Dân Đài Loan xếp hàng mua bánh cuốn vỉa hè của anh trai Lâm Chí Dĩnh

Sau khi truyền thông đưa tin anh trai Lâm Chí Dĩnh bán quán vỉa hè sống qua ngày, số lượng người xếp hàng đến mua đồ ăn tại đây tăng chóng mặt.

Dân Đài Loan xếp hàng mua bánh cuốn vỉa hè của anh trai Lâm Chí Dĩnh-1

Gần đây, báo chí Trung Quốc liên tục đưa tin về quán bánh cuốn Quảng Đông do anh trai Lâm Chí Dĩnh mở bán. Lâm Chí Kiệt nói không muốn phiền anh em trong gia đình. Trả lời phỏng vấn, Lâm Chí Dĩnh tự hào khi anh trai đam mê nấu nướng, tự kiếm sống. Ngay sau khi các tờ báo đăng tải tin tức, tài tử Thiên long bát bộ cùng em trai đã đến thăm anh cả. “Anh em trưởng thành mỗi người một con đường và kiên cường với con đường đã chọn”, Lâm Chí Dĩnh viết.

Dân Đài Loan xếp hàng mua bánh cuốn vỉa hè của anh trai Lâm Chí Dĩnh-2

Những ngày qua, Lâm Chí Dĩnh thường ghé quán anh trai và còn đảm đương vai trò "kéo khách". Anh tự nhận mình là "linh vật của quán".

Dân Đài Loan xếp hàng mua bánh cuốn vỉa hè của anh trai Lâm Chí Dĩnh-3

Theo ghi nhận của phóng viên, lượng khách đến quán bánh của Lâm Chí Kiệt tăng chóng mặt. Họ sẵn sàng xếp hàng để chờ đến lượt mua đồ ăn. "Nhờ Lâm Chí Dĩnh, rất nhiều người đã háo hức xếp hàng thưởng thức", một cư dân mạng cho biết trên Weibo.

Dân Đài Loan xếp hàng mua bánh cuốn vỉa hè của anh trai Lâm Chí Dĩnh-4

Trước đó khi trả lời báo chí, Lâm Chí Kiệt cho biết mỗi suất đồ ăn giá khoảng 10 - 20 NDT (khoảng 35.000 - 70.000 đồng). Một ngày nếu đắt hàng, Lâm Chí Kiệt có thể bán được 100 phần. Nhưng con số đó giờ đã tăng 5,6 lần. Quán còn phải đóng cửa sớm do hết hàng bán.

Dân Đài Loan xếp hàng mua bánh cuốn vỉa hè của anh trai Lâm Chí Dĩnh-5

Chia sẻ về lý do mở quán, anh trai Lâm Chí Dĩnh nói: "Tôi không muốn ảnh hưởng đến người nhà. Trước đây, cha và em đã giúp đỡ rồi. Tôi đi nước ngoài học thạc sĩ. Về nước, tôi chỉ có tấm bằng. Giờ tôi bán quán để có tiền sinh hoạt cho gia đình. Cuộc sống là mưu sinh mà", anh nói. Anh cảm kích khi em trai nổi tiếng không xấu hổ vì anh, ngược lại sẵn sàng giúp anh quảng cáo món ăn.

Dân Đài Loan xếp hàng mua bánh cuốn vỉa hè của anh trai Lâm Chí Dĩnh-6

Lâm Chí Dĩnh thường xuyên xuất hiện tại khu quán hàng của anh trai sau khi truyền thông đưa tin. Nam diễn viên còn chủ động vào bếp và chế biến món ăn theo hướng dẫn.

Dân Đài Loan xếp hàng mua bánh cuốn vỉa hè của anh trai Lâm Chí Dĩnh-7

Lâm Chí Dĩnh cho biết gia đình anh từng có truyền thống kinh doanh ẩm thực. Anh trai Lâm Chí Kiệt mở quán ăn là nối nghiệp cha. Lâm Chí Dĩnh năm nay 43 tuổi, được đánh giá là nam diễn viên trẻ mãi không già. Không chỉ thế, người trong giới đều biết chuyện tài tử Thiên long bát bộ còn là đại gia trong giới showbiz Đài Loan. Bên cạnh nghiệp đóng phim, anh đầu tư vào nhiều lĩnh vực: các công ty công nghệ, kinh doanh xe hơi, nhà hàng.

Theo Zing


Lâm Chí Dĩnh

Tin tức mới nhất