So tài diễn xuất dàn sao 'Quỳnh Búp Bê': Người xuất sắc, kẻ mờ nhạt

Nếu như Doãn Quốc Đam, Thanh Hương, Thu Quỳnh nhận được nhiều khen ngợi dành cho diễn xuất thì Phương Oanh và Hải Anh lại bị chê là "một màu".

So tài diễn xuất dàn sao Quỳnh Búp Bê: Người xuất sắc, kẻ mờ nhạt-1
Trong bộ phim "Quỳnh Búp Bê", My "Sói" do Thu Quỳnh đảm nhận được cho là nhân vật bị khán giả căm ghét nhất. Nữ diễn viên đã thể hiện thành công hình ảnh của một cô gái làng chơi sexy, lẳng lơ, đầy toan tính, thủ đoạn, mưu mô thấp hèn.

So tài diễn xuất dàn sao Quỳnh Búp Bê: Người xuất sắc, kẻ mờ nhạt-2
Với vai diễn này, Thu Quỳnh "lột xác" hoàn toàn từ tính cách đến tạo hình nhân vật. Trong số dàn diễn viên tham gia "Quỳnh Búp Bê", người đẹp nhận được rất nhiều khen ngợi nhờ lối diễn xuất ấn tượng, lột tả được bản chất tàn độc của nhân vật.

So tài diễn xuất dàn sao Quỳnh Búp Bê: Người xuất sắc, kẻ mờ nhạt-3
Dù chỉ đóng vai phụ nhưng Thanh Hương đã phát huy được năng lực diễn xuất của mình tạo nên sức hút với khán giả chẳng kém gì những vai diễn chính.

So tài diễn xuất dàn sao Quỳnh Búp Bê: Người xuất sắc, kẻ mờ nhạt-4
Thanh Hương đặc biệt thành công khi diễn cảnh bị cưỡng hiếp tập thể, hóa điên, vào trại tâm thần. Nhiều khán giả đã bật khóc khi xem diễn xuất của người đẹp.

So tài diễn xuất dàn sao Quỳnh Búp Bê: Người xuất sắc, kẻ mờ nhạt-5
Diễn xuất của nữ diễn viên Phương Oanh (vai Quỳnh) thường nhận về những nhận xét chê bai là diễn quá nhạt nhòa, không có sự nổi bật, biểu cảm đơ cứng.

So tài diễn xuất dàn sao Quỳnh Búp Bê: Người xuất sắc, kẻ mờ nhạt-6
Sang đến phần 2 dù đã có sự tiến bộ trong diễn xuất nhưng cô vẫn bị đem ra so sánh với Thu Quỳnh (vai My Sói) và Thanh Hương (vai Lan Cave). 

So tài diễn xuất dàn sao Quỳnh Búp Bê: Người xuất sắc, kẻ mờ nhạt-7
Đa số những vai phản diện trên phim sẽ bị khán giả ghét và lên án, thế nhưng Doãn Quốc Đam lại chiếm được thiện cảm của khán giả nhờ diễn xuất nhập vai cùng gương mặt điển trai.

So tài diễn xuất dàn sao Quỳnh Búp Bê: Người xuất sắc, kẻ mờ nhạt-8
Với "Quỳnh Búp Bê", nam diễn viên đã lột tả rõ nét một tay bảo kê sắt đá, thẳng tay tra tấn gái làng chơi. Thế nhưng ẩn giấu sau đó là một quá khứ cay đắng khi bị vợ ruồng bỏ còn con trai thì chết đuối.

So tài diễn xuất dàn sao Quỳnh Búp Bê: Người xuất sắc, kẻ mờ nhạt-9
Nhiều khán giả nhận định Hải Anh là người diễn xuất kém nhất trong số các gương mặt tham gia vào phim. Nam người mẫu thể hiện một màu, biểu cảm giống nhau trong mọi phân cảnh. 

So tài diễn xuất dàn sao Quỳnh Búp Bê: Người xuất sắc, kẻ mờ nhạt-10
Đặc biệt ở tập cuối, khi Quỳnh bị đâm nằm trên sàn nhà, vẻ mặt Thịnh gần như không có cảm xúc, bình thản đưa cô đi viện.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Phương Oanh Quỳnh búp bê Thanh Hương Doãn Quốc Đam Thu Quỳnh Hải Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao