Dàn diễn viên phụ toàn mỹ nữ xinh đẹp tuyệt trần của 'Trạch thiên ký'

Ngoài Cổ Lực Na Trát, Ngô Thiến, Hứa Linh Nguyệt, "Trạch thiên ký" còn có sự góp mặt của nhiều mỹ nữ nghiêng nước nghiêng thành.

Bộ phim truyền hình Trạch thiên ký chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám cùng tên của nhà văn Miêu Nị. Tuy bị ném đá vì chỉnh sửa quá nhiều so với nguyên tác, kỹ xảo yếu kém và dính nhiều sạn, phim vẫn ghi nhận mức rating ổn định trên 1%. 


"Trạch thiên ký" cuốn hút khán giả nhờ dàn diễn viên đẹp

Nguyên nhân quan trọng giúp Trạch thiên ký giữ chân được khán giả chính là dàn diễn viên đẹp. Bên cạnh các tuyến vai chính như Trần Trường Sinh (Lộc Hàm), Từ Hữu Dung (Cổ Lực Na Trát), Bạch Lạc Hành (Ngô Thiến), Mạc Vũ (Hứa Linh Nguyệt), Đường Tam Thập Lục (Tằng Thuấn Hy), dàn diễn viên phụ của phim cũng rất nổi bật.

Cùng điểm qua 4 vai phụ nổi bật trong Trạch thiên ký:

Diêu Địch - Nam Khách 

Diêu Địch ghi điểm với vai diễn Nam Khách - cô công chúa của ma tộc lạnh lùng và kiêu ngạo. Từ nhỏ Nam Khách đã bị so sánh với Từ Hữu Dung nên luôn nỗ lực tu luyện. Cô cũng tìm mọi cách để hãm hại Hữu Dung.


Nam Khách (Diêu Địch)

Nam Khách tuy là nhân vật phản diện nhưng lại giành thiện cảm của đông đảo khán giả nhờ tạo hình xinh đẹp, cá tính. Bên cạnh đó, diễn xuất của cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Lâm Tư Ý - Tiểu Hắc Long 

Tiểu Hắc Long bị thánh hậu giam cầm tại Hàn Đầm trong một thời gian dài. Cô rất thân thiết với nam chính Trần Trường Sinh và cùng anh trải qua nhiều hoạn nạn.


Tiểu Hắc Long (Lâm Tư Ý)

Thể hiện nhân vật Tiểu Hắc Long là nữ diễn viên sinh năm 1994 Lâm Tư Ý. Tuy không có nhiều đất diễn nhưng cô vẫn được khán giả yêu mến nhờ tính cách hoạt bát, dễ thương.

Vưu Tịnh Như - Thất Gian

Thất Gian là đệ tử của Ly Sơn kiếm tông, có tính cách thẳng thắn, mạnh mẽ. Ban đầu, cô hâm mộ sư huynh Thu Sơn Quân nhưng sau đó lại chuyển sang cảm mến Trần Trường Sinh.


Thất Gian (Vưu Tịnh Như)

Vai diễn Thất Gian do nữ diễn viên trẻ Vưu Tịnh Như thể hiện. Trước Trạch thiên ký, cô còn được khán giả biết đến với vai phụ trong các bộ phim Truyền thuyết hồ Thanh Khâu, Tần thời minh nguyệt...

Trần Sổ - Thánh hậu 

Thánh hậu mang trong mình dòng máu phượng hoàng, nắm giữ Tinh bàn đại trận. Sau khi hoàng đế Thái tông qua đời, bà đã hy sinh con trai để phát huy tối đa sức mạnh của Tinh bàn đại trận, đánh bại cuộc tấn công của Ma tộc. Nhờ đó, Thánh hậu lên ngôi hoàng đế.


Thánh hậu (Trần Sổ)

Là diễn viên thuộc trường phái thực lực, Trần Sổ hoàn thành xuất sắc nhân vật Thánh hậu. Cô lột tả ấn tượng một nữ hoàng đế lạnh lùng, sắc sảo và quyết đoán.
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-dien-vien-phu-toan-my-nu-xinh-dep-tuyet-tran-cua-trach-thien-ky-n-119734.html

Trạch Thiên Ký lộc hàm ngô thiến Cổ Lực Na Trát

Tin tức mới nhất