Dân công sở nên mang theo những vật màu gì để “khai vận”

Để mang lại vận may trong năm 2017, dân công sở nên chọn màu gì để "khai vận"?

Dân công sở có thể được trọng dụng, thành công trong sự nghiệp hay không phụ thuộc vào nhiều phương diện bao gồm cả năng lực cá nhân, quan hệ cá nhân… nếu như hóa giải được những nhân tố xấu, khai vận cát đầu năm  thì chắc chắn vận mệnh sẽ trở nên tốt đẹp hơn.
 

khai-van-blogtamsu.jpg 2

1. Thường xuyên mang bên mình những vật phẩm màu vàng hoặc kim loại. Đi ra ngoài, tham dự hội họp thì tốt nhân nên chuẩn bị những đồ vật màu vàng ví dụ như túi màu vàng, điện thoại, trang sức để tăng vận khí.

khai-van-blogtamsu.jpg 3

2. Chọn hướng ngồi tốt tăng cường vận khí. Vị trí ngồi có tác động nhất định đối với vận khí trong công việc. Nếu ngồi ở vị trí tốt thì mọi việc sẽ đơn giản và có lợi hơn rất nhiều. Đặt những vật màu hồng nơi góc bàn để gia tăng tài vận.

3. Đèn vàng tăng cường hiệu quả công việc. Vị trí công tác ảnh hưởng khá nhiều bởi ánh sáng, nếu như không đủ sáng thì không gian sẽ u ám khó lòng tập trung. Nếu có thể bạn nên chọn vị trí gần cửa sổ để ánh sáng tự nhiên chiếu vào hoặc đặt đèn nhỏ màu vàng để tăng hiệu quả tập trung.

khai-van-blogtamsu.jpg 4

4. Đặt những vật trang trí màu đỏ để cải vận. Trên bàn có nhiều đồ màu vàng hoặc đỏ có thể thay đổi vận hung, tăng cường tài vận và sự nghiệp. Ngoài ra, cần phải giữ cho bàn luôn sạch sẽ, gọn gàng để không ảnh hưởng đến công việc.

5. Ghế ngồi. Ghế ngồi là thứ ảnh hưởng nhiều nhất đối với tư thế của dân văn phòng. Bởi không chỉ dùng để tựa mà còn giảm bớt sự không ổn định, vững chắc trong sự nghiệp.

khai-van-blogtamsu.jpg 5

6. Chậu để bàn màu đỏ tăng cường quan hệ giao tiếp. Nếu như thích đặt những vật nhỏ xinh trên bàn làm việc thì cần chọn những cây dễ sống, thích nghi tốt và chọn chậu màu đỏ hoặc vàng để giảm bớt tranh chấp, cải vận nhưng không nên trồng quá nhiều loại cây dễ gây đố kị, tranh chấp bị tiểu nhân ám hại và thị phi.

khai-van-blogtamsu.jpg 6

7. Vật phẩm màu vàng giúp đổi vận. Những vật màu vàng thường phát sáng thu hút vận may giảm thiểu vận rủi nhưng cần chú ý chỉ nên đặt ở bên trái mới có tác dụng này trái vào phải ra nên dễ dàng chiêu vận tốt.

Theo Một Thế Giới


nă m2017 dân công sở năm mới may mắn phong thủy

Tin tức mới nhất