Phim cũ người xưa

Dàn diễn viên của bộ phim Hàn Quốc đầu tiên 'gây sốt' ở Việt Nam bây giờ ra sao?

Sau 20 năm, nhiều người trong số họ đang có sự nghiệp và cuộc sống riêng vô cùng viên mãn.



'Anh em nhà bác sĩ' là bộ phim của hãng MBC được phát sóng vào năm 1997. Đây là một trong những bộ phim Hàn Quốc đầu tiên chiếu ở Việt Nam và làm nên làn sóng Hallyu. 

 

 

Bộ phim xoay quanh cuộc sống thăng trầm của hai anh em tuy cùng là lương y nhưng có suy nghĩ và cách nhìn về một vấn đề hoàn toàn đối nghịch nhau. Cả hai là bác sĩ chữa bệnh cho bệnh nhân, nhưng bản thân cũng mang những vết thương lòng mà chỉ có tình yêu, lòng bác ái, sự tha thứ mới có thể chữa lành được. Bên cạnh nội dung cảm động, tác phẩm này còn 'gây sốt' nhờ dàn diễn viên đẹp cùng diễn xuất tinh tế. Vậy sau 20 năm, những ngôi sao này giờ ra sao?

 

Jang Dong Gun

 

 

Trong phim, Jang Dong Gun vào vai Kim So Hyung, một bác sĩ tài năng nhưng kiêu ngạo và lạnh lùng. Sau khi phát hiện ra mình chỉ là con nuôi, anh đã chống lại gia đình đã cưu mang mình để tranh giành quyền lực trong bệnh viện. Sau này, dù đã hối cải nhưng So Hyung lại mắc phải bệnh nan y và ra đi trong vòng tay của người con gái mình yêu.

 

 

Năm 1997, bên cạnh thành công của 'Anh em nhà bác sĩ', Jang Dong Gun còn nổi lên nhanh chóng với vai chính trong bộ phim truyền hình 'Người mẫu'. Thập niên 90 đã chứng kiến thời kỳ hoàng kim của anh khi trở thành mẫu người đàn ông trong mộng của các thiếu nữ nhờ ngoại hình điển trai cùng các vai diễn công tử giàu có, si tình. Vai diễn trong bộ phim 'Tình yêu trong sáng' năm 1999 là một trong số đó.

 

 

Năm 2000, Jang Dong Gun chuyển hướng sang điện ảnh để khẳng định tài năng diễn xuất của mình. Hàng loạt các dự án điện ảnh có sự tham gia của anh đều ghi nhận thành công như 'Cờ bay phấp phới', 'Vô cực', 'Xin chào tổng thống', 'Chiến binh sa mạc'... Mãi đến năm 2012, anh mới quay lại màn ảnh nhỏ với vai diễn trong 'Phẩm chất quý ông' bên cạnh Kim Ha Neul.

 

 

Cuộc sống riêng của Jang Dong Gun cũng khiến nhiều người ghen tị. Năm 1999, anh gặp nữ diễn viên Go So Young khi cùng tham gia vào bộ phim 'Gió thổi khúc tình yêu'. Năm 2010, họ tổ chức đám cưới và cho đến nay đã có với nhau 2 đứa con. Cả hai được coi là một trong những cặp đôi mẫu mực của làng giải trí khi xứng đôi vừa lứa cả ở ngoại hình lẫn sự nghiệp. 

 

Son Chang Min

 

 

Trái ngược với người em trai So Hyung, Kim Jun Ki lại là một bác sĩ được mọi người quý mến bởi tính cách ôn hòa và điềm đạm. Sau một sai lầm trong khi phẫu thuật khiến bệnh nhân bỏ mạng, anh đã nản chí và từ bỏ sự nghiệp. Chỉ đến khi gặp được Regina, anh mới tìm lại chính mình và quay lại với công việc cứu giúp người bệnh.

 

 

Sinh năm 1965, Son Chang Min là một trong những nam diễn viên thực lực của màn ảnh Hàn. Trong sự nghiệp của mình, anh đã tham gia vào rất nhiều bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh. Ở Việt Nam, anh được nhớ đến với những vai diễn trong 'My Fair Lady", "Horse Doctor', 'Kiêu hãnh và định kiến', 'My daughter, Geum So Wol'.

 

 

Son Chang Min còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi trình độ học vấn cao khi từng giành được 2 bằng diễn viên và báo chí tại Đại học Chung Ang. Trong hơn 40 năm gắn bó với nghiệp diễn, nam diễn viên này cũng chưa dính phải điều tiếng gì. Chỉ có điều cuộc sống gia đình của anh lại không được suôn sẻ. Năm 2010, anh và vợ đã ly hôn sau gần 20 năm chung sống. Hiện tại Son Chang Min vẫn ở Hàn Quốc và mỗi năm tham gia vào một phim, còn vợ và hai con của anh định cư tại Canada

 

Lee Young Ae

 

 

Min Joo là một nữ bác sĩ xinh đẹp, dịu dàng và có trái tim nhân ái. Cô đem lòng yêu So Hyung nhưng lại bị anh đối xử tệ bạc vì mải báo thù. Đến khi cả hai ngỡ đã có thể hạnh phúc bên nhau thì So Hyung lại bị bệnh nan y. Cái chết của anh ở cuối phim đã để lại nổi đau không bao giờ quên cho Min Joo.

 

 

Vai Min Joo trong 'Anh em nhà bác sĩ' đã giúp Lee Young Ae nổi tiếng và trở thành thuận lợi trên con đường sự nghiệp sau này. Năm 2003, diễn xuất tài tình của Lee Young Ae trong bộ phim 'Nàng Dae Jang Geum' đã đưa tên tuổi cô phủ sóng khắp châu Á và trở thành biểu tượng của màn ảnh xứ Hàn. Tuy vậy, sau tác phẩm này cô đã rời xa màn ảnh và chỉ đóng một phim điện ảnh duy nhất là 'Sympathy for Lady Vengeance' vào năm 2005.

 

 

Tuy vậy, trong suốt hơn 10 năm qua, Lee Young Ae vẫn là cái tên được các hãng quảng cáo ưu ái và mời làm gương mặt đại diện với số tiền thù lao cao ngất ngưỡng. Nguyên nhân là do dù đã bước qua tuổi 40 nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung với làn da trắng không tì vết.

 

 

Gần đây nữ diễn viên đã quay lại màn ảnh với vai chính trong 'Saimdang: the herstory'. Trong phim cô thủ vai một giảng viên đại học vô tình phát hiện được cuốn nhật ký của nữ họa sĩ Shin Saimdang từ thế kỷ 16. Từ đó những bí mật trong cuộc đời của nữ học giả nổi tiếng này đã dần được hé lộ. Bộ phim đã lên sóng từ đầu năm nay và đang có mức rating rất khả quan khi gần chạm mốc 20%.

 

 

Năm 2009, Lee Young Ae bí mật kết hôn với một thương gia người Mỹ gốc Hàn. Cả hai quen nhau từ khi Lee Young Ae mới gia nhập làng giải trí và chỉ hẹn hò sau khi tình cờ tái ngộ nhiều năm sau đó. Hiện tại nữ diễn viên đang có một cuộc sống hạnh phúc và sung túc bên cạnh chồng và 2 con xinh.

 

Shin Joo Ri

 

 

Regina là một cô gái nhà nghèo, bị cha mẹ bỏ rơi và mắc bệnh tim bẩm sinh. Với trái tim hiền lành và lương thiện, cô đã giúp Jun Ki tìm lại sự tự tin trong công việc. Cũng chính tình yêu của Jun Ki dành cho Regina đã khiến cô từ bỏ ước mơ trở thành nữ tu. Cuối phim, nhờ được So Hyung hiến lại trái tim sau khi chết mà Regina mới có thể tiếp tục sống và ở bên Jun Ki.

 

 

Sau thành công của 'Anh em nhà bác sĩ', Shin Joo Ri cũng đã lọt vào mắt xanh của nhiều thương hiệu quảng cáo. Sở hữu ngoại hình xinh xắn và thánh thiện, cô liên tục góp mặt trong nhiều MV ca nhạc, phim sitcom và quảng cáo.

 

Tuy nhiên hiện tại nữ diễn viên này đã biến mất hoàn toàn khỏi làng giải trí. Cái tên Shin Joo Ri cũng đã lâu không được truyền thông nhắc đến. Có thông tin cho rằng cô đã kết hôn và tử bỏ sự nghiệp.

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-dien-vien-cua-bo-phim-han-quoc-dau-tien-gay-sot-o-viet-nam-bay-gio-ra-sao-n-109591.html

anh em nhà bác sĩ son chang min Lee Young Ae Jang Dong Gun

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa