Dàn chân dài rủ nhau đi xem triển lãm thời trang

(2Sao)- Hà Anh và Xuân Lan rất háo hức với triển lãm thời trang lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Tối qua (01/07) triển lãm thời trang đầu tiên do giám đốc sáng tạo danh tiếng Việt Nam - Dzung Yoko đã được diễn ra với sự tham gia của nhiều chân dài : Hà Anh, Xuân Lan, Mâu Thủy, Quang Đại, Thùy Dương Next Top, Lương Mạnh Hải và nhiều nhà thiết kế đã có mặt để xem và chúc mừng cho thành quả mà cả một ekip mới có thể tạo nên một buổi triển lãm hoành tráng.

Giám đốc sáng tạo danh tiếng Dzung Yoko tổ chức buổi triển lãm thời
 trang đầu tiên tại Việt Nam


Sau hơn 15 hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, đam mê thời trang, Dzung Yoko đã quyết định ra mắt buổi triển lãm đầu tiên cho những bộ ảnh nghệ thuật mà anh tâm huyết nhất trong ngần ấy năm để tôn vinh những tài năng nổi bật, những người đã miệt mài đóng góp vào sự phát triển của thời trang Việt Nam như người mẫu, nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia, chuyên gia trang điểm, đồng thời cũng giúp độc giả có cái nhìn sâu sắc hơn về vai trò của tạp chí thời trang.


Mặc dù khá bận rộn với công việc nhưng Xuân Lan vẫn dành thời gian
để đến xem triển lãm


Xuân Lan và Dzung Yoko

Xuân Lan, Hà Anh đã rất háo hức khi đến với buổi triển lãm này bởi hơn ai hết cả 2 hiểu rõ được việc để có được những bức ảnh thời trang treo ở đây thì phải mất khá nhiều công sức từ việc lên ý tưởng, vẽ phác thảo, tìm người mẫu, trang phục, nhiếp ảnh thì mới có thể hoàn thành được một bức ảnh như ý muốn. Những tên tuổi nổi bật đó gồm có nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, Võ Công Khanh, Phi Phạm, Lê Thanh Hoà..., nhiếp ảnh gia Tang Tang, Milor Tran, Bobby Nguyễn, Mạnh Bi, Alvin Nguyễn và Monkey Minh, chuyên gia trang điểm Tùng Châu và những người mẫu như Kim Nhung, Thuỳ Dương, Thanh Thảo, Helly Tống, Hoàng Oanh..., stylist Kim Tuyến Nguyễn, Đoàn Phương Anh, Hensi Le..., và không thể thiếu sự đóng góp thầm lặng của chuyên gia dựng cảnh Lý Bình Sơn.


Hà Anh với phong cách khác lạ đến với buổi triển lãm


Cô trao đổi bàn luận rất sôi nổi với những người bạn của mình về các bức ảnh thời trang


NTK Trương Thanh Long


NTK Lê Thanh Hòa và Kim Khanh đến chúc mừng Dzung Yoko


Cặp đôi Andrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn


Lương Mạnh Hải


Mâu Thủy


Quang Đại


Thanh Trúc

Thùy Dương Next Top


Triển lãm còn thu hút sự quan tâm của nhiều người yêu thích thời trang

Sau đêm ra mắt, triển lãm sẽ mở cửa tự do cho mọi đối tượng từ ngày 02.07.2015 đến ngày 22.07. Tại đây sẽ sẽ trưng bày những bản phác thảo nguyên gốc cùng những bộ hình thành phẩm đã từng được đăng tải trên những tạp chí danh tiếng, được đánh giá cao bởi giới chuyên môn trong và ngoài nước, đồng thời cũng sẽ công bố một số những tác phẩm chưa ai biết cũng như mới nhất mà Dzung Yoko cùng ê kíp đã lao động cật lực để tạo nên.

Sani (Ảnh : Trung Tín)
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất