Dàn 'cực phẩm' GreatGuys đổ bộ đại tiệc âm nhạc All Together Asia

Lần đầu tiên đến Việt Nam, GreatGuys khiến fan hâm mộ phát cuồng với các màn vũ đạo cực đỉnh, ngoại hình ấn tượng và giọng live như nuốt đĩa.

Ngày 17/10/2019 Đài truyền hình Arirang (Hàn Quốc) vừa xác nhận GreatGuys sẽ đến Việt Nam chưa được bao lâu, thì cuối tuần qua, nhóm nhạc thần tượng K-pop “Những chàng trai tuyệt vời” đã có mặt tại sự kiện “ATA Land 2019”.

“ATA” là viết tắt của “All Together Asia”, chương trình do Đài truyền hình Arirang (Hàn Quốc) kết hợp cùng Lala Entertainment và Ankor là đơn vị chủ quản thực hiện lần đầu tiên tại Việt Nam.

Sự kiện diễn ra trong 3 ngày liên tiếp (18 - 20/10) tại Cung Văn hóa Lao động TP. HCM (55B Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, quận 1) với mục đích lập quỹ từ thiện giúp đỡ nhiều mảnh đời bất hạnh, từ đó phát động thành chiến dịch tích cực lan rộng đến cộng đồng thế giới.

Dàn cực phẩm GreatGuys đổ bộ đại tiệc âm nhạc All Together Asia-1

2019 là một năm thành công ngoài mong đợi của GreatGuys, khi mà nhóm liên tiếp lọt vào Bảng xếp hạng 30 boygroup đình đám do Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc bầu chọn mỗi tháng. Mới đây, 9 chàng lính ngự lâm cũng đã cho ra mắt ca khúc mới Take Off như một lời tuyên chiến chính thức với các idol thế hệ cũ.

GreatGuys sở hữu nguyên dàn “cực phẩm” với chiều cao trung bình khoảng 1m85. Daun - thành viên thấp nhất cũng cao 1m78, trong khi đôi chân dài nhất thuộc về Rapper chính - Uiyeon với chiều cao 1m92.

Hồi tháng 8/2019 Vocalist Hwalchan (1m90) xuất sắc giành huy chương vàng cuộc thi chạy ngắn 60m cho nam, tại Đại hội thể thao Thần tượng "Idol Star Athletics Championships" dịp lễ Chuseok 2019.

Dàn cực phẩm GreatGuys đổ bộ đại tiệc âm nhạc All Together Asia-2

Lần đầu tiên đến Việt Nam, GreatGuys cũng khiến fan hâm mộ phát cuồng với màn biểu diễn mãn nhãn. 9 chàng ngự lâm đã thết đãi fan một bữa tiệc âm nhạc với những bài hát gắn liền với tên tuổi của nhóm. Nếu Be On You, Black & White ma mị với màn vũ đạo mãnh liệt và dồn dập, thì R.O.M.L, DANG... lại ngọt ngào với ca từ và nhịp điệu dễ nghe.

Dàn cực phẩm GreatGuys đổ bộ đại tiệc âm nhạc All Together Asia-3

GreatGuys còn ghi điểm với các hành xử nhã nhặn khi chụp ảnh cùng fan hâm mộ. Ngoài 9 nam thần này, khán giả cũng được giao lưu với các nghệ sĩ đình đám khác đến từ xứ kim chi như DALsooobin, G-Reyish, Hot Place... và các nghệ sĩ V-pop trẻ hiện nay như Phương Ly, Amee, Gemini...

Dàn cực phẩm GreatGuys đổ bộ đại tiệc âm nhạc All Together Asia-4

Đồng thời, sự kiện còn tổ chức cuộc thi nhảy “K-pop Dance Cover” dành cho các bạn trẻ mê vũ đạo K-pop với tổng giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng. Đại diện trong đó có thể kể đến là Chariot Dance Team với màn cover vũ đạo BTS, Unicorn Crew nhảy theo hit của Blackpink...

Dàn cực phẩm GreatGuys đổ bộ đại tiệc âm nhạc All Together Asia-5

Là sự kiện mở cửa tự do, không thu vé, All Together Asia còn tổ chức triển lãm thương mại Expo giới thiệu các sản phẩm của gần 100 doanh nghiệp đến từ xứ sở kim chi.

Toàn bộ lợi nhuận từ việc quảng bá mỹ phẩm, công nghệ, ẩm thực... sẽ được ATA tặng cho Quỹ “Xây dựng nhịp cầu tình thương” ở các địa phương khó khăn, Quỹ “Xây mái ấm yêu thương” cho gia đình có công với cách mạng tại Việt Nam...

Doãn Phong
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-cuc-pham-greatguys-do-bo-dai-tiec-am-nhac-all-together-asia-n-200009.html

đại tiệc âm nhạc thần tượng K-pop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao