Dàn cầu thủ vào tứ kết World Cup giống hệt tài tử Hollywood

Một sự trùng hợp khó ngờ khi nhiều cầu thủ tiến sâu vào vòng 1/4 lại có nét hao hao giống các tài tử điện ảnh.


Đội trưởng đội tuyển Anh Harry Kane được ví có nhiều nét giống tài tử Ryan Gosling của phim La La Land. Cả hai giống nhau về bộ râu lẫn kiểu tóc và sống mũi khiến fan nhận xét trông họ như hai anh em.



Nét điển trai, đào hoa và ánh mắt của cả hai đều khá giống nhau. Fan còn nhận ra cả nụ cười của hai người cũng như cùng một khuôn.



Harry Kane còn được fan so sánh với ngôi sao của phim Harry Potter – Mathew Lewis. Một điều trùng hợp là chính Mathew là fan của tiền đạo đội quân Tam sư.



Hậu vệ trái Marcelo của Brazil có mái tóc xù mì khiến nhiều người nghĩ ngay tới diễn viên hài Fabrice Eboue. Đặc biệt, cả hai còn giống nhau ở cả tính cách hài hước, thích chọc cười đồng nghiệp.



Fabrice Eboue là một diễn viên hài người Pháp năm nay 41 tuổi. Anh từng được đề cử giải Nam diễn viên hài xuất sắc nhất tại giải Molière Award.



Các fan của bóng đá và fan điện ảnh đã tạo nên một bức hình cho thấy hai "anh em" nhà Marcelo và Fabrice với mái tóc xù và bộ râu đặc trưng.



Pháp có tiền đạo Oliver Giroud mang nhiều nét khá giống nam diễn viên Errol Flynn của phim Những cuộc phiêu lưu của Robin Hood.



Flynn là một diễn viên điện ảnh người Úc, nổi tiếng nhất với các vai du công trong các phim Hollywood và lối sống khoa trương của mình. Ông mất năm 1959, để lại trong sự nghiệp nhiều tác phẩm điện ảnh nổi tiếng và cuộc hôn nhân với 3 người vợ.



Nụ cười của tài tử Hollywood (phải) có nhiều nét giống với cầu thủ người Pháp. Cả hai được ví như bản sao từ điện ảnh ra tới sân cỏ.

Theo Dân Việt

 


Harry Kane Mathew Lewis Ryan Gosling

Tin tức mới nhất