là người đàn ông truyền thống, khi yêu sẽ tính đến chuyện kết hôn. Thế nhưng, vì công việc “xa nhau thì nhiều gần nhau thì ít” nên dù yêu thật lòng Lý Chính Dĩnh vẫn một mình. 

“Kết hôn chỉ là có thêm một tờ giấy, sinh con trước khi kết hôn cũng không sao. Chuyện tình cảm giống như mang giày, có vừa chân hay không chỉ có bản thân mình biết”, nam diễn viên tâm sự.

Diêu Nguyên Hạo 

Diêu Nguyên Hạo là một cái tên đình đám khác góp mặt trong Đội chuyên án đặc biệt. Trong những ngày đầu gia nhập làng giải trí, Diêu Nguyên Hạo đóng khung với dạng vai công tử con nhà giàu, điển trai.

Để thoát khỏi cái khung ấy, nam diễn viên đã mất 10 năm thăng trầm để khẳng định tài năng. Và giờ đây, Diêu Nguyên Hạo đã khẳng định được vị trí của mình. 

Dàn cast đỉnh chóp trong bom tấn hành động Đội Chuyên Án Đặc Biệt-3
Diêu Nguyên Hạo

Nhắc đến Diêu Nguyên Hạo nhiều người sẽ nhớ đến mối tình tay 3 đình đám một thời giữa anh, Tùy Đường và Vương Tâm Lăng. Trong suốt nhiều năm Diêu Nguyên Hạo bị chỉ trích là “Người đàn ông không có bờ vai”. 

Tuổi trẻ chẳng thiếu những sai lầm nhưng điều quan trọng là chúng ta đứng lên ra sao. Và, Diêu Nguyên Hạo đã làm được điều đó. Diêu Nguyên Hạo của hiện tại đã không còn là tay chơi mà là một nam diễn viên điển trai với những vai diễn để đời và kín tiếng về đời tư. 

Sở Tuyên

Nữ diễn viên xinh đẹp Sở Tuyên cũng là cái tên góp mặt trong dàn cast của Đội chuyên án đặc biệt. Cô là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt qua nhiều bộ phim như Phong thủy thế gia, Đời sống chợ đêm, Hương vị của cuộc sống…

Ở Sở Tuyên người ta luôn nhìn thấy một phụ nữ vui vẻ, hòa đồng và tài năng đáng ngưỡng mộ. Dù là vai chính diện hay phản diễn Sở Tuyên đều cân đẹp. Trong Đội chuyên án đặc biệt, Sở Tuyên một lần nữa khiến khán giả phải ngả mũ vì khả năng diễn xuất. 

Dàn cast đỉnh chóp trong bom tấn hành động Đội Chuyên Án Đặc Biệt-4
Đội Chuyên Án Đặc Biệt

Đội Chuyên Án Đặc Biệt do đạo diễn nổi tiếng Tôn Thụ Bồi cầm trịch. Phim là cuộc đấu trí căng thẳng giữa cảnh sát và một tập đoàn lớn với nhiều hoạt động phi pháp phía sau lớp vỏ sạch sẽ. 

Đó là kế hoạch âm thầm của Tố Lan, người phụ nữ muốn lấy lại những gì cô đã đánh đổi trong suốt 20 năm thanh xuân. Thế nhưng, kế hoạch của Tố Lan không qua được con mắt cú vọ của Chủ tịch Long. Và, hai cái đầu lạnh bắt đầu bước vào cuộc chiến cân não.

Cuộc chiến ấy còn trở nên đen tối hơn khi tập đoàn này vốn dĩ là một tổ chức tội phạm đúng nghĩ với nhiều công việc làm ăn phi pháp. Tất cả những phi vụ phi pháp của chúng luôn được che đậy bằng chiếc mặt nạ sạch sẽ, tập đoàn kinh tế lớn có nhiều đóng góp cho xã hội. 

Nhưng, những cái đầu lạnh kia dù ranh ma, quỷ quyệt đến đâu cũng không thoát khỏi con mắt nhà nghề của cảnh sát. Ngay khi nhận diện được bản chất thật sau tấm rèn thưa, họ cũng bước vào cuộc chiến.

Đội Chuyên Án Đặc Biệt dài 80 tập và sẽ lên sóng VTC9 lúc 19:40 các ngày trong tuần, bắt đầu từ ngày 12/12/2021.

Khánh
Theo Vietnamnet


bom tấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao