Dàn diễn viên điển trai 'chuyên trị' vai đểu trên màn ảnh Việt

Bộ ba nam diễn viên Việt Anh, Quốc Trường, Trọng Lân thường được khán giả nhớ đến với những vai đểu cáng, lừa lọc.

Diễn viên Trọng Lân

Trọng Lân (SN 1993 tại Hà Nội) được khán giả biết đến khi xuất hiện trong một số phim truyền hình ăn khách như Người phán xử, Quỳnh búp bê, Cô gái nhà người ta, Lối về miền hoa… Nam diễn viên thường được các đạo diễn tin tưởng giao cho vai phản diện.

Trong Người phán xử, nhân vật Bá Anh của Trọng Lân được giới thiệu là cậu con trai bất hảo của trùm tham quan Bá Thế (Phú Thăng thủ vai), sở hữu vẻ ngoài ngổ ngáo, tính cách ngang ngược và không ngại bất chấp đúng sai với Phan Hải (Việt Anh thủ vai).

Vai Phong - "thái tử động Thiên Thai" trong Quỳnh búp bê - là một trong những vai trai hư nổi bật nhất của Trọng Lân. Là con trai duy nhất của lão Cấn và cũng được chiều chuộng từ nhỏ, Phong không bao giờ từ bỏ các việc ăn chơi, đàn đúm, thậm chí còn dính vào các tệ nạn xã hội.

Mới đây, vai Khải của nam diễn viên trong Gia đình mình vui bất thình lình cũng nhận được nhiều sự chú ý. Anh tiếp tục đảm nhận một nhân vật điển trai, giàu có nhưng đểu cáng, không coi trọng bạn gái cũ.

Nam diễn viên chia sẻ với phóng viên Dân trí: "Nhân vật Khải là vai diễn sở trường của tôi. Vì thế, tôi không gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, nhân vật này cũng ẩn chứa nhiều sự thú vị.

Tôi không nghĩ vai diễn lần này của mình lại nhận được sự quan tâm lớn đến như vậy. Có thể nói, đây là niềm hạnh phúc cho tôi với một vai nhỏ trong bộ phim lớn".

Dàn diễn viên điển trai chuyên trị vai đểu trên màn ảnh Việt-1
Trọng Lân là gương mặt mới trong dàn diễn viên "trai đểu" của màn ảnh Việt (Ảnh: VTV).

Diễn viên Quốc Trường

Khác với hai nam diễn viên trên, Quốc Trường (SN 1988) thường được đảm nhận vai trai hư đào hoa. Năm 2011, anh từng nhận giải Mai Vàng với vai diễn chính trong Quyền lực tình yêu nhưng phải sau khi tham gia bộ phim Về nhà đi con, Quốc Trường mới nhận được sự chú ý lớn.

Nhân vật Vũ của Quốc Trường là một chàng thiếu gia điển trai, giàu có nhưng đào hoa, không chung thủy. Trong khi đó, Thư (Bảo Thanh) lại luôn mong mình lấy được một người chồng giàu có. Cả hai đến với nhau vì Thư lỡ có bầu.

Tuy đã có vợ nhưng Vũ vẫn giở thói trăng hoa bên ngoài và trêu đùa, cặp kè với những cô gái khác khiến Thư phải ôm con về nhà bố đẻ.

Còn trong bộ phim điện ảnh Bẫy ngọt ngào, Quốc Trường vào vai Đăng Minh - một giám đốc có vẻ ngoài lịch lãm nhưng có tính ghen tuông mù quáng, thường xuyên đánh đập và thậm chí là cưỡng bức vợ mình để thỏa mãn cơn tức giận của bản thân. Bản tính của hắn còn xấu xa hơn nữa khi ngang nhiên cặp kè với bạn thân của vợ.

Dàn diễn viên điển trai chuyên trị vai đểu trên màn ảnh Việt-2
Quốc Trường gây ấn tượng mạnh với khán giả với gã trai hư, Vũ của bộ phim "Về nhà đi con" (Ảnh: VTV).

Diễn viên Việt Anh

Việt Anh (SN 1981) vốn nổi tiếng với vai Cao Thanh Lâm trong bộ phim Chạy án thuộc loạt phim truyền hình Cảnh sát hình sự. Năm 2017, anh tiếp tục thành công với vai diễn cậu ấm Phan Hải trong Người phán xử.

Trong Chạy án, Cao Thanh Lâm xuất thân là con nhà giàu, được đi du học Mỹ và khi trở về Việt Nam cũng được bổ nhiệm vị trí cao cấp. Tuy nhiên, vốn được bố mẹ nuông chiều từ nhỏ nên Lâm đã lâm vào tệ nạn xã hội, ăn cắp tiền, nghiện ngập.

Việt Anh trong phim Người phán xử cũng được giao vai cậu thiếu gia được cưng chiều từ nhỏ. Thiếu gia Phan Hải có bản tính ăn chơi, tính tình bốc đồng, nóng nảy, luôn làm mọi việc theo ý mình và gây ra không ít rắc rối cho bản thân và gia đình. Cuối cùng, hắn bị công an bắt vì tội buôn lậu ma túy, bảo kê vũ trường, quán bar và các hoạt động xã hội đen.

"Có lẽ các đạo diễn có góc nhìn về Việt Anh khác, dù mình rất tích cực nhưng bị nhìn theo cách tiêu cực. May mắn khi gần như các dự án gai góc có màu sắc mang tính chính luận hình sự, Việt Anh luôn có cơ hội tham gia.

Theo nghề thì đó là cái duyên. Khi đã là duyên thì không biết giải thích thế nào. Nhờ những vai diễn gai góc, bộ phim gai góc mà Việt Anh được khán giả yêu quý, các đạo diễn và đồng nghiệp quan tâm", Việt Anh từng chia sẻ với phóng viên Dân trí.

Dàn diễn viên điển trai chuyên trị vai đểu trên màn ảnh Việt-3
Việt Anh thường đảm nhận những vai diễn gai góc (Ảnh: VTV).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/dan-dien-vien-dien-trai-chuyen-tri-vai-deu-tren-man-anh-viet-20230720165133788.htm

Quốc Trường Trọng Lân Việt Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao