Dàn diễn viên điển trai của 'Tân Thiếu Niên Bao Chửng'

Bộ phim "Tân Thiếu Niên Bao Chửng" công bố dàn diễn viên đều là các nghệ sĩ trẻ, với mong muốn mang lại làn gió mới cho nhân vật vốn đã quá quen thuộc.

Dàn diễn viên điển trai của Tân Thiếu Niên Bao Chửng-1
Ngày 12/12, Sohu đưa tin bộ phim Tân Thiếu Niên Bao Chửng sẽ bắt đầu phát sóng từ ngày 14/12 trên nền tảng trực tuyến Youku. Đội hình diễn viên chính sẽ là những cái tên xa lạ với Kim Thế Khang vào vai Bao Chửng, Hà Dữ đóng Công Tôn Sách, Tiêu Thiêm Nhân thể hiện nhân vật Triển Chiêu.

Dàn diễn viên điển trai của Tân Thiếu Niên Bao Chửng-2
Theo trailer mới công bố phim bắt đầu với câu chuyện Bao Chửng lên kinh dự thi nhưng vô tình vướng vào các vụ án như Rừng Huyết Hồn, Quỷ Tân Nương, Trấn Phách Linh... Với bản tính tò mò và thích phá án, Bao Chửng đã sử dụng trí thông minh của mình lần lượt phá các chiêu trò bẫy rập của kẻ ác. Tuy nhiên, hành động này cũng đẩy chàng vào tình thế nguy hiểm.

Dàn diễn viên điển trai của Tân Thiếu Niên Bao Chửng-3
Sohu đánh giá trailer của phim Tân thiếu niên Bao Chửng khá hấp dẫn. Trailer mang lại cảm giác hồi hộp và đồng thời cũng có những cảnh hài hước. Dàn diễn viên có ngoại hình đẹp cũng là yếu tố thu hút người xem. Ngay khi video giới thiệu bộ phim lên sóng, nhiều khán giả đã để lại bình luận họ nhất định sẽ theo dõi chuyến hành trình mới của Bao Thanh Thiên - nhân vật được yêu thích bậc nhất màn ảnh hoa ngữ.

Dàn diễn viên điển trai của Tân Thiếu Niên Bao Chửng-4
Qua trailer, nam diễn viên Kim Thế Khang được nhận xét có khí chất khá giống đàn anh Châu Kiệt. Ngoại hình của anh mang nét thông minh, công chính và vẫn còn vẻ lanh lợi thuở niên thiếu.

Dàn diễn viên điển trai của Tân Thiếu Niên Bao Chửng-5
Kim Thế Khang sinh năm 1997, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc. Anh mới chỉ tham gia hai bộ phim với vai trò diễn viên phụ. Đây là lần đầu Kim Thế Khang đảm nhiệm vai nam chính. Do đó, diễn xuất của anh vẫn còn là câu hỏi với khán giả, cũng có thể trở thành khám phá bất ngờ của bộ phim.

Dàn diễn viên điển trai của Tân Thiếu Niên Bao Chửng-6
Ngược lại, diễn viên nhí Tiêu Thiêm Nhâm vai Triển Chiêu lại có kinh nghiệm diễn xuất nhiều hơn. Dù tuổi còn nhỏ Tiếu Thiêm Nhâm đã tham gia hơn 10 bộ phim truyền hình trong đó có cả những vai khá quan trọng như Tiểu Ngô Tà trong "Trùng khởi chi Cực hải thính lôi", vai Tiểu Triệu Tông Thật trong "Khúc nhạc thanh bình", "Ta chính là cô gái như thế"...

Dàn diễn viên điển trai của Tân Thiếu Niên Bao Chửng-7
Ngoài ra, khán giả còn quan tâm tới nhân vật Công Tôn Sách điển trai, tài trí không kém Bao Chửng sẽ do nam diễn viên trẻ Hà Dữ đảm nhận. Hà Dữ sinh năm 1996, tốt nghiệp Đại học Trùng Khánh khoa kiến trúc.

Dàn diễn viên điển trai của Tân Thiếu Niên Bao Chửng-8
Nam diễn viên được khán giả biết tới qua các bộ phim như Quyến luyến Giang Hồ, Lớp học ấy, Hàng xóm của tôi không chịu lớn, Em đẹp nhất trần gian, Tiểu ca ca ở nhà đối diện,... Đây là những bộ phim thanh xuân vườn trường phát hành trực tuyến cũng góp phần giúp tên tuổi của Hà Dữ được nhiều người quan tâm. Anh còn tham gia Tiên kiếm kỳ hiệp phần mới, đóng vai nam chính Lý Tiêu Dao.

Dàn diễn viên điển trai của Tân Thiếu Niên Bao Chửng-9
Theo Sohu, Bao Thanh Thiên là nhân vật có tính biểu tượng trên màn ảnh, một vị quan thanh liêm nổi tiếng không sợ cường quyền với rất nhiều truyền thuyết đã ăn sâu vào văn hóa đại chúng. Từ năm 1920, có tới 70 phiên bản Bao Thanh Thiên đã được chuyển thể với hàng trăm tập phim. Phiên bản thời niên thiếu được các diễn viên Châu Kiệt, Lục Nghị thể hiện thành công.

Dàn diễn viên điển trai của Tân Thiếu Niên Bao Chửng-10
Sohu bình luận khán giả luôn dành sự yêu thích đặc biệt khi nhân vật chính là Bao Chửng, do đó, Tân thiếu niên Bao Chửng (2022) cũng nhận được sự mong chờ của công chúng. Nếu phim được sản xuất chỉn chu, thì dù dàn diễn viên ít tiếng tăm cũng sẽ có được đông đảo người xem khen ngợi như các bộ phim điều tra phá án trước đó là Thiếu niên du chi: Một tấc tương tư hay Ngự tứ tiểu ngỗ tác. Tuy nhiên, các bản làm lại như Thiếu niên Bao Chửng (2020) bị chê nội dung kém hấp dẫn, sa đà vào các tình tiết gây cười lố lăng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dien-vien-dien-trai-cua-tan-thieu-nien-bao-chung-post1384285.html

Bao Thanh Thiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao