Dàn diễn viên hùng hậu trong ‘Người Kiến & Chiến binh Ong’ của Marvel

“Ant-Man and The Wasp” vẫn có sự góp mặt của những cái tên quen thuộc như Ant-Man, Hope van Dyne, Hank Pym… đồng thời giới thiệu một số gương mặt mới, còn chứa đựng nhiều bí ẩn.


Bầu không khí sự kiện thảm đỏ phim "Người Kiến và Chiến binh Ong": Sự kiện thảm đỏ đầu tiên của "Ant-Man and The Wasp" diễn ra tại Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) với sự tham gia của Paul Rudd và Evangeline Lilly.

Scott Lang / Ant-Man (Paul Rudd): Là siêu anh hùng tí hon của nhà Marvel và từng giành nhiều thiện cảm qua Ant-Man (2015) cùng Captain America: Civil War (2016), Người Kiến nay có thêm bộ phim riêng thứ hai. Ant-Man and The Wasp không chỉ là câu chuyện hành hiệp của hai siêu anh hùng trên tựa đề, mà còn là quá trình cân bằng giữa công việc siêu anh hùng và cuộc sống thường nhật của Scott Lang, đặc biệt khi anh bị chính phủ kiểm soát gắt gao sau những sự kiện tại Đức ở Civil War.

Hope van Dyne / The Wasp (Evangeline Lilly): Từng chỉ là kép phụ ở phần một, cô con gái của giáo sư Hank Pym nay chính thức kế nghiệp mẹ để trở thành The Wasp, phối hợp với Ant-Man trong các trận chiến cam go. Nhiều trailer cho thấy Chiến binh Ong thực sự là một siêu anh hùng “nhỏ nhưng có võ”. Cô giờ là trợ thủ đắc lực của Người Kiến, và hứa hẹn cho thấy mình hoàn toàn xứng đáng để gia nhập đội hình Avengers trong Avengers 4 (2019).

Hank Pym (Michael Douglas): Từng có tin đồn cho rằng tên tuổi gạo cội của Hollywood muốn chia tay MCU ngay sau Ant-Man. Tuy nhiên, Michael Douglas rốt cuộc tiếp tục trở lại sắm vai Hank Pym - vị giáo sư đáng kính, và là tác giả của toàn bộ các công nghệ liên quan tới hai siêu anh hùng tí hon. Người xem kỳ vọng Ant-Man and The Wasp tiếp tục hé lộ về quá khứ nhân vật vốn từng là Người Kiến đời đầu.

Janet van Dyne (Michelle Pfeiffer): Người cộng sự và là vợ của Hank Pym vốn chính là Chiến binh Ong trong quá khứ. Trong một lần hành hiệp cùng chồng, bà bị lạc trong Lượng tử Giới (Quantum Realm) và coi như đã chết. Song, khi Scott Lang đến Lượng tử Giới và có thể trở ra nguyên vẹn, điều đó giúp thắp lên tia hy vọng về việc cứu sống Janet van Dyne của nhà Pym. Bà chính là mục tiêu giải cứu hàng đầu của Ant-Man và The Wasp trong bộ phim mới.

Ghost (Hannah John-Kamen): Có ngoại hình rất giống nguyên tác truyện tranh, nhưng Ghost trên màn bạc được đổi giới tính từ nam sang nữ. Đây là một hacker tài ba, sở hữu khả năng đi xuyên tường, nhưng chưa thực sự điều khiển thuần thục năng lực của mình. Ghost hứa hẹn là đối thủ xứng đáng dành cho Ant-Man cùng The Wasp. Đây cũng là vai phản diện thứ hai trong năm nay dành cho tài năng trẻ Hannah John-Kamen sau Ready Player One (2018).

Sonny Burch (Walton Goggins): Ở nguyên tác truyện tranh, Sonny Burch là một tay doanh nhân lão luyện trên thị trường vũ khí, và sở hữu mối quan hệ với cả Tony Stark lẫn Obadiah Stane. Tuy nhiên, trên màn ảnh rộng, gã hoàn toàn vắng mặt trong loạt phim Iron Man, và phải đến Ant-Man and The Wasp mới chính thức xuất hiện. Tuy nhiên, khán giả có lẽ không nên đặt nhiều hy vọng ở Burch bởi chính tài tử Walton Goggins gọi đây chỉ là “tên tội phạm cấp thấp”.

Cassandra Lang (Abby Ryder Fortson): Cô con gái bé bỏng của Scott Lang chính là người đã động viên cha mình tiếp tục sự nghiệp siêu anh hùng sau những sự kiện ở Civil War. Trong buổi họp báo tại Đài Loan, Trung Quốc mới đây, ngôi sao Paul Rudd đã nhấn mạnh rằng mối quan hệ giữa cha con nhà Lang là một tâm điểm khác của bom tấn. Cassandra Lang hiện sống cùng mẹ đẻ Maggie (Judy Greer) và vị hôn phu mới của mẹ là viên cảnh sát Paxton (Bobby Cannavale).

Luis (Michael Peña): Anh chàng bạn tù một thuở vô cùng mồm mép của Scott Lang tiếp tục góp mặt trong tập phim mới, và thậm chí còn tham gia hành hiệp cùng bộ đôi siêu anh hùng như các trailer đã gợi mở. Luis dự kiến lại mang đến những phân đoạn hài hước, đặc biệt qua phần lời thoại, giống như phần trước.

Bill Foster (Laurence Fishburne): Đây là người cộng sự cũ, đồng thời là đối thủ của Hank Pym. Ông cũng chính là siêu anh hùng Goliath có khả năng hóa thân thành khổng lồ ở truyện tranh. Hiện chưa rõ Bill Foster trên phim sẽ khác bao nhiêu so với nguyên tác, nhưng nhân vật có mối quan hệ đặc biệt với Ghost. Với vai diễn, Laurence Fishburne trở thành cái tên tiếp theo đồng thời tham gia hai vũ trụ siêu anh hùng nổi bật là MCU và DCEU.

Theo Zing

 


Ant-Man Marvel

Tin tức mới nhất