Đàn em phải xem phim đam mỹ để đóng Đàm Vĩnh Hưng cho 'ngọt'

MV "Kết thúc để bắt đầu" được nhiều khán giả hâm mộ ủng hộ không chỉ bởi phần âm nhạc, nội dung được đầu tư kỹ lưỡng mà còn bởi nhiều câu chuyện hậu trường xoay quanh hai nhân vật chính .



Chỉ chưa đầy 1 tuần phát hành, MV Kết thúc để bắt đầu của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người hâm mộ với hàng trăm ngàn lượt xem, chia sẻ và yêu thích trên mạng xã hội. Đây là sản phẩm âm nhạc để kỷ niệm 14 năm 9 tháng đồng hành cùng nhau trong cuộc sống và sự nghiệp của hai nhân vật chính. 

Đằng sau những thước phim lãng mạn được thực hiện tại Đà Lạt là những khó khăn từ khâu lên kịch bản, tuyển chọn diễn viên đến phần hậu kỳ ở thời điểm cận kề ngày phát hành MV.

Được biết, đây là MV mà hai nam ca sĩ hoàn thành các cảnh quay của mình nhanh nhất từ trước đến nay. Vì lịch làm việc của Mr. Đàm và Dương Triệu Vũ dày đặc nên họ chỉ có mặt tại phim trường đúng 12 giờ đồng hồ để hoàn thành phân cảnh của mình.

Toàn bộ quá trình ghi hình diễn ra trong vòng hai ngày tại thành phố sương mù. Ekip 20 người đã lên Đà Lạt trước đó hai ngày cùng máy quay và các trang thiết bị tối tân nhất để chuẩn bị cho những cảnh quay đầu tiên.

Từng có kinh nghiệm ‘làm MV nào là MV đó hot’ nhưng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư vẫn khá lo lắng và áp lực làm sao để truyền tải được "tình tri kỉ" giữa hai nhân vật trong kịch bản được tuyển chọn từ hơn 10 bản thảo khác nhau. 

Điều đặc biệt của sản phẩm âm nhạc lần này là hai chủ nhân của MV lại không hóa thân vào các nhân vật. Nội dung MV xoay quanh chuyện tình cảm giữa đôi bạn thân cùng sở hữu một xưởng trà tại Đà Lạt. Cả hai cùng có niềm đam mê pha chế những loại trà mang hương vị độc đáo. Tuy nhiên, một trong hai người lại mắc bệnh mất trí nhớ. 

Bên cạnh căn bệnh mãn tính, sự xuất hiện của một cô gái xinh đẹp xứ ngàn hoa trở thành một trong những nguyên nhân làm đôi bạn thân trở nên xa cách. 

 

Dựa trên phần kịch bản, cả ekip cùng bắt tay vào việc casting vai diễn cho MV. Được biết, công cuộc tìm kiếm những gương mặt phù hợp mất nhiều tháng liền nhằm đáp ứng các tiêu chí: Gương mặt mới, có độ hot, biết diễn và quan trọng là thể hiện được thần thái của những nhân vật trong câu chuyện của một chàng trai bị hội chứng mất trí nhớ.

Qua rất nhiều vòng tuyển chọn, họ đã chọn ra được 3 diễn viên Thanh Phong, Đỗ Nhật Trường và Misoa.

Trần Thanh Phong là diễn viên triển vọng tại sân khấu kịch Idecaf. Sở hữu gương mặt sáng, nam tính, ngoài diễn xuất, anh còn hát và nhảy rất tốt. Mới đây, anh vừa gây sốt với vai diễn Quân trong "Xin lỗi vì anh nghèo". Nam diễn viên trẻ chia sẻ anh đã phải xem phim đam mỹ để có thể vào vai diễn "ngọt" hơn.

Anh cho biết: "Khi được giao vai diễn trong MV của hai người anh nổi tiếng, em vừa hạnh phúc vừa lo lắng. Em đã tìm hiểu về câu chuyện của những bệnh nhân bị mất trí rất nhiều. Em cũng xem qua các câu chuyện tương tự về những cặp bạn thân từng hiểu lầm, trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống và cố gắng thể hiện hết sức mình.”

Đỗ Nhật Trường cũng là một trong những tên tuổi hút view bởi ngoại hình triển trai chuẩn soái ca. Chàng trai 20 tuổi đến từ Phan Thiết còn có khả năng sáng tác nhạc, có trong tay một số giải thưởng về ca hát và đã tham gia đóng nhiều phim ngắn.

Nhân vật nữ duy nhất trong MV - hot girl Misoa lại gây ấn tượng bởi nụ cười tươi tắn và khuôn mặt dễ thương. Misoa (tên thật Trần Thị Kim Anh) từng giành giải Hot Vteen toàn quốc 2010, làm VJ các kênh truyền hình và người mẫu ảnh cho các tạp chí thời trang. Cô cũng có cơ hội tham gia diễn xuất trong một số video clip của các ca sĩ.

Misoa khi ‘trúng vai’ trong MV của hai thần tượng thì mừng đến độ, dù bị trùng lịch vẫn sẵn sàng bỏ cả buổi học kỹ năng ở công ty để đi quay. "Anh Đàm Vĩnh Hưng là thần tượng lớn của mẹ và bà ngoại em, em cũng hâm mộ hai anh và chị Uyên Thư nên không thể bỏ lỡ cơ hội này được", cô tâm sự.

Với sự diễn xuất ăn ý của 3 gương mặt trẻ cùng vai trò kể chuyện qua âm nhạc của Mr. Đàm và Dương Triệu Vũ, MV Kết thúc để bắt đầu đã hoàn thành nhiệm vụ của mình đó là chuyên chở một thứ tình cảm đặc biệt mà rất ít người định nghĩa được. Đó là tình tri kỉ. 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-em-phai-xem-phim-dam-my-de-dong-dam-vinh-hung-cho-ngot-n-122992.html

14 năm 9 tháng Dương Triệu Vũ Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất