Dàn diễn viên 'Cô nàng đẹp trai' ngày ấy - bây giờ

(2Sao) - Sau 6 năm kể từ You're Beautiful kết thúc, dàn diễn viên của bộ phim giờ ra sao. Cùng tìm hiểu với 2Sao.

Khi phát sóng, bộ phim truyền hình You're Beautiful (Cô nàng đẹp trai) do đụng độ với bom tấn Iris nên có rating không cao. Thế nhưng, tác phẩm này lại gây cơn sốt lớn trong cộng đồng mạng xứ Hàn và nhiều nước Châu Á khác. Nhờ thế, dàn diễn viên của phim như Jang Geun Suk, Park Shin Hye, Jung Yong Hwa, Lee Hong Ki... cũng trở nên nổi hơn bao giờ hết.


Sau 6 năm kể từ You're Beautiful kết thúc, dàn diễn viên của bộ phim giờ ra sao. Cùng tìm hiểu với 2Sao.

1. Jang Geun Suk




Jang Geun Suk thể hiện vai nam chính Hwang Tae Kyung trong phim. Vai diễn này giúp anh trở thành ngôi sao Hallyu đình đám và rất được yêu thích ở Nhật. 6 năm sau thành công của You're Beautiful, tên tuổi của Jang Geun Suk vẫn rất đình đám ở thị trường quốc tế. Ngoài đóng phim, anh tích cực hoạt động trong lĩnh vực ca hát. Tuy nhiên, sức ảnh hưởng của Jang Geun Suk trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn lại "tụt dốc không phanh". Cả ba bộ phim truyền hình của anh sau You're Beautiful đều đạt rating thấp thảm hại và bị chê là nhạt nhòa, kém hấp dẫn.

2. Park Shin Hye




Khác với Jang Geun Suk, Park Shin Hye - cô nàng Go Mi Nam/ Go Mi Nyul của You're Beautiful ngày càng trở thành ngôi sao sáng trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Cô liên tục gây tiếng vang với các bộ phim Flower Boy Next Door, The Heirs và gần đây nhất là Pinocchio. Park Shin Hye cũng tích cực đóng phim điện ảnh và thu hút sự chú ý với những tác phẩm Miracle in Cell No. 7, The Royal Tailor và The Beauty Inside. Dự án phim điện ảnh sắp tới của người đẹp là Hyung, hợp tác với D.O (EXO) và Jo Jung Suk.

3. Lee Hong Ki




Chàng ca sĩ Lee Hong Ki của nhóm nhạc F.T Island ghi điểm với vai Jeremy trong You're Beautiful. Sau khi bộ phim kết thúc, Lee Hong Ki vẫn tích cực hoạt động ở cả mảng ca nhạc lẫn diễn xuất. Trong năm 2014, anh chàng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi thể hiện vai nam chính trong hai bộ phim truyền hình Bride of Century và Modern Farmer. Mới đây, Lee Hong Ki đã tới hợp bạn diễn Park Shin Hye trong video âm nhạc mang tên Insensible.

4. Jung Yong Hwa




Trong You're Beautiful, nhân vật Kang Shin Woo do Jung Yong Hwa thể hiện được yêu thích chẳng kém nam chính và đã tạo ra hội chứng "nam thứ trên màn ảnh Hàn". Thời gian gần đây, anh đạt nhiều thành tựu trong lĩnh vực âm nhạc, cả ở tư cách thành viên nhóm nhạc CNBlue lẫn tư cách ca sĩ solo. Tuy nhiên trong mảng phim ảnh, Jung Yong Hwa lại không mấy gây tiếng vang. Các tác phẩm anh tham gia đều có rating thấp.

5. UEE




UEE từng khiến người xem "ghét cay ghét đắng"vì thể hiện quá xuất sắc nhân vật phản diện Yoo Hee Yi trong You're Beautiful. 6 năm sau khi bộ phim trên kết thúc, cô ca sĩ của nhóm nhạc After School đã gặt hái nhiều thành tựu trong mảng phim ảnh, dần xóa bỏ mác "thần tượng đóng phim". Chỉ riêng năm nay, người đẹp đã thể hiện vai chính trong hai bộ phim đáng chú ý là Hogu's Love và High Society.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất